ความงามของแสลนพับเก็บได้

 

เมื่อพูดถึงการบังแดดของคุณคุณต้องได้รับข้อมูลที่ถูกต้องก่อนที่จะดำเนินการเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณต้องการ มีหลากหลายรูปแบบจากฝาครอบลานแบบคลาสสิกซึ่งเป็นโครงสร้างลานที่คงที่และถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแสลนแบบลานหรือแบบครอบหลังคาแบบไดนามิกมากขึ้น หลังของหมวดหมู่เหล่านี้เป็นที่ที่เราจะพบหัวข้อของการสนทนาของเราเกี่ยวกับกันสาดลานพับเก็บได้แสลนแบบพับเก็บได้มีประโยชน์หลายอย่างมากกว่าระบบคงที่และข้อเสียบางอย่างเช่นกัน เราจะพูดถึงเรื่องเหล่านี้และค่าใช้จ่ายในบทความนี้ แต่ก่อนที่เราจะทำอย่างนั้นคุณควรตัดสินใจว่าคุณต้องการเฉดสีประเภทใด คุณกำลังมองหาที่จะให้ร่มเงาตลอดทั้งปีหรือบางสิ่งบางอย่างสำหรับโอกาสและเหตุการณ์เป็นระยะ

หากคุณใช้ลานหรือดาดฟ้าของคุณเป็นส่วนใหญ่

  • เพื่อความบันเทิงคุณก็มีทางเลือกอื่นเช่นกัน ก่อนอื่นสมมติว่าคุณกำลังใช้ลานหรือดาดฟ้าเป็นความพยายามตลอดปีเมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้โซลูชันที่ถาวรกว่าอาจเหมาะสมกับความต้องการของคุณที่สุด
  • บางสิ่งบางอย่างตามแนวของเรือนกล้วยไม้หรือไม้บางชนิดหรือฝาครอบลานโลหะอื่น ๆ อาจเป็นประโยชน์สูงสุดของคุณนี่เป็นเพราะคุณไม่จำเป็นต้องยุ่งกับชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว
  • ต้องกังวลเกี่ยวกับผ้าที่อาจมีองค์ประกอบและจางหายฉีกหรือเสื่อมสภาพและจำเป็นต้องเปลี่ยนแสลนทีนี้นี่ไม่ใช่การบอกว่าร้านปลูกไม้เลื้อยและคานของคุณหรือโครงสร้างลานบ้านอื่น ๆ

จะคงอยู่ตลอดไป แต่ก็สามารถคงอยู่ได้นานหลายสิบปีถ้ามีการบำรุงรักษาเป็นอย่างดี เพียงเพราะคุณกำลังมองหาความบันเทิงจากลานบ้านของคุณตลอดทั้งปีไม่ควรแสลนที่พับเก็บได้เพราะคุณสามารถใช้ผ้าที่ทนต่อสภาพอากาศได้เช่นกันแบรนด์เช่นเป็นชื่อใหญ่ในแผนกนี้ คุณสามารถค้นหาเพิ่มเติมได้โดยค้นหาออนไลน์ไม่เพียงแต่คุณจะพบกับเนื้อผ้าที่ทนต่อรังสีอุลตร้าไวโอเลต แต่คุณจะพบกับแสลนแบบลานที่มีเครื่องยนต์

เหล่านี้เป็นเหมือนรูปแบบการหมุนด้วยมือ

แต่ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวเพื่อเปิดใช้งานคุณสมบัติการยืดหดได้ หากคุณกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายคุณควรทราบว่ากันสาดแบบพับเก็บได้นี่เป็นลักษณะพื้นฐานของการแสลนบังแดด สำหรับขนาดที่กำหนดเองมากขึ้นหรือหากคุณกำลังมองหาที่กันสาดแบบพับเก็บได้ด้วยมอเตอร์คุณอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณ หรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับชนิดของเฉดสีที่คุณกำลังมองหากันสาดแบบลานที่เรียบง่ายจะเพียงพอ แต่ตามที่กล่าวไว้เพื่อความยืดหยุ่นและความสะดวกในการใช้งานมากขึ้นการพับเก็บได้แม้ใช้เครื่องยนต์กันสาดเป็นวิธีที่จะไป