สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการใช้เซ็กส์ทอยควยปลอม

เมื่อคุณแนะนำของเล่นทางเพศในความสัมพันธ์อาจมีผลกระทบหลายอย่างต่อความสัมพันธ์โดยรวม ผลกระทบเหล่านี้รวมถึงองค์ประกอบของความสุขและองค์ประกอบของความใกล้ชิด ควยปลอมเหล่านี้สามารถยกระดับความสัมพันธ์ของคุณไปอีกขั้นและช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหา ควยปลอมเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้มีความสามารถในการเพิ่มองค์ประกอบให้กับความสัมพันธ์และสามารถนำไปสู่การกอดและความรักที่เพิ่มขึ้นภายในความสัมพันธ์ มีความสัมพันธ์มากมายที่ขาดการสื่อสารอย่างรุนแรงภายในความสัมพันธ์และควยปลอมเหล่านี้

เมื่อคุณแนะนำควยปลอมเหล่านี้เป็นครั้งแรก

ในความสัมพันธ์ของคุณคุณควรเริ่มอย่างช้าๆ เป็นสิ่งสำคัญมากที่ต้องจำไว้ว่าคุณกำลังพยายามสร้างสะพานดังนั้นก่อนที่คุณจะวางรากฐานคุณต้องเตรียมงาน การแนะนำองค์ประกอบภายนอกโดยไม่คำนึงถึงสิ่งนั้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการแนะนำควยปลอมเหล่านี้ในห้องนอนคือการใช้โลชั่นและน้ำมันแปลกใหม่เพื่อให้ง่ายขึ้น เป็นความคิดที่ดีที่จะจำไว้ว่าคุณกำลังนำองค์ประกอบที่สามเข้ามาในห้องนอนดังนั้นควรทำอย่างระมัดระวัง เมื่อคุณแนะนำสิ่งนี้หากทำในลักษณะที่ถูกต้องจะหมายความว่าคุณมีระดับความใกล้ชิดที่เพิ่มขึ้น

เมื่อคุณเสร็จสิ้นการเตรียมงานแล้วคุณควรเริ่มวางรากฐานในสถานที่ ฐานรากเป็นขั้นตอนต่อไปของการแนะนำของเล่นให้ประสบความสำเร็จและนี่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่ามีฐานรากที่ถูกต้อง ในระหว่างขั้นตอนการวางรากฐานคุณจะแนะนำของเล่นในห้องนอน เป็นความคิดที่ดีที่จะเริ่มต้นด้วยการแนะนำของเล่นที่อ่อนโยนและใช้งานง่าย สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงการใช้ของเล่นที่คู่ของคุณอาจคิดว่าซับซ้อนเพราะอาจทำให้คู่ของคุณกลัวได้ มีควยปลอมตัวกระตุ้นที่แตกต่างกันจำนวนมากซึ่งมีให้คุณเลือกและสิ่งเหล่านี้จะเป็นการแนะนำที่ดีให้กับของเล่น

เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องหลีกเลี่ยงการเสพติดการใช้ของเล่น

  • เพราะอาจส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ของคุณได้แม้ว่าคุณจะใช้ของเล่นในความสัมพันธ์ของคุณมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะไม่ต้องพึ่งพามันทุกครั้งที่คุณสนิทสนม
  • เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องใช้ควยปลอมราคาเหล่านี้เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ของคุณเท่านั้นและคุณไม่ควรพึ่งพาพวกเขาทั้งหมดเนื่องจากความสัมพันธ์ยังคงต้องสนิทสนม

ควยปลอมเหล่านี้สามารถใช้เพื่อทำให้คู่รักใกล้ชิดกันและจะช่วยให้พวกเขามีความใกล้ชิดในระดับหนึ่งซึ่งพวกเขาอาจไม่เคยมีมาสักระยะหนึ่งแล้ว มีของเล่นมากมายให้เลือกใช้ดังนั้นคุณและคู่ของคุณควรมองหาสิ่งที่เหมาะสมและคุณทั้งคู่จะรู้สึกสบายใจเมื่อใช้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/dildo/