Daily Archives: 20/05/2018

เข้าใจขั้นตอนสำหรับการเลือกคลินิกทำตาสองชั้น

ยังเรียกว่าการผ่าตัดแบบ ในเอเชียเป็นชนิดพิเศษของคลินิกทำตาสองชั้นในเอเชียที่สร้างการแบ่งที่แตกต่างในเปลือกตาบน เป้าหมายของการผ่าตัดคือการเพิ่มความหมายของดวงตาโดยการปรับปรุงขอบตาและเสริมคุณสมบัติตามธรรมชาติของคุณ เนื่องจากความหลากหลายของเปลือกตาไม่ทำให้เปลือกตาทุกดวงมีรอยพับเท่ากันซึ่งสามารถเข้าใจได้ว่าเป็นรอยพับที่ด้านบนของเปลือกตา

รอยพับนี้ให้ความหมายกับเปลือกตาและโดยทั่วไปแล้วความพึงพอใจของทั้งชายและหญิง นอกจากนี้ยังทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นทำให้คุณมีวิธีการปรับปรุงดวงตาของคุณอีกครั้งหนึ่งหรือเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณในแต่ละวัน ในสายตาของคนเอเชียนั้นเป็นเรื่องปกติที่จะต้องมีสองเท่าและไม่มีเลย เพื่อสร้างรอยพับบนฝาพับที่กำหนดไว้อย่างชัดเจนรอยยับน้อยสามารถสร้างขึ้นโดยศัลยแพทย์ที่มีทักษะ คลินิกทำตาสองชั้นและเกี่ยวข้องกับการสร้างรอยย่นลบผิวจำนวนเล็กน้อยและขจัดผิวและกล้ามเนื้ออย่างละเอียด ลักษณะส่วนใหญ่ของเปลือกตายังคงเหมือนเดิมนอกเหนือจากการเพิ่มขึ้นของเปลือกตาบนซึ่งสามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณได้ดีขึ้น

คลินิกทำตาสองชั้นในการได้รูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ

พับต้องวางอย่างแม่นยำและคลินิกทำตาสองชั้นและควรเก็บรักษาเปลือกตาเป็นจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่น่าเสียดายที่การรักษาด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ไม่ได้รับการผ่าตัดอาจทำให้ผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังเนื่องจากตำราบางเล่มแนะนำให้ทำรอยพับนี้สูงเกินไปหรือบางครั้งศัลยแพทย์อาจขาดความชำนาญและประสบการณ์ในการผ่าตัดแบบพับคู่ในเอเชีย เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติสิ่งสำคัญคือการระบุคลินิกทำตาสองชั้นที่มีประสบการณ์สูงซึ่งเข้าใจความซับซ้อนของการผ่าตัดนี้และสามารถปรับแต่งได้ทุกตา ศัลยแพทย์ของคุณควรใช้แนวทางแบบอนุรักษ์นิยมมากโดยมีเป้าหมายเพื่อให้คำชมเชยคำจำกัดความของเปลือกตาแทนที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์โดยรวมของดวงตา

นอกเหนือจากการหาศัลยแพทย์หูคอจมูกที่เหมาะสมแล้วคุณยังควรแน่ใจว่าจะหาวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างคู่พับ มีสองวิธีในการสร้างพับนี้ หนึ่งคือการผ่าตัดที่อธิบายไว้ข้างต้น แต่อีกวิธีหนึ่งคือการใช้รอยต่อเป็นเย็บชั่วคราวที่สร้างรอยพับบนเปลือกตา อย่างไรก็ตามหัวข้อเหล่านี้จะไม่ยาวนานและล้มเหลวในที่สุด คลินิกทำตาสองชั้นสำหรับการปรับปรุงอย่างถาวรมากขึ้นและรูปลักษณ์ที่กลั่นมากเลือกสำหรับการผ่าตัดพับคู่

การผ่าตัดครั้งนี้ควรรักษาลักษณะเปลือกตาเอเชียซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างกันไปในแต่ละคน ดวงตาของคุณมีความเป็นเอกลักษณ์เท่าที่คุณเป็นและการผ่าตัดที่ประสบความสำเร็จจะต้องได้รับการวางแผนเป็นรายบุคคล หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการผ่าตัดเปลือกตาในเอเชียให้นัดหมายกับศัลยแพทย์หูคอจมูกที่มีความชำนาญเฉพาะด้านและมีประสบการณ์ในการผ่าตัดเปลือกตาในเอเชีย คลินิกทำตาสองชั้นที่ไหนดีศึกษาภาพก่อนและหลังอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าผลการค้นหาเป็นไปตามธรรมชาติ