แท็กชื่อที่พิมพ์ได้

ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่แข่งขันได้ความเป็นมืออาชีพมีความสำคัญอย่างยิ่งในการประชุมเครือข่ายและการประชุม แท็กชื่อที่เป็นลายเส้นบนเสื้อทำให้งานนำเสนอแย่มาก

 

ป้ายชื่อพนักงานสามารถผลิตได้หลายวิธีเช่นการแกะสลักการปั๊มและการพิมพ์ สองตัวเลือกแรกยังคงขึ้นอยู่กับแนวคิดอิฐและปูนของการผลิตผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปโดยใช้เครื่องจักร จำเป็นต้องตายเพื่อแกะสลักและประทับตราแท็ก นอกจากนี้กระบวนการนี้ต้องใช้เวลานานก่อนที่แท็กจริงจะถูกสร้างขึ้นผ่านการพิสูจน์และตายขั้นสุดท้าย

 

วิวัฒนาการของอุตสาหกรรมกราฟิกและอินเทอร์เน็ตได้ขจัดความต้องการการเสียชีวิตที่มีค่าใช้จ่ายสูง แท็กชื่อสามารถออกแบบโดยใช้เครื่องมือซอฟต์แวร์และรูปภาพสามารถรวมเข้าด้วยกันโดยการสแกนหรือถ่ายภาพดิจิทัล สามารถทำได้ออนไลน์โดยผู้ใช้หรือสามารถทำได้ในสตูดิโอออกแบบกราฟิก การออกแบบสามารถพิมพ์ออกมาโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเมทริกซ์หรือเครื่องพิมพ์บัตรที่มีขนาดกระดาษแตกต่างกัน สิ่งนี้ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มาก

 

ป้ายชื่อพนักงานที่พิมพ์ได้สามารถทำได้บนกระดาษที่สามารถเจาะรูได้ เหล่านี้มีราคาไม่แพงมากและเป็นทางเลือกแทนแท็กชื่อที่พิมพ์และแกะสลัก พวกเขายังสามารถปรับแต่งโลโก้ บริษัท และมีหลายสี

 

ป้ายชื่อสามารถมีการระบุภาพถ่าย องค์กรที่มีพนักงานจำนวนมากใช้แท็กชื่อประเภทนี้ การออกแบบสามารถปรับแต่งและรูปถ่ายที่เก็บไว้กับผู้ให้บริการ

 

อุตสาหกรรมสตูดิโอออกแบบกราฟิกนั้นมีการแข่งขันสูงที่เสนอบริการมากมายรวมถึงการออกแบบป้ายชื่อและตราสัญลักษณ์ ติดต่อเราได้ที่ https://www.bmagnetboard.com/