ไม้กอล์ฟที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

มีเหตุผลที่แตกต่างกันหลายประการสำหรับการพัตต์ที่ไม่ดี แต่หนึ่งในสิ่งที่พบได้บ่อยที่สุดในหมู่นักกอล์ฟคือการกระทำข้อมือมากเกินไปในการตีพัต การมีการเคลื่อนไหวของข้อมือมากเกินไปในการตีลูกของคุณจะนำไปสู่การสูญเสียการควบคุมหัวพัตเตอร์และทำให้การตีลูกไม่สอดคล้องกันการหาทางออกของปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องง่ายนักกอล์ฟบางคนต้องการทดสอบด้วยวิธีต่าง ๆ ในการจับพัตเตอร์และบางคนก็ชอบที่จะดูว่าการย้ายไปที่ไม้กอล์ฟอีกต่อไปจะใช้งานได้หรือไม่

แนวคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังไม้กอล์ฟแบบยาวคือ

การสร้างสไตล์การพัตต์ที่ย่อเล็กสุดหรือเอาข้อมือออกจากจังหวะการพัตต์โดยการยึดไม้กอล์ฟเข้ากับจุดศูนย์กลางคงที่ ขึ้นอยู่กับขนาดและการออกแบบของไม้กอล์ฟยาวจุดยึดนี้อาจเป็นกระดูกอกท้องหรือคางของคุณถ้าเราใช้ไม้กอล์ฟที่มีความยาวแบบอกยาวเป็นตัวอย่าง องค์ประกอบส่วนใหญ่ของการติดตั้งควรเหมือนกับเมื่อใช้พัตเตอร์ความยาวทั่วไปเช่นเท้าสะโพกและไหล่ของคุณควรขนานกับเส้นเป้าหมายดวงตาของคุณควรมองตรงไปที่ลูกบอลและใบหน้าของไม้กอล์ฟควรเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส เป้าหมายที่คุณตั้งเป้าหมายไว้ตามที่อยู่

ความแตกต่างที่สำคัญกับไม้กอล์ฟที่มีความยาวคือวิธีที่คุณจับมันมือซ้ายของคุณสำหรับนักกอล์ฟมือขวาจะจับที่ด้านบนของพัตเตอร์และจับกับหน้าอกหรือกระดูกหน้าอกของคุณเพื่อให้อยู่ในตำแหน่งคงที่ มือขวาของคุณจะจับที่ระดับความสูงต้นขา ไม้กอล์ฟตัวยาวเท่านั้นที่จะช่วยลดจำนวนข้อมือที่เกี่ยวข้องกับจังหวะการพัตต์ แต่มันยังกระตุ้นให้เกิดสไตล์การแกว่งของลูกตุ้มซึ่งมีความสอดคล้องกันมากกว่าแบบการวางข้อมือและแบบมือกับพัตเตอร์ความยาวแบบเดิม

ไม้กอล์ฟแบบยาวนั้นยังง่ายกว่าที่หลัง

เนื่องจากมีความเอียงน้อยจากเอว นี่จะช่วยให้คุณใช้เวลามากขึ้นในการฝึกซ้อมสีเขียวที่ทำให้การเล่นกอล์ฟของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นักกอล์ฟทุกคนต่างจับไม้กอล์ฟของพวกเขาแตกต่างกัน แต่การใช้มือจับไม้กอล์ฟที่ถูกต้องจะเป็นตัวกำหนดว่าช็อตของคุณจะไปไกลแค่ไหน คุณควรให้ความสนใจกับวิธีการยึดเกาะและแรงกดดันที่คุณใช้ก่อนที่จะแกว่งลูกบอล เมื่อเรียนรู้ที่จับพัตเตอร์ที่ถูกต้องคุณต้องเรียนรู้ที่จับพัไม้กอล์ฟที่ถูกต้องด้วย พวกเขาไปจับมือกัน โปรดจำไว้ว่าพัตเป็นจังหวะที่นุ่มนวลมาก คุณจะต้องถือสโมสรเบา ๆ ทั้งหมดนี้กล่าวว่าสโมสรจะต้องรู้สึกสะดวกสบายในมือของคุณ

คนจะพบว่าพวกเขาใช้ความกดดันต่างกันในตอนท้ายคุณใช้ปริมาณที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อคุณพบว่ามีแรงกดดันในปริมาณที่เหมาะสมให้ใช้ต่อไปทุกครั้งที่คุณทำการยิงหากคุณเคยดูข้อดีของการเล่นคุณจะไม่พบมือจับราคาไม้กอล์ฟที่ถูกต้องที่พวกเขาใช้ มีวิธีการและรูปแบบที่แตกต่างกันมากมายที่ใช้ในเกมกอล์ฟและพัตเป็นวงสวิงที่สั้นที่สุดในสนามและมีเป้าหมายที่เล็กที่สุดของทั้งหมด สิ่งนี้หมายความว่าการพัฒนาพัตเตอร์ที่ถูกต้องนั้นมีความสำคัญในการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่มีราคาแพง