ทำไมถึงต้องเลือกใช้บริการรถเช่าเชียงใหม่

เชียงใหม่แตกต่างจากที่อื่น ๆ ในประเทศไทยเย็นและบางครั้งเย็น สาเหตุที่บริเวณดังกล่าวเป็นที่ราบสูงในภาคเหนือของประเทศไทย สำหรับคนไทยที่อาศัยอยู่ในภาคใต้และภาคใต้ที่ร้อนชื้นการเดินทางไปยังเชียงใหม่ทางภาคเหนือเปรียบเหมือนการเดินทางด้วยรถเช่าเชียงใหม่ไปยังขั้วโลกเหนือ มันไม่ได้หนาวจริงๆตามมาตรฐานตะวันตก แต่ฉันจะแนะนำให้สวมเสื้อกันหนาวไม่กี่พร้อมกับรองเท้าปีนเขาเหล่านั้น

ฉันพูดถึงรองเท้าเดินป่าเนื่องจากภูมิภาคนี้เป็นที่รู้จักสำหรับเส้นทางเดินป่า การเดินป่าอาจแตกต่างไปจากการเดินป่าในระยะสั้น ๆ จนถึงการปรับขึ้นระยะทางไม่กี่วันตามที่คุณเลือก เชียงใหม่เป็นที่รู้กันดีสำหรับชาวเขาที่อาศัยอยู่ในบริเวณเทือกเขาที่อยู่ใกล้เคียง นอกจากนี้คุณยังจะเห็นสมาชิกของชนเผ่าชาวเขาในเชียงใหม่ส่วนใหญ่ขายสินค้า แต่คุณจะหลงรักเครื่องแต่งกายที่มีสีสันและแปลกใหม่ที่น่าอัศจรรย์และรอยยิ้มที่ไร้เดียงสา

หากการเดินป่าเป็นไปอย่างหนักแล้วตัวเลือกอื่น ๆ ก็คือการจ้างรถเช่าเชียงใหม่โดยเฉพาะรถ 4×4 เพื่อช่วยในการขึ้นเนินเขาสูงชันและไปสำรวจพื้นที่ที่สวยงามแห่งนี้ของประเทศไทย ในความเป็นจริงการเช่ารถหรือการจัดทัวร์ล่วงหน้าเป็นวิธีเดียวที่จะได้สัมผัสกับพื้นที่อันห่างไกลแห่งนี้ของประเทศไทย

คนส่วนใหญ่เดินทางผ่านทางเครื่องบินจากสนามบินภายในประเทศกรุงเทพดอนเมือง โปรดทราบว่านี่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับสายการบินล่วงหน้า ถ้าคุณมีเวลารถไฟจากกรุงเทพฯเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เคล็ดลับในการขับขี่: แตกต่างจากส่วนอื่น ๆ ของประเทศไทยโดยเฉพาะกรุงเทพฯถนนไม่แออัดและการขับขี่เป็นเรื่องง่ายให้แน่ใจว่าได้มีแผนที่ที่ดีของภูมิภาคนี้โดยปกติ บริษัท เช่าเหล่านี้มีให้เช่า แต่ยังมีอยู่ในสถานีบริการน้ำมันขนาดใหญ่ในจังหวัดเชียงใหม่ .

ตัวเมืองเงียบสงบ แต่มีตลาดกลางแจ้งซึ่งเปิดให้บริการรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกทุกเย็นมีร้านอาหารและภัตตาคารที่คัดสรรมาอย่างดีล้อมรอบบริเวณตลาด อย่างไรก็ตามเยี่ยมชมบริเวณริมแม่น้ำด้วยบาร์ที่มีให้เลือกมากมายที่นำเสนอดนตรีชั้นหนึ่งและการรับประทานอาหารกลางแจ้งริมแม่น้ำ เคล็ดลับในการขับขี่: คุณสามารถเช่ารถทัวร์หรือขับรถได้เพียง 500 บาทต่อวันเพื่อให้พวกเขาขับรถขณะที่คุณผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่ผ่าน

ถนนในจังหวัดเชียงใหม่ค่อนข้างวุ่นวายและการติดขัดอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าหงุดหงิดและเหนื่อยล้า ฉันเคยเห็นวรรณคดีท่องเที่ยวเกี่ยวกับเมืองที่เน้นถึงคุณภาพที่เงียบสงบและถึงแม้จะมีสถานที่ดังกล่าวมากมาย (ส่วนใหญ่อยู่นอกเชียงใหม่) แต่คุณจะไม่พบพวกเขาบนทางหลวง สำหรับการเลือกบริการเช่ารถเชียงใหม่ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ