เทคนิคการกระชับผิวด้วย Hifu

อายุและแสงแดดมีส่วนทำให้ริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย เหล่านี้มักจะเห็นบนหน้าผากและรอบดวงตาและปาก ริ้วรอยสามารถถอดออกได้ด้วยการทำ Hifu ใบหน้าและศัลยกรรมเสริมความงามที่มีราคาแพง แต่เป็นตัวเลือกที่มีราคาแพงมาก การรักษาที่มีราคาไม่แพงและมีประสิทธิภาพสำหรับการทำให้ผิวกระชับโดยธรรมชาติคือการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่มักพบในร้านขายของชำและในห้องครัว นี่เป็นเคล็ดลับในการสร้าง Hifu ผิวตามธรรมชาติที่บ้าน การกระชับผิวด้วยธรรมชาติสามารถทำได้โดยการรับสารอาหารที่จำเป็นอย่างสม่ำเสมอเพราะช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวและเนื้อเยื่อ การจะช่วยรักษาผิวที่บอบบางได้

หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ Hifu ที่มีวิตามินเอ

ก็จะช่วยรักษาผิวและเนื้อเยื่อที่เสียหายได้ วิตามินซีจะทำให้ผิวของคุณกระชับและยืดหยุ่น สังกะสีวันละ 50 มิลลิกรัมจะทำให้ผิวคุณแข็งแรงขึ้นและกระชับขึ้น คุณยังสามารถใช้สมุนไพรบางอย่างเช่นที่พวกเขายังส่งเสริมกระชับผิวเป็นธรรมชาติ โรสแมรี่เป็นที่รู้จักกันเพื่อกระชับผิว Hifu เป็นสารต่อต้านริ้วรอยที่ดี ไอวี่ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตในผิวหนัง เนื้อเยื่อผิวหนังและเซลล์จะโตขึ้นอีกครั้งกับ Hifu และยาร์โรว์สามารถทำหน้าที่เป็นยาสมานแผลได้เนื่องจากมีส่วนประกอบของสารต่อต้านการอักเสบและเป็นธรรมชาติ

Hifu เป็นธรรมชาติที่ดีรักษากระชับผิวและคุณยังสามารถสร้างพวกเขาด้วยน้ำผึ้งข้าวโอ๊ตและไข่ขาว ผสมข้าวโอ๊ตกับน้ำผึ้งและน้ำอุ่นจนเข้ากันได้ ใช้น้ำอุ่นล้างหน้าให้ละเอียดเพื่อเปิดรูขุมขน ทาลงบนใบหน้าและทิ้งไว้ 20 นาที ล้างหน้ากากด้วยน้ำอุ่นแล้วเทน้ำเย็นเพื่อให้ใกล้เคียงกับรูขุมขน นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ผลไม้เป็นวิธีการขจัดเซลล์ผิวที่กระชับได้ Hifu และผสมกับน้ำอุ่น ใช้ส่วนผสมนี้บนใบหน้าและทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขน

คุณยังสามารถสับกล้วยสุกและผสมกับน้ำผึ้งที่อบอุ่นและโยเกิร์ตเพื่อทำหน้ากาก หลังจากล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นแล้วให้ใช้หน้ากากและปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ล้างหน้ากากด้วยน้ำอุ่นตามด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขน นอกจากนี้คุณยังสามารถตัดแตงกวาเป็นชิ้นบางและใช้พวกเขาบนใบหน้าของคุณทุกวันเป็นเวลาสิบห้านาที แตงกวาให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าและขจัดริ้วรอยให้มีราคาไม่แพง คุณยังสามารถสับถ้วยองุ่นและผสมกับ¼ถ้วยน้ำผึ้ง นี่คือการรักษาผิวที่มีประสิทธิภาพกระชับผิวตามองุ่นมีคอลลาเจนและกรด Hifu ที่ช่วยกระชับผิว