Daily Archives: 07/12/2017

หมวดหมู่ของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

กำลังมองหาซื้อไฟฟ้ากำเนิด ก่อนที่คุณจะซื้อสินค้าคุณควรเข้าใจในสิ่งที่  ของเครื่องปั่นไฟไฟฟ้ามีให้เลือกเพื่อให้คุณเลือกได้ถูกต้อง ชนิดแรกที่คุณอาจต้องการพิจารณาคือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ เหล่านี้ มักใช้ก๊าซหรือดีเซล เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อนันทนาการอยู่ที่ใดก็ได้จาก 1000 v ถึง 3800 วัตต์และเป็นแบบพกพา 1000 วัตต์สามารถใช้งานได้เพียงอันเดียวเท่านั้น เครื่องใช้ไฟฟ้าในแต่ละครั้งเช่นเครื่องชงกาแฟ

เพื่อให้ละเอียดมากขึ้นคุณควรตรวจสอบ

เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับจำนวนวัตต์ที่พวกเขาใช้ ตราบเท่าที่พวกเขาไม่เกิน 1000  วัตต์รวมกันแล้วคุณสามารถเรียกใช้งานได้พร้อมกัน ทำเช็คอย่างรวดเร็วของ  เครื่องใช้ที่คุณต้องการใช้ หากคุณไม่ทราบการใช้เครื่องหนึ่งเครื่องในแต่ละครั้ง  จากนั้นให้ได้รุ่น 1000 วัตต์ ถ้าคุณต้องการเรียกใช้ 2,3 หรือ 4 ครั้งละหนึ่งครั้งให้ได้รับ  รุ่น 3800 วัตต์ หมวดถัดไปของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าคือพลังงานฉุกเฉิน คนที่ซื้อ

เครื่องกำเนิดไฟฟ้านี้ไม่สนใจที่จะต้มกาแฟสักถ้วยในเที่ยวแคมปิ้ง

แต่เขาหรือเธอต้องการที่จะเปิดบ้านของพวกเขาในช่วงที่มีการออกสีดำ แบบจำลองเหล่านี้  เป็นแบบพกพาโดยทั่วไปเช่นกันนั่นคือพวกเขามาพร้อมกับล้อและคุณสามารถย้าย  พวกเขารอบ ความแตกต่างใหญ่คือวัตต์และราคา เครื่องกำเนิดไฟฟ้าฉุกเฉินมาใน ถึง 17,500 และช่วงในราคา

เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากำลังสูงสามารถรองรับเครื่องใช้ทั้งหมดได้

ในบ้านของคุณพร้อมกันเตาตู้เย็นเครื่องซักผ้าเครื่องเป่าแสง ฯลฯ คุณต้องมีเวลาที่ลำพังในการเก็บเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาด 17,500 วัตต์เว้นแต่คุณจะมีทุกอย่าง เตาบนเครื่องซักผ้าและเครื่องซักผ้าทำงาน หมวดถัดไปของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าคือใช้สำหรับงานมืออาชีพ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหล่านี้ทำงานได้ตั้งแต่ 3000 ถึงประมาณ 17000 วัตต์ แต่ก็มีมากกว่า  ทนทานและมีราคาแพงกว่า ที่ต่ำสุดพวกเขาเรียกใช้ ในขณะที่สูงกว่า  หน่วยวัตต์สามารถค่าใช้จ่ายได้มากถึง เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหล่านี้คาดว่าจะได้รับ

ใช้ประโยชน์ได้มากกว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองที่พักผ่อนหย่อนใจหรือฉุกเฉิน คิดเกี่ยวกับมัน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจหรือที่สำรองข้อมูลถูกใช้เป็นครั้งคราวเท่านั้น ในทางกลับกัน, เครื่องกำเนิดความแรงของอุตสาหกรรมอาจทำงานได้ 8 ชั่วโมงต่อวันต่อวัน  สถานที่ก่อสร้าง ทารกคนนี้ต้องใช้เวลานานในการทำงานหนัก  เงื่อนไข หากคุณวางแผนที่จะใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าทุกวัน  เหรียญมากขึ้นและได้รับเกรดระดับมืออาชีพอย่างใดอย่างหนึ่งช

หมวดสุดท้ายของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอาจถือได้ว่าเป็นพลังงานสำรอง เครื่องกำเนิดไฟฟ้าประเภทนี้มีขนาดใหญ่และไม่พกพาเลย พวกเขาไม่ได้  วัดเป็นวัตต์ แต่กิโลวัตต์และรุ่นที่ถูกที่สุดใช้ประมาณ 2000 เหรียญ  ในขณะที่รุ่นปลายด้านบนสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากถึง และสามารถวางจำหน่ายได้สูงสุด 100 ชิ้น  กิโลวัตต์ของอำนาจ นั่นคือ 1/10 ของเมกะวัตต์ นั่นเป็นอำนาจมาก ใหญ่  บ้านหรือการดำเนินงานเชิงพาณิชย์อาจมีความจำเป็นสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าชนิดนี้