สีเทอร์โมพลาสติกตัวเลือกยอดนิยมมองเห็นได้ง่ายและติดทน

เมื่อพูดถึงการจัดวางเครื่องหมายจราจรและป้ายอื่น ๆ ในที่จอดรถตัวเลือกที่คุ้มค่าและใช้งานได้จริงคือการใช้สีทาทางเท้า เครื่องหมายเทอร์โมพลาสติกในขณะที่สีเทอร์โมพลาสติกมีความทนทานอย่างไม่น่าเชื่อและสามารถคงอยู่ได้นานถึงหนึ่งทศวรรษก่อนที่จะถูกแทนที่ แต่ก็มีราคาแพงอย่างห้ามไม่ได้และส่วนใหญ่ไม่จำเป็นเนื่องจากปริมาณการจราจรและความเร็วรถที่ค่อนข้างต่ำที่พบในที่จอดรถ ในทางกลับกันเทปตีเส้นทางเท้าได้รับการออกแบบสีเทอร์โมพลาสติกมา

สีเทอร์โมพลาสติกสำหรับโครงสร้างชั่วคราวหรือเหตุการณ์และไม่ได้หมายถึงการแทนที่อย่างต่อเนื่องในพื้นที่ที่จะเห็นปีและปีหรือการใช้งานเป็นประจำ เทอร์โมพลาสติกและเทปสำหรับทำเครื่องหมายยังขาดความยืดหยุ่นในการใช้สีทาทางเท้าเนื่องจากในทางเทคนิคแล้วสีสามารถใช้สีเทอร์โมพลาสติกที่มีอยู่ได้ ถูก จำกัด ด้วยทักษะของจิตรกร

ยางมะตอยที่ปูใหม่และคอนกรีตใหม่มีความคงตัวและองค์ประกอบแตกต่าง

การมีลายฉลุที่เหมาะสมสำหรับงานเท่านั้น สีเทอร์โมพลาสติกลายฉลุที่ทนทานมากมายมีวางจำหน่ายในตลาดปัจจุบันตั้งแต่ตัวเลขและตัวอักษรธรรมดาไปจนถึงไอคอนยอดนิยมไปจนถึงรูปแบบศาลสำหรับเกมสตรีทยอดนิยมมีสีทาทางเท้าหลายประเภทซึ่งออกแบบมาเพื่อพ่นหรือทาสีบนพื้นผิวที่แตกต่างกัน สีเทอร์โมพลาสติกยางมะตอยที่ปูใหม่และคอนกรีตใหม่มีความคงตัวและองค์ประกอบแตกต่างกันมากจากคอนกรีตและยางมะตอยที่มีมาระยะหนึ่งดังนั้นจึงต้องปรับสูตรสีสำหรับพื้นผิวเหล่านี้ด้วยเช่นกัน สีเทอร์โมพลาสติกค่อนข้างแห้งเร็ว

และควรพร้อมใช้งานภายใน 60 นาทีหลังการใช้งาน ในปัจจุบันบรรทัดฐานคือให้สีเทอร์โมพลาสติกเหล่านี้เป็นสีน้ำโดยไม่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงอันตรายที่สารเคมีที่รุนแรงกว่าอาจก่อให้เกิด สีเหล่านี้แทนที่สีที่ใช้ตัวทำละลายในอดีตซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าทนทานกว่า แต่ก็ปล่อยสารที่เป็นอันตรายออกสู่อากาศด้วย ดังนั้นการลดความทนทานเพื่อความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องปกติในปัจจุบันสีเทอร์โมพลาสติกยังเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อชุดสีทาทางเท้า สีเหลืองและสีขาวเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากจับแสงได้ง่ายและมองเห็นได้แม้ในตอนเย็น สีแดงยังดี

หากเป็นกรณีนี้คุณควรระมัดระวังในการเลือกสีทาทางเท้าที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับการทำเครื่องหมายพื้นที่ต้องห้ามเนื่องจากสีเทอร์โมพลาสติกการเชื่อมโยงของข้อห้ามหรือคำเตือนด้วยสีนี้ อย่างไรก็ตามอย่าปล่อยให้ตัวเลือกเหล่านี้ขัดขวางความคิดสร้างสรรค์ของคุณ หากคุณคิดว่าสีอื่น ๆ เช่นสีน้ำเงินและสีเขียวเหมาะกับที่จอดรถดีกว่าหรือเป็นไปตามโทนสีของสีกันลื่นที่กำหนดคุณควรทำเครื่องหมายล็อตตามนั้นอย่างอิสระ เพียงตระหนักถึงข้อบัญญัติท้องถิ่นที่อาจกำหนดให้เครื่องหมายหรือไอคอน

เป็นสีเทอร์โมพลาสติกใดสีหนึ่งตำแหน่งของคุณอาจเสี่ยงต่อการทำลายล้างของสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยหรือสภาพอากาศที่รุนแรง หากเป็นกรณีนี้คุณควรระมัดระวังในการเลือกสีทาทางเท้าสีเทอร์โมพลาสติกที่มีประสิทธิภาพในทุกสภาพอากาศและยังดูน่าเกรงขามกว่าฝนหิมะและแสงแดด อาจมีราคาแพงกว่าสีทาทางเท้าทั่วไป แต่ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะส่งผลโดยตรงให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้นและการบำรุงรักษาน้อยลงในส่วนของคุณ