ทำไมการเลือกใช้ดัมเบลถึงมีความสำคัญกับคุณ

หากคุณมีข้อ จำกัด ด้านพื้นที่ดัมเบลล์ที่ปรับได้เหมาะอย่างยิ่งเพราะไม่ต้องการพื้นที่จัดเก็บใด ๆ ตรงกันข้ามดัมเบลปกติซึ่งมักจะมีจำนวนมากของหน่วยจะใช้เวลามากห้อง และความงามของคุณลักษณะนี้หรือไม่? ทำไมคุณสามารถเก็บไว้ใต้เตียงของคุณได้ง่ายๆ! ดังนั้นถ้าคุณอาศัยอยู่ในแฟลตที่มีห้องนอนเจียมเนื้อเจียมตัวจ่ายสำหรับ ชนิดเหล่านี้แน่นอนจะเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถออกกำลังกายในห้องของคุณเอง ระบุว่าฉันมีโชคได้รับความสนใจของคุณผ่านส่วนที่เหลือของบทความข้อมูลนี้ฉันจะร่างให้คุณวิธีที่ง่ายที่สุดในการไปช้อปปิ้งสำหรับดัมเบลปรับและนำเสนอบางจุดที่คุณอาจจะจริงๆต้องคิดถึง

สิ่งแรกที่คุณควรมองเข้าไปในการพยายามหาดัมเบล

ที่ปรับได้อยู่เสมอเพื่อประเมินว่าคุณร้ายแรงในการยกน้ำหนักอย่างไร เป้าหมายและระดับการศึกษาปัจจุบันของคุณต้องคำนึงถึง คุณสามารถใช้ประมาณ 50 ปอนด์ หรือคุณพอใจกับน้ำหนัก 20-30 ปอนด์ ในตอนท้ายของวันเป้าหมายของคุณในขณะที่น่าประทับใจจริงๆน่าจะเป็นไปได้ ถ้าไม่คุณอาจเพียงแค่โยนลงในผ้าเช็ดตัว! เช่นเดียวกับอุปกรณ์ใด ๆ ดัมเบลที่ปรับได้จะยังคงใช้งานได้เฉพาะในกรณีที่บุคคลดังกล่าวมีคุณสมบัติเหมาะสมกับแผนการออกกำลังกายของตนเท่านั้น พวกเขาไม่ใช่เวทมนตร์!

นอกจากนี้ในกรณีที่คุณเลือกที่จะรับดัมเบลปรับสอง

คุณควรคิดเกี่ยวกับสุขภาพและความปลอดภัยเมื่อทำการออกกำลังกาย ดัมเบลที่ล้าสมัยซึ่งอาจใช้โดยบุคคลในบ้านใช้ที่ยึดเพื่อยึดแผ่น มีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการจับยึดเหล่านี้แม้ว่าจะสามารถย่อยสลายได้ทำให้แผ่นจานลื่นไถลและในหลาย ๆ กรณีหลุดออกไป อันตรายอีกอย่างหนึ่งอาจเกิดขึ้นจากความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าดัมเบลปกติถูกสร้างขึ้นจากวัสดุที่มีคุณภาพไม่ดี ในทางกลับกันคุณจะพบกับดัมเบลที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ซึ่งรวมถึงการออกแบบที่ปลอดภัย

อันที่จริงเมื่อพูดถึงการรับดัมเบลฉันไม่เคยเลือกคู่ที่ใช้ยึด

ไม่เป็นไรปัญหาของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถหาชุดดัมเบลด้วยการหล่อน้ำหนักวัสดุพลาสติกคุณไม่ต้องรับลูกดัมเบลแบบพลาสติก ไตร่ตรองมากกว่า: แค่ว่าจะใช้เวลานานเท่าไรในการทิ้งและโยนสิ่งที่คุณจะทำให้มันผ่านไป เมื่อเลือกดัมเบลที่ดีที่สุดที่ปรับได้เป็นแผนงานที่ดีในการตรวจสอบความเห็นจำนวนมากเท่าที่คุณสามารถทำได้ก่อนตัดสินใจซื้อ พูดสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับเว็บ แต่เป็นแหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการประเมินว่าผลิตภัณฑ์ใด ๆ

มีคุณภาพดีก่อนซื้อ สิ่งที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์เหล่านี้คือพวกเขามีแนวโน้มที่จะเป็นกลางซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะเชื่อถือได้มากขึ้นจากนั้นอ่านคำอธิบายผลิตภัณฑ์ที่ตรงมาจากผู้ผลิต ผู้ใช้งานดัมเบลราคาถูกที่ปรับได้อาจประหยัดเงินได้มากหากพวกเขาตัดสินใจที่จะใช้พวกเขามากกว่าญาติแบบคลาสสิกของพวกเขา อย่าถูกหลอกด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขามีราคาขายที่ค่อนข้างแพง พวกเขาเป็นข้อตกลงที่ดีจริงๆ!