Daily Archives: 21/10/2018

รับบ้านน็อคดาวน์ของคุณพร้อมขาย

เพียงเพราะคุณซื้อบ้านน็อคดาวน์ใหม่ไม่ได้หมายความว่าคุณสามารถออกจากบ้านน็อคดาวน์หลังเก่าของคุณในสภาพยุ่งเหยิง ในฐานะผู้ขายคุณยังต้องทำงานเพื่อทำให้บ้านของคุณดูน่าสนใจสำหรับผู้ซื้อที่มีศักยภาพ ซึ่งอาจหมายถึงความแตกต่างในการเสนอราคาที่สูงขึ้นหรือลดเวลาที่ใช้โดยทั่วไปในการขายบ้านน็อคดาวน์ครึ่งหนึ่ง

ในฐานะผู้ซื้อคุณต้องการเห็นบ้านน็อคดาวน์ที่สะอาดและสมบูรณ์แบบในฝันมากกว่าการทิ้งขยะ ถ้าสิ่งที่คุณห่วงใยคือหนีออกจากบ้านหลังเก่าของคุณให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้จากนั้นให้พิจารณาคำถามนี้ คุณสามารถขายบ้านน็อคดาวน์ของคุณได้อย่างไรหากไม่มีใครมองดู นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการทำให้บ้านน็อคดาวน์ของคุณพร้อมสำหรับผู้ซื้อที่มีศักยภาพ

บ้านน็อคดาวน์โปรดจำไว้ว่าการนับครั้งแรกนับเป็นจำนวนมาก

คุณต้องการที่จะปลูกฝังจิตใจของผู้ซื้อที่มีศักยภาพว่าบ้านน็อคดาวน์ของคุณเป็นการลงทุนที่ดี หากพวกเขาสามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่พวกเขาสามารถจินตนาการว่าตัวเองอาศัยอยู่ที่นั่นกับสิ่งที่ตัวเองทำแล้วคุณได้ทำงานอย่างดีของคุณได้ดี หากเวลาเป็นปัญหาคุณไม่จำเป็นต้องกังวล ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยให้คุณเติมเงินให้กับบ้านของคุณและเตรียมพร้อมสำหรับการขายบ้านน็อคดาวน์ ขั้นแรกให้ดูตัวเองในรองเท้าของผู้ซื้อที่มีศักยภาพ เมื่อพิจารณาจากมุมมองของผู้ซื้อแล้วคุณจะสามารถระบุปัญหาที่อาจไม่ได้รับหากคุณมองจากสิ่งต่างๆ จากมุมมองของคุณเอง การยืนของผู้ซื้อจะช่วยให้คุณกลายเป็นเรื่องส่วนตัวมากขึ้นในการจัดการกับทรัพย์สิน

เพื่อช่วยลดสิ่งที่แนบมาซึ่งอาจทำให้บ้านน็อคดาวน์หลังเก่าของคุณดูไม่เหมาะสม จัดเก็บรูปภาพครอบครัวอัลบั้มและของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ ไว้ในกล่องและอยู่ห่างจากที่ซึ่งผู้ซื้อที่มีศักยภาพของคุณอาจเห็นพวกเขา คุณอาจเคยได้ยินคำพูดที่มีชื่อเสียงจากเฮนรี่ฟอร์ดว่า ก่อนอื่นใดการเตรียมพร้อมคือเคล็ดลับแห่งความสำเร็จ การขายบ้านน็อคดาวน์ของคุณก็ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับความลับนี้ ดังนั้นก่อนที่คุณจะวางไว้ในตลาดคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับตลาด

คิดย้อนกลับไปในครั้งแรกที่คุณเดินเข้าไปในบ้านปัจจุบันของคุณ

เมื่อคุณกำลังล่าสัตว์ที่บ้าน อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกดีพอที่จะเลือกบ้านหลังหนึ่งหลังทุกแห่งที่คุณเยี่ยมชมได้ มันอาจจะเกิดขึ้นในทันที แต่สำหรับพวกเราส่วนใหญ่นี่เป็นความประทับใจครั้งแรก คุณต้องจำไว้เสมอว่าการซื้อบ้านน็อคดาวน์เป็นเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ร้อยละแปดสิบ ดังนั้นเมื่อเตรียมการขายของคุณอย่าลืมทำให้บ้านของคุณส่องแสงและแสดงได้เป็นอย่างดี บ้านของคุณเพื่อที่มันจะไม่รู้สึกหดตัวกักขังและรู้สึกเรียบร้อยจัดและชอบผู้ซื้อที่มีศักยภาพสามารถอาศัยอยู่ที่นั่น ย้ายเฟอร์นิเจอร์และบรรจุเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่เพื่อเปิดสิ่งต่างๆ แพ็คภาพผนังเพื่อล้างพื้นที่ผนัง กำจัดของตกแต่งตามฤดูกาลและทิ้งพืชที่ตายแล้ว ล้างและจัดระเบียบห้องน้ำห้องนอนตู้ครัวตู้เสื้อผ้าและห้องใต้ดิน