สร้างแผนการบริการทำความสะอาดที่เหมาะกับคุณ

พวกเขาได้รับใบอนุญาตผูกมัดและผู้ประกันตน?

เป็นเรื่องสำคัญในการว่าจ้าง บริษัท ทำความสะอาด (หรือ บริษัท ใด ๆ ก็ตาม) เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับอนุญาตให้ทำงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการผูกมัดซึ่งหมายความว่าพวกเขามีความรับผิดชอบต่อความเสียหายการสูญเสียหรือความล้มเหลวอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้น ธุรกิจบริการทำความสะอาดมืออาชีพที่ถูกค้ำประกันรับประกันว่าคุณจะไม่ต้องประสบความสูญเสียใด ๆ ในส่วนของพวกเขาเนื่องจากพวกเขามีความรับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ หรือความล้มเหลวที่อาจจะเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังไม่เคยจ้าง บริษัท ทำความสะอาดที่ไม่สามารถแสดงหลักฐานว่าพวกเขาเป็นผู้ประกันตน

คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าพวกเขาติดตามคำขอของคุณและประเด็นใดบ้างที่คุณมี?

ถามว่า บริษัท จะจัดการปัญหาหรือคำขอของคุณได้อย่างไร คุณจะทราบได้อย่างไรว่าปัญหาได้รับการแก้ไขหรือคำขอเสร็จสมบูรณ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีขั้นตอนที่ชัดเจนในการประเมินที่อยู่และติดตามผล

พวกเขาจะสร้างแผนการบริการทำความสะอาดที่เหมาะกับคุณหรือไม่?

ก่อนที่จะให้บริการทำความสะอาดให้คำพูดพวกเขาควรจะมาดูที่อาคารของคุณและถามคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการและวิธีที่พวกเขาสามารถปรับแต่งการทำงานให้กับคุณได้ เป็นสิ่งสำคัญในการจ้างทำความสะอาดมืออาชีพที่มีแผนการทำความสะอาดที่กำหนดเอง เพราะคุณจ้างพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงควรให้สิ่งที่คุณต้องการไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาต้องการ