เลือกใส่ผ้าอ้อมเมื่อปัสสาวะรดที่นอน

บางคนอาจไม่พอใจกับตัวเลือกที่สามารถใช้ในการรักษาที่นอนเปียกและชอบที่จะใส่ผ้าอ้อมแทนได้ยากเพราะคนส่วนใหญ่เชื่อว่ามีผู้ที่ต้องการใช้ผ้าอ้อมเพื่อจัดการกับเตียงเปียกของพวกเขา เหตุผลนี้คือในบางกรณีการรักษาอาจเลวร้ายยิ่งกว่าโรคและการเปียกเตียงและเทคนิคต่างๆที่ใช้ในการรักษาก็ไม่มีข้อยกเว้น ตัวอย่างเช่นฉันเคยได้ยินและอ่านว่าการเตือนภัยที่นอนเปียกอาจทำให้รูปแบบการนอนหลับของเด็ก ๆ หยุดชะงักได้และทำให้เด็กมีปัญหาในการอยู่เฉยๆและความสามารถในการมุ่งเน้นในชั้นเรียน แม้ว่าฉันจะไม่ได้รับทราบผลการศึกษาใด ๆ ที่ยืนยันได้ แต่ก็ควรพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่อาจเกิดขึ้นกับบุคคลบางคน หากพ่อแม่เลือกที่จะใช้เครื่องช่วยหายใจแบบเปียกปัสสาวะพวกเขาควรติดตามเด็กที่อายุน้อยที่สุด ‘ และหากเด็กเล็กรายงานปัญหาใด ๆ จากนั้นพ่อแม่ควรปรึกษาปัญหาเหล่านี้กับแพทย์ หากดูเหมือนว่าอาการเหล่านี้อาจเป็นผลจากการใช้การเตือนภัยและหากปัญหาเหล่านี้ยังคงมีอยู่หรือแย่ลงตามช่วงเวลาพวกเขาควรพิจารณาหยุดใช้การเตือนภัย

นอกจากนี้เด็กบางคนและวัยรุ่นยังนอนหลับลึกมากและนอนหลับได้อย่างถูกต้องผ่านสัญญาณเตือนภัย ในความเป็นจริงฉันได้ยินกรณีที่ปลุกตื่นขึ้นทุกคนในบ้านยกเว้นที่นอนเตียง นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งว่าทำไมการเตือนภัยอาจไม่ใช่ทางเลือกที่เป็นไปได้ในบางกรณีอาจทำให้สมาชิกในครัวเรือนคนอื่น ๆ ตื่นขึ้นมาและอาจไม่สามารถกลับไปนอนได้

นอกจากนี้บางครั้งสัญญาณเตือนจะสร้างข้อมูลผิดพลาดเช่นสัญญาณเตือนที่ผิดพลาด กรณีนี้อาจเกิดขึ้นได้หากเด็กหรือวัยรุ่นเหงื่อออกมากในเวลากลางคืน ในที่สุดเด็กบางคนก็ตกใจหรืออายโดยการเตือนภัย เหตุผลที่ปลุกอาจทำให้เด็ก ๆ อึดอัดใจว่าการพูดดังกล่าวอาจปลุกให้สมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัวเกิดความตื่นตระหนกและข้อเท็จจริงที่ว่าเด็กหรือวัยรุ่นประสบอุบัติเหตุจึงเป็นเรื่องยากที่เยาวชนจะต้องรอบคอบ เตียงเปียก

ยาเป็นวิธีอื่นที่ใช้ในการรักษาเตียงเปียก แต่อาจมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์กับคนบางคนและยังมีกรณีของผู้ที่โดยทั่วไปไม่ชอบการใช้ยาเนื่องจากผลข้างเคียงความกลัวผลกระทบในระยะยาว ร่างกายหรือทั้งสองอย่าง www.3tfurniture.com ยังอ่านว่ามีกรณีของเด็กที่ตายจากการใช้ยาบางอย่างสำหรับเปียกเตียง ตัวอย่างเช่นมีบทความที่ตีพิมพ์เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2550 ซึ่งกล่าวถึงคำเตือนของ FDA เกี่ยวกับยา DDAVP บทความกล่าวว่ามีรายงาน 61 ชักและ 36 คนเหล่านี้เกี่ยวข้องกับรูปแบบการสูบบุหรี่ นอกจากนี้ยังมีรายงานจาก 2 คนที่กำลังจะตายจากยา ยังมีกรณีของเด็กที่กำลังจะตายจากยา Tofranil หรือ Imipramine ควรกล่าวว่ากรณีเหล่านี้ดูเหมือนจะหาได้ยาก แต่ก็เป็นเรื่องสำคัญที่พ่อแม่จะได้รับทราบถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยาในการรักษาอาการนอนกรนของบุตรหลาน การผ่าตัดก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะรักษาอาการนอนกรนได้บางกรณี แต่นี่อาจเป็นทางเลือกอันไม่พึงประสงค์สำหรับคนส่วนใหญ่