Daily Archives: 03/10/2017

ระบบมาตรฐาน automatic image moderation สำหรับองค์กรคุณ

หนึ่งในเทคโนโลยีล่าสุดในการเข้าสู่ตลาดไบโอเมตริกซ์คือการตรวจสอบรูปภาพautomatic image moderationรุ่นที่เก่าแก่ที่สุดถูกนำมาใช้ในการบังคับใช้กฎหมายและความปลอดภัยของสนามบินและโดยทั่วไปแล้วพวกเขาก็เป็นความล้มเหลวอย่างสมบูรณ์ ในสาระสำคัญนี้เป็นเพราะการจดจำใบหน้าทำงานได้ดีสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับการยอมรับ

เมื่อคุณเข้าใจหลักการที่ใช้ในการตรวจสอบรูปภาพ automatic image moderation

แล้วจะเห็นได้ชัดว่าทำไมเทคโนโลยีจึงไม่น่าเชื่อถือสำหรับการระบุตัวตนที่ไม่ลับ เทคโนโลยีการตรวจสอบรูปภาพใช้รูปทรงเรขาคณิตของใบหน้าของแต่ละบุคคลเพื่อสร้างอัลกอริทึมตัวแทน กล้องและแหล่งกำเนิดแสงใช้ในการกำหนดขนาดและระยะห่างระหว่างลักษณะเด่นที่สุดของใบหน้า (โดยทั่วไปคือดวงตาจมูกและปาก) และใช้เพื่อสร้างการแทนทางคณิตศาสตร์นี้ เพื่อให้ตัวเองไม่อาจทราบได้สิ่งที่คุณต้องทำคือสวมแว่นตากันแดดหรือผ้าพันคอ

เมื่อไม่นานมานี้เทคโนโลยีนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญในการใช้งานที่มุ่งเน้นด้านความปลอดภัยน้อยเช่นเวลาและการเข้าร่วม ในเวลาและการเข้าร่วมนาฬิกาเวลาการใช้งานที่ติดตั้งเทคโนโลยีimage moderationพิสูจน์ให้เชื่อถือได้มากและเป็นหลักเนื่องจากสภาพแวดล้อมการทำงานมีการควบคุมและบุคคลร่วมมือในกระบวนการ

การจำแนกรูปทรงเรขาคณิตของร่างกายไม่ใช่เทคโนโลยีการสแกนมือแบบใหม่ซึ่งมีมานานเกือบ 20 ปีแล้ว มันขึ้นอยู่กับรูปทรงเรขาคณิตของมือมากกว่ารูปเรขาคณิตของการตรวจสอบรูปภาพและเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ ที่เชื่อถือได้มากที่สุด บังเอิญเมื่อเราพูดถึงความน่าเชื่อถือในแวดวงไบโอเมตริกเราหมายถึงในแง่ง่ายๆว่าเกือบทุกครั้งคุณรู้จักคุณครั้งแรกและไม่เคยทำผิดพลาดกับคนอื่น

นาฬิกาจับเวลาการตรวจสอบรูปภาพautomatic image moderationรุ่นล่าสุดมีความน่าเชื่อถือมาก ความเร็วในการรับรู้รวดเร็วรวดเร็ว  เร็วกว่าเครื่องอ่านลายนิ้วมือและเกือบจะรวดเร็วเท่ากับบัตร ราคามีการแข่งขันสูงมากเมื่อเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือและ และแน่นอนราคาถูกกว่าการสแกนด้วยมือการสแกนม่านตาและการสแกนหลอดเลือดดำ

ข้อเสียในขณะนี้คือนาฬิกาจับเวลาตรวจสอบรูปภาพอยู่ในหลักที่มีการส่งออกจากประเทศจีนและสะท้อนให้เห็นถึงความไม่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์และการขาดการเจาะเข้าสู่สภาพแวดล้อมทางธุรกิจของตะวันตก ในขั้นตอนนี้มีเพียงหนึ่งหรือสองผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการบูรณาการเข้ากับผลิตภัณฑ์หลักและเวลาเข้าร่วมงานที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในโครงสร้างรางวัลที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นสหรัฐอเมริกาอังกฤษยุโรปและออสเตรเลีย

หากคุณกำลังมองหานาฬิกาเวลารู้จำใบหน้าที่เชื่อถือได้ก็จะคุ้มค่ากับความพยายามของคุณเพื่อหาผู้จัดจำหน่ายในประเทศที่มีประวัติที่ดีในผลิตภัณฑ์ตรวจสอบรูปภาพimage moderation service แก้ไขผู้จัดจำหน่ายข้อความนี้จะมีตัวเลือกการรวมและซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่มีให้คุณ ไม่ใช้ทางเลือกนี้เบา ๆ เป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณมักจะอยู่ในสิ่งที่ออกมาจากนาฬิกาเวลาในรายงานแรงงาน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.datawow.io