วันมงคลสำหรับฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด ฉันคิดเกี่ยวกับวันที่เป็นมงคล ความคิดคือการเลือกวันที่เป็นมงคลเพื่อเริ่มต้นองค์กรหรือเพื่อเริ่มหลักสูตรหรือประกาศสงคราม ด้วยเหตุผลอะไร ในสมัยโบราณเราเลือกวันที่มงคลในความหวังว่าเทพเจ้าองค์ใดคนหนึ่งจะยิ้มในความพยายามของตน

ฤกษ์คลอดสำหรับวันมงคล

ชาวโรมันโบราณมีวิธีการตัดสินใจว่าถึงเวลาที่เหมาะสมสำหรับองค์กรบางแห่งที่จะเริ่มต้น นักทำนายของพวกเขาจะดูการบินของนก ขึ้นอยู่กับว่านกกำลังบินอย่างไรพวกเขาสามารถบอกได้ว่าเวลานั้นดีหรือไม่ดี ในละติน avis = bird และ specere = watch ให้คำอุปถัมภ์ของเราแก่เรา ดังนั้นนักดูนกจึงเป็นผู้เชี่ยวชาญในกรุงโรมและแม้แต่จักรพรรดิก็ไม่ทำอะไรเลยโดยไม่ปรึกษาพวกเขา

มีความสนใจอย่างมากในปีที่ผ่านมาในตัวเลข นี่เป็นแนวคิดที่ว่าตัวเลขสามารถเชื่อมโยงกับประเภทหรือหลักการบางอย่างได้ ดังนั้นตอนนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าจีนเชื่อว่าเลข 8 เป็นเลขนำโชค เห็นได้ชัดว่านี่เป็นเพราะสัญลักษณ์ของพวกเขาสำหรับ 8 เกือบจะเหมือนกันกับ ความมั่งคั่ง และพวกเขาเชื่อว่าหมายเลข 4 นั้นโชคไม่ดีเพราะเห็นได้ชัดว่ามันคล้ายกับสัญลักษณ์สำหรับ ความตาย

ในบางครั้งหมายเลข 8 บางครั้งเรียกว่าเพื่อนของ Forger เพราะทุกหมายเลขอื่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ถูกตรวจพบใน 8 โดยเพิ่มบรรทัดหรือเส้นโค้งในตำแหน่งที่ถูกต้อง หมายเลข 7 ได้ถูกจัดขึ้นอย่างกว้างขวางว่าเป็นหมายเลขนำโชคในโลกตะวันตก มันเป็นตัวเลขที่เป็นที่ชื่นชอบของนักยิงอึและเกมของพวกเขาขึ้นอยู่กับความจริงที่อยากรู้อยากเห็นว่า 7 เป็นผลรวมทั่วไปที่สามารถรับได้เมื่อทอยลูกเต๋าสองลูก

แต่ฉันพูดนอกเรื่องอีกครั้ง จุดประสงค์ของฉันในการเขียนบทความฤกษ์คลอด นี้คือการสังเกตว่ามันแปลกมากที่ผู้จัดงานโอลิมปิกของจีนควรเลือกวันที่ 8 สิงหาคม 2551 เป็นวันมงคลที่จะเริ่มต้น หนึ่งคาดว่าพวกเขาจะเลือกวันที่ตามปฏิทินจีน แต่พวกเขาเลือกวันที่ที่เป็นวันที่ 8 ของเดือนที่ 8 หลังจากวันปีใหม่ทางตะวันตกและในปีที่ 2008 หลังจากการเกิดของผู้ก่อตั้งศาสนาที่ไม่ได้ติดตามอย่างกว้างขวางในประเทศจีน นอกจากนี้วันเดือนปีเกิดนี้ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปว่าไม่น่าเชื่อถือ เจ้าหน้าที่บางคนให้กำเนิดคริสร์ประมาณ 4 ปีก่อนคริสต์ศักราชซึ่งหมายความว่าปีนี้ไม่ใช่ปี 2008 แต่ปี 2012 จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเกิดจริงในปีค. ศ. 4 ปีที่แล้วในปีนี้จะเป็นปี 2004 ซึ่งโชคร้ายที่สุด

เพื่อให้เรื่องเลวร้ายยิ่งขึ้นวันปีใหม่นั้นเป็นวันที่ตามอำเภอใจในปฏิทินตะวันตก ปีใหม่ของโรมันอยู่ในเดือนมีนาคมดังนั้นเดือนที่ 8 จะเป็นเดือนตุลาคมตามที่คุณเห็นในชื่อ octo แปลว่า 8 สมมติว่าปัจจัยที่รวมเข้าด้วยกันเหล่านี้รวมกันเพื่อทำให้วันที่เริ่มต้นซึ่งผู้วางแผนเชื่อว่าโชคดีมากที่เป็นจริง 04-04-04 ซึ่งน่ากลัวมากใช่ไหม