Daily Archives: 05/12/2017

คุณสมบัติด้านการรักษาสำหรับเห็ดเยื่อไผ่

วิธีการบางอย่างที่มีอยู่ในหลายร้อยพันล้านถือว่าเป็นสิ่งที่หาได้ยากและวิธีการที่สิ่งที่อุดมสมบูรณ์ได้จึงยากที่จะค้นพบเหนือเป็นเรื่องลึกลับ ได้รับการยกย่องว่าเป็นอาหารอันโอชะเทียบเท่ากับ แต่คำสั่งนี้เป็นคำสั่งของกษัตริย์ที่เป็นที่ชื่นชอบของอเมริกันเห็ดเยื่อไผ่ (แม้ว่ามันจะไม่ใช่เห็ด แต่เป็นเชื้อรา) แต่หลังจากเห็ดปุ่มขาวทั่วไป กระนั้นก็ตามที่น่าแปลกใจที่พวกเราไม่ค่อยได้พบและเลือกตัวเองแม้ว่าการล่าสัตว์ในพื้นที่ป่าจะเป็นที่นิยมสำหรับชาวอเมริกาเหนือหลายพันคน

เห็ดเยื่อไผ่ราษฎร์เป็นเชื้อราที่ง่ายที่สุดในการระบุในป่า

และยากที่จะสับสนกับญาติที่เป็นพิษหรือเป็นพิษ รูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์และสภาพแวดล้อมการเพาะปลูกที่เฉพาะเจาะจงทำให้พวกเขาโดดเด่นและหนึ่งในไม่กี่เห็ดที่เกือบทุกคนสามารถกินด้วยความมั่นใจในกระเพาะอาหาร รูปร่างของต้นคริสต์มาสรูปร่างสันเขาและหุบเขาที่โดดเด่นสีทั่วไปของพวกเขาทำให้เป้าหมายเป็นเป้าหมายที่ไม่เหมือนใครแต่เห็ดเยื่อไผ่ได้ปรับรูปลักษณ์และสภาพแวดล้อมการเจริญเติบโตโดยทั่วไปที่ทำให้สับสนนักล่ามือสมัครเล่นและมืออาชีพเหมือนกัน

พบเห็นได้ทั่วทุกทวีปอเมริกาเหนือครอบครัวของลัทธิเหล่านี้มีพรสวรรค์ที่เหมาะสำหรับนิสัยของต้นฤดูใบไม้ผลิ ในแต่ละปีพันของนักล่าเห็ดหาอาหารอันโอชะไม่ประสบความสำเร็จ ผู้รวบรวมเป็นเวลานานจะอ้างว่าสถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาจอมปลอมอยู่ในสถานที่ที่มีการเผาผลาญเมื่อเร็ว ๆ นี้หรืออยู่ใกล้กับแมงมุมและเถ้าที่ผุพัง

การอ้างสิทธิ์ในการเผาผลาญพื้นที่ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้มีอำนาจ

กับการเร่งรัดจากสารอาหารโพแทสเซียมจากเถ้าและทำความสะอาดพื้นดินอื่น ๆ จากเว็บไซต์เหล่านี้ เห็ดเยื่อไผ่สามารถในปีแรกหรือสองปีเพื่อสร้างการยึดมั่นในเว็บไซต์ในเวลาสั้น ๆ พบว่าสาหร่ายที่อยู่ใกล้กับเถ้าหนักและต้นเอล์มยังได้รับสารอาหารเพิ่มขึ้นและมีแนวโน้มที่จะอาศัยอยู่ในพื้นที่เหล่านั้นเป็นเวลานาน รูปแบบที่ผิดปกติของ เห็ดเยื่อไผ่‘ของสันเขาและหุบเขาทำให้พวกเขายากที่จะจุดทุกที่ที่พวกเขาเติบโต ลักษณะต้นฤดูใบไม้ผลิของพวกเขาหมายความว่าพวกเขาสามารถที่จะซ่อนตัวอยู่ใต้ฝาครอบของการเจริญเติบโตของใบปีที่แล้วในรูปแบบของเตียงเหี่ยวย่นเตียงกระดังงา

นอกจากนี้คุณยังจะพบว่าการแรเงาสีของจอมปลอมมีแนวโน้มที่จะตรงกับสีของพรมปูที่ตายแล้วในพื้นที่ของพวกเขาเช่นเดียวกับสีของพื้นผิวดิน คุณหมูเช่นเห็ดและเห็ดเยื่อไผ่มากเจริญในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิที่กรองแสงเมื่อพื้นอุ่น แต่ไม่ร้อนและชื้น แต่ไม่อิ่มตัว ด้วยสภาพแวดล้อมการเจริญเติบโตที่เฉพาะเจาะจงนี้ฤดูกาลสั้นและความคืบหน้าขึ้นอยู่กับเส้นแวงของพื้นที่ของคุณ ฤดูใบไม้ผลิที่แห้งจะทำให้มีการเติบโตน้อยเช่นเดียวกับช่วงปลายฤดูหนาว