สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนระหว่างและหลังการศัลยกรรมลดน่อง

ศัลยกรรมลดน่อง นี่คือเรื่องราวของทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นหรืออาจเกิดขึ้นระหว่างและรอบ ๆ การแทรกแซงการผ่าตัดและบางครั้งก็เมื่อมีการสอบที่ซับซ้อน เมื่อเด็กวัยรุ่นหรือผู้ใหญ่ได้รับการผ่าตัดแล้วจะมีการเตรียมการเตรียมการไว้เป็นระยะเวลานาน ในระหว่างการผ่าตัดการทำงานของร่างกายของผู้ป่วยได้รับการสนับสนุนและตรวจสอบโดยวิธีเตรียมไว้ก่อนการผ่าตัดเช่นนี้ หลังจากการผ่าตัดแล้วมาตรการสนับสนุนจะถูกยกเลิกการเชื่อมต่อในลำดับที่เฉพาะเจาะจง มาตรการทั้งหมดจะเหมือนกันสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ แต่การเตรียมจิตใจจะแตกต่างกันไปสำหรับกลุ่มอายุที่แตกต่างกันและมาตรการสนับสนุนบางครั้งอาจเป็นจำนวนมากสำหรับเด็ก ต่อไปนี้เป็นรายการที่สมบูรณ์ของมาตรการทั้งหมดที่ดำเนินการโดยการผ่าตัดและลำดับโดยทั่วไปของพวกเขา มาตรการทั้งหมดไม่จำเป็นต้องมีอยู่ในระหว่างการผ่าตัดทุกครั้งและยังมีความแตกต่างทางวัฒนธรรมในงานประจำจากสถาบันไปยังสถาบันและในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่หลากหลาย ดังนั้นทุกอย่างจะไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นในลักษณะเดียวกันในสถานที่ที่คุณมีการผ่าตัดหรืออาจทำงาน รูปแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคืออาจจะพบได้ในทางเลือกระหว่างการระงับความรู้สึกทั่วไปและการระงับความรู้สึกเฉพาะระดับภูมิภาคหรือท้องถิ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก

การเตรียมตัวเบื้องต้นก่อนการทำศัลยกรรมลดน่อง

จะมีการเตรียมการเบื้องต้นอยู่บ้างซึ่งบางครั้งมักจะเกิดขึ้นที่บ้านก่อนเข้าโรงพยาบาล สำหรับการผ่าตัดศัลยกรรมลดน่องมักจะต้องว่างเปล่าและสะอาดหมดจด นี้ทำได้โดยการสั่งให้ผู้ป่วยที่จะหยุดกินและเก็บเฉพาะในการดื่มอย่างน้อยหนึ่งวันก่อนการผ่าตัดศัลยกรรมลดน่อง การทำศัลยกรรมทางเทคนิคส่วนใหญ่ยกเว้นการผ่าตัดในเต้านมและอื่น ๆ อีกไม่กี่คนสามารถทำได้ด้วยการตื่นตัวของผู้ป่วยและเฉพาะกับการระงับความรู้สึกในระดับภูมิภาคหรือท้องถิ่น โรงพยาบาลหลายแห่งมีนโยบายในการใช้ยาชาเฉพาะสำหรับการทำศัลยกรรมในผู้ใหญ่และการทำศัลยกรรมเด็กทั้งหมด บางคนอาจมีนโยบายทั่วไปในการดมยาสลบเฉพาะที่สำหรับการผ่าตัดบางอย่างเพื่อลดต้นทุน บางคนจะถามผู้ป่วยว่าควรใช้ยาระงับความรู้สึกชนิดใดและบางคนก็จะเปลี่ยนไปเป็นยาชาแบบอื่นถ้าผู้ป่วยต้องการ เมื่อนักชการวิทยาได้ส่งสัญญาณไฟเขียวเพื่อทำการผ่าตัดศัลยกรรมลดน่อง พยาบาลจะให้ผู้ป่วยเป็นผู้ให้ยา premedication โดยปกติจะเป็นยาประเภท benzodiazepine เช่น midazolam versed ยา premedication จะถูกใช้เป็นของเหลวเพื่อดื่ม เด็กบางครั้งอาจเป็นหยดจมูกหรือฉีดผ่านทวารหนัก วัตถุประสงค์ของยานี้คือการทำให้ผู้ป่วยสงบและง่วงซึมเพื่อเอาความวิตกกังวลเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดและขัดขวางผู้ป่วยจากการท่องจำการเตรียมการที่ตามมา การปราบปรามของหน่วยความจำถูกมองว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์หลายคน แต่การกดขี่นี้จะไม่มีประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิงเพื่อให้ความทรงจำที่พร่ามัวหรือสับสนอาจยังคงอยู่

ผู้ป่วยและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กมักจะได้รับความรู้สึกตลกโดย premedication นี้และมักจะพูดและทำสิ่งแปลกและตลกก่อนที่เขาจะง่วงจนเขาสงบลงโดยสิ้นเชิง จากนั้นผู้ป่วยจะถูกล้อเลียนเข้าไปในห้องเตรียมการซึ่งมีการเหนี่ยวนำให้เกิดการระงับความรู้สึกหรือเข้าห้องผ่าตัด ดูได้ที่ https://youtu.be/S8bphtuRMuk