Daily Archives: 09/01/2019

ประเภทของหลังคาเหล็กสำหรับบ้านของคุณ

แผ่นหลังคาเหล็กชุบสังกะสีลูกฟูกถูกจุ่มลงในเหล็กชุบสังกะสีที่อ่อนเพื่อเคลือบผิว มีน้ำหนักเบาและซ้อนกันได้ง่ายและเคลื่อนย้ายได้ อย่างไรก็ตามฝนที่เป็นกรดอาจทำให้เกิดหลังคาเหล็กชุบสังกะสีที่เกิดสนิมขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป นี่คือผลิตภัณฑ์มุงหลังคายอดนิยมสำหรับโรงนาและโรงเรือนเนื่องจากความไม่แพงและความทนทาน บ่อยครั้งที่ไม่มีการติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กชุบสังกะสีในบ้าน

หลังคาเหล็กหรือเหล็กเคลือบด้วยสังกะสี

สังกะสีทำให้หลังคาทนต่อการกัดกร่อนและน่าสนใจกว่าหลังคาเหล็กชุบสังกะสี หลังคาเหล็กชุบสังกะสีมักใช้ในอาคารที่ต้องการให้ได้รูปลักษณ์ดั้งเดิมมากขึ้นซึ่งมักพบในการบูรณะและการเก็บรักษาอาคารประวัติศาสตร์หลังคาสแตนเลสมีความทนทานสูงและทนต่อการกัดกร่อนและสนิมแม้ในสภาพอากาศที่เลวร้าย หลังคาสแตนเลสมีให้เลือกหลายสีและใช้บ่อยในบ้าน หลังคาอลูมิเนียมมีน้ำหนักเบาและทนทานต่อการกัดกร่อน อลูมิเนียมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับหลังคาที่อยู่อาศัย

หลังคาเหล็กมีให้เลือกหลายแบบซึ่งสามารถเลียนแบบรูปลักษณ์ของงูสวัดหรือไม้ได้ มีราคาแพงกว่าหลังคาโลหะชนิดอื่น ๆ เล็กน้อย แต่การประหยัดพลังงานที่คุณจะได้รับจะคุ้มค่าใช้จ่ายเริ่มแรกมากกว่า สุดท้ายหลังคาเหล็กเคลือบด้วยหินเคลือบทำจากอลูมิเนียม / สังกะสีอัลลอยและเม็ดหินเคลือบด้วยเซรามิค มันเป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่สุดสำหรับหลังคาโลหะที่มีอยู่ในตลาดวันนี้ ทนต่อการกัดกร่อนแข็งแรงและคงทนและมีให้เลือกหลายแบบและสีสัน

หลังคาเหล็กเคลือบเคลือบสามารถเพิ่มมูลค่าที่มีนัยสำคัญ

ลดการอุทธรณ์ไปยังบ้านใด ๆ บ้านสไตล์วิคตอเรียดูน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อติดตั้งหลังคาเหล็กเคลือบ คุณสามารถคาดเดาได้ว่าหลังคาเหล็กเคลือบเคลือบมีราคาแพงกว่าตัวเลือกหลังคาโลหะอื่น ๆ แต่มีความทนทานมากและสามารถเพิ่มรูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไปยังบ้านของคุณได้ การเลือกหลังคาโลหะที่เหมาะสมสำหรับบ้านโรงหลั่งหรือยุ้งฉางอาจดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่เมื่อคุณทราบคุณสมบัติและราคาของสิ่งที่คุณเลือกจะสามารถเลือกได้อย่างชาญฉลาด ไม่ว่าอาคารประเภทใดที่ต้องการหลังคามีตัวเลือกโลหะเหมาะสำหรับคุณ

หลังคาเหล็กราคาเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงเป็นเวลาหลายปีหลังคาเหล็กได้รับการพิจารณาอย่างเคร่งครัดว่าเป็นความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจที่แทบจะไม่มีผลต่อการประเมินหลังคามุงหลังคาที่ล้าสมัย ก็เชื่อว่าพวกเขาลดลงทั่วไปมูลค่าของทรัพย์สินที่อยู่อาศัย วันนี้ปรัชญาที่ล้าสมัยเกี่ยวกับปูหลังคากำลังถูกพิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากทางเลือกอันสง่างามและอาคารที่สร้างขึ้นอย่างยอดเยี่ยม ผลของการสร้างอาคารใหม่ด้วยเหล็กมีหลังคาชนิดนี้ในความต้องการที่สูงขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://steelroof.co.th/