Daily Archives: 07/08/2018

ความน่าหลงใหลเกี่ยวกับตุ๊กตายาง

เมื่อคุณมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ใด ๆ เป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะต้องดูแลความต้องการและความต้องการของคู่ของคุณ คุณต้องตอบสนองคู่ค้าของคุณในทุกวิถีทางตามที่ต้องการทั้งในด้านจิตใจและร่างกาย อย่างไรก็ตามหลังจากช่วงเวลาหนึ่งความชอบและความต้องการทางเพศระหว่างคุณสองคนอาจดูเหมือนจางลงเล็กน้อย แต่มีอยู่เสมอวิธีที่คุณจะได้รับพวกเขากลับมา นับตั้งแต่วันแรก ๆ ของมนุษยชาติพวกเขาได้ใช้ของเล่นเพื่อปรนเปรอความสุขทางเพศของพวกเขา ปัจจุบันคุณจะได้รับตุ๊กตายางเหล่านี้ในรูปแบบต่างๆและขนาด ที่มากเกินไปพวกเขาได้รับการกลั่นในระดับที่ดี

ตุ๊กตายางเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตีจุดความสุข

ของแต่ละบุคคลและทำให้พวกเขาได้รับความตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ เมื่อคุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์ทางเคมีระหว่างคุณและคู่หูของคุณขาดความรักแบบเดียวกันพยายามที่จะนำความประหลาดใจ เริ่มต้นด้วยการปลุกระดมความหลงใหลอีกครั้งโดย ตุ๊กตายางของเธอที่คุณรู้สึกว่าจะให้ความร้อนขึ้นความรู้สึกของเธอ มีมากมายที่คุณสามารถเลือกขึ้นอยู่กับเครื่องรางของคุณและคู่ของคุณ – มันอาจแตกต่างจากทางทวารหนักเพื่อเจาะสองครั้งและอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อคุณให้ของขวัญกับคู่ของคุณความตื่นเต้นจะเป็นสิ่งใหม่ ๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดทั้งคุณ

ความหลงใหลในตุ๊กตายางอยู่เสมอมากกว่าที่คุณสามารถมีได้ในชีวิตประจำตามที่พวกเขาตีคุณในทุกจุดที่ถูกต้องและช่วยกระตุ้นคุณในระดับดี ของเล่นได้รับการออกแบบในรูปแบบเช่นเพื่อให้การใช้งานเป็นหลงใหลที่สุด มีจำนวนมากที่มีอยู่ในตลาดซึ่งได้รับการสร้างขึ้นสำหรับความต้องการที่แตกต่างกัน ถ้าคู่ของคุณชอบมันใหญ่มีหลายขนาดให้เลือกและเนื้อแตกต่างจากที่อื่น บางคนมีผิวเรียบขณะที่คนอื่น ๆ มีหัวยางโป่งบนพื้นผิว แรงเสียดทานของเหล่านี้บนผิวเป็นเพียงดีเกินไปที่จะต่อต้าน นอกจากนี้ในบางครั้งคู่ของคุณอาจต้องการเติมเต็มหลุมทั้งหมดในเวลาเดียวกัน

แต่คุณไม่ต้องการแบ่งปันให้กับคนอื่น ๆ

คุณสามารถเลือกตุ๊กตายางแบบหัวคู่เพื่อให้ความรักของเธอลดลงได้ในขณะที่เธอ งานเลี้ยงของคุณ ในบางครั้งสิ่งเหล่านี้สามารถได้รับป่าจริงๆดังนั้นเลือกของเล่นอื่น ๆ ทั้งหมดที่คุณต้องการเพราะคุณไม่ต้องการให้คู่ของคุณรอ เมื่อคุณเริ่มผจญภัยในสถานการณ์ที่น่าอัศจรรย์มากขึ้นและใช้ตุ๊กตายางน่ารักที่แปลกใหม่กว่าเช่นชิงช้าลูกยางและผ้าปิดตาก็เป็นความรับผิดชอบของหุ้นส่วนที่โดดเด่นเพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยของคนที่ยอมแพ้ เรียนรู้ที่จะเฝ้าดูการหายใจและการไหลเวียนของคู่ค้าที่ยอมแพ้ ให้แสงสว่างในตอนแรกเพื่อดูการเปลี่ยนแปลงสี รู้จักจุดเชื่อมต่อด้านความปลอดภัยของคุณดังนั้นจึงสามารถยกเลิกการใช้งานสายรัดและควบคุมของเล่นทางเพศได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย