ความรักของสามก๊กนวนิยายจีนคลาสสิก

โลกทั้งหมดอยู่ภายใต้ท้องฟ้า หลังจากช่วงเวลาแห่งการแบ่งแยกยาวนาน มีแนวโน้มที่จะรวมตัวกัน หลังจากระยะเวลาอันยาวนานของความสามัคคี มีแนวโน้มที่จะแตกสลาย โรแมนติกของสามก๊ก ยังคงเป็นนวนิยายคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในวรรณคดีจีนตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ช่วงระยะเวลาสามก๊กจากปลายฮั่นตะวันออกไปจนถึงราชวงศ์จินตะวันตก

สำหรับสามก๊กกินเวลาประมาณเก้าสิบปีและเป็นระยะเวลาที่วุ่นวายมากในการที่วีรบุรุษลุกขึ้นต่อสู้กับอีกฝ่ายหนึ่งและสร้างตำนานขึ้นมา ในบรรดาเหตุการณ์ที่มีชื่อเสียงเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในสมัยโบราณของจีนการ รบแห่งคลิฟฟ์แดง ซึ่งขุนศึกภาคใต้ของ ได้ช่วยกันหยุดการโจทก์ที่มีตัวเลขสูงกว่าเดิมจากการข้ามแม่น้ำแยงซี การสู้รบครั้งนี้ทำให้นายโจโฉได้รับชัยชนะจากการพิชิตภาคใต้และทำเครื่องหมายอาณาเขตชายแดนของกองกำลังทั้งสามซึ่งเป็นรากฐานสำหรับการก่อตัวของสามก๊ก

ประมาณเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์เป็นความจริงในประวัติศาสตร์

บันทึกนวนิยายเรื่องนี้ได้ถูกเขียนใหม่หลายครั้ง มันขึ้นอยู่กับการบันทึกของสามก๊กโดยเฉิน ของราชวงศ์จินเช่นเดียวกับบันทึกทางประวัติศาสตร์ที่เก็บไว้โดย ของราชวงศ์ใต้ วิวัฒนาการของสามราชอาณาจักรจากข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์และนิทานเป็นเทคนิคทั่วไปที่ได้รับการติดตามอย่างดีโดยนวนิยายคลาสสิคของจีนในภายหลัง อันที่จริงในโลกสมัยใหม่ที่เรารู้จักในปัจจุบันนี้ก็เป็นเรื่องปกติที่จะต้องดูภาพยนตร์และหนังสือที่เขียนขึ้นด้วยโครงเรื่องตามข้อเท็จจริงข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์บางส่วน เทคนิคนี้ใช้ในภาพยนตร์ตะวันตก

เรื่องนี้มีตัวละครหลัก เฉาเฉาค่อนข้างไม่ถูกต้องพรรณนาว่าเป็นนายชั่วร้ายและชั่วร้ายในขณะที่ ได้รับการยกย่องด้วยความซื่อสัตย์สุจริตความจงรักภักดีและความชอบธรรมของ การตั้งค่านี้เป็นส่วนหนึ่งเนื่องจากความเชื่อของชาวจีนยุคแรกที่ เป็นผู้ปกครองแบบดั้งเดิมมาจากครอบครัวของราชวงศ์ฮั่น

ความเข้าใจเชิงจิตวิทยาเชิงลึกเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์รวมกับความเข้าใจอันดีระหว่างมนุษย์เกี่ยวกับเกียรติและความอัปยศ อักขระที่เป็นที่น่าสนใจสถานการณ์ที่ตัวละครเหล่านี้พบว่าตัวเองอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่เป็นเรื่องปกติของวรรณคดีที่ครอบคลุมประวัติศาสตร์และจินตนาการในสามก๊ก ฉันชอบนิยายเล่มนี้มันเป็นประสบการณ์ใหม่และสดชื่น

อย่างไรก็ตาม แต่งงานกับชายหนุ่มที่ร่ำรวยซึ่งเป็นศิลปินที่โดดเด่น ราวกับว่าทุกสิ่งทุกอย่างไม่ซับซ้อนพอ มีแฟนตัวเอง เป็นนักดาบหญิงคนหนึ่งที่มีเสน่ห์ เสี่ยวถูกดึงเข้าไปในการต่อสู้ที่ไร้ระเบียบสำหรับดาบตำนานกวางคาร์เวอร์และถูกกล่าวหาว่าขโมยมัน เสี่ยวพบว่าคนที่ตั้งเขาไว้เป็นชายหนุ่มลึกลับที่มีใบหน้าของทูตสวรรค์และหัวใจของปีศาจ ก่อนที่เขาจะสามารถติดตามเพิ่มเติมใด ๆ ยายของ ถูกฆาตกรรมและ เป็นชื่อฆาตกร ดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆ กำลังปั่นออกจากการควบคุมซึ่งเป็นนิยายจีนยอดเยี่ยมสำหรับเว็บไซต์ไทยสามก๊ก อ่านเรื่องราวเพิ่ม http://www.thaisamkok.com/