แบบบ้านสองชั้นเข้าถึงทุกห้องในบ้านได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย

หลายคนขายบ้านสองชั้นเมื่อรู้สึกว่าบันไดและพื้นที่พิเศษมีมากเกินไปที่จะจัดการได้ แบบบ้านสองชั้นอย่างไรก็ตามมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้คุณไปยังบ้านหลายชั้นได้ง่ายขึ้น ด้วยการติดตั้งที่เรียบง่ายและการจัดวางใหม่เล็กน้อยคุณสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตในบ้านหลังเดียวกันได้ในอีกหลายปีข้างหน้าติดตั้งแบบบ้านสองชั้นเครื่องยกน้ำหนักหรือลิฟต์ขนาดเล็กจะช่วยขจัดความเครียดและความเจ็บปวดจากการถือของที่มีขนาดใหญ่หรือมีน้ำหนักมากขึ้นบันได คุณสามารถติดตั้ง

ดัมบ์ไวเตอร์ในตำแหน่งที่เข้าถึงได้ง่ายและใช้เพื่อส่งซักรีดอาหารหนังสือหรือสิ่งของอื่น ๆ แบบบ้านสองชั้นไปยังระดับอื่นของบ้าน วิธีนี้ช่วยให้คุณไม่ต้องพยายามอุ้มพวกมันขึ้นบันไดซึ่งอาจทำให้คุณเสียการทรงตัวและล้มลงได้ คนโง่ยังป้องกันไม่ให้คุณบาดเจ็บที่หัวเข่าหรือหลังจากการขนย้ายสิ่งของไปยังเรื่องราวอื่น ๆ แบบบ้านสองชั้นในบ้านของคุณคุณจะต้องมีมืออาชีพในการติดตั้งเครื่องดักฟังให้คุณ มีบริการมากมายที่จะดำเนินการติดตั้งให้กับคุณและดำเนินการบำรุงรักษาตามปกติ

คุณสามารถใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อดึงตัวเองขึ้นหรือช่วยตัวเองในการทรงตัว

อัปเดตห้องน้ำของคุณเมื่อคุณอายุมากขึ้นคุณมีแนวโน้มที่จะลื่นล้มในห้องน้ำ แบบบ้านสองชั้นสิ่งนี้อาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งหากคุณอยู่ชั้นบนและไม่สามารถเข้าถึงโทรศัพท์ได้อย่างปลอดภัย เพื่อลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บในห้องน้ำให้ติดตั้งราวจับใกล้โถส้วมฝักบัวและอ่าง แบบบ้านสองชั้นคุณสามารถใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อดึงตัวเองขึ้นหรือช่วยตัวเองในการทรงตัว ที่นั่งชักโครกแบบยกสูงจะช่วยให้คุณนั่งและยืนได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องกังวลว่าจะล้ม

คุณอาจพิจารณาติดตั้งอ่างล้างหน้าแบบ walk in ซึ่งจะช่วยลดแบบบ้านสองชั้นความจำเป็นในการปีนข้ามขอบอ่างอาบน้ำเพิ่มบันไดการขึ้นบันไดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการอยู่ในบ้านหลังปัจจุบันของคุณแม้จะมีบันไดขึ้นลงก็ตาม ลิฟท์บันไดเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณร่อนเก้าอี้ขึ้นลงบันไดได้ แบบบ้านสองชั้นคุณไม่ต้องกังวลว่าจะสะดุดล้มหรือเสียการทรงตัวขณะเดินขึ้นบันได ทำให้สามารถเข้าถึงทุกห้องในบ้านได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย

แต่บ้านสองชั้นส่วนใหญ่จะพอดีกับหนึ่งในสามแม่แบบนี้

คุณหรือคนที่คุณรักสามารถติดตั้งลิฟท์บันไดในบ้านของคุณหรือจ้างมืออาชีพมาดูแลให้ก็ได้ แบบบ้านสองชั้นลิฟท์บันไดมีไว้สำหรับบันไดแบบตรงหรือแบบโค้งและคุณยังสามารถใช้กับชั้นใต้ดินหรือบันไดระเบียงได้อีกด้วยคุณไม่จำเป็นต้องย้ายออกจากบ้านเพียงเพราะคุณอายุมากขึ้น แบบบ้านสองชั้นมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้คุณ

อยู่ในบ้านหลังปัจจุบันไม่ว่าคุณจะอ่อนแอแค่ไหนก็ตามมีรูปแบบที่แตกต่างกันมากที่สุดสำหรับตำแหน่งของห้องแป้งและห้องซักผ้าชั้นหนึ่งหากต้องการ แบบบ้านสองชั้นราคาประหยัดแต่บ้านสองชั้นส่วนใหญ่จะพอดีกับหนึ่งในสามแม่แบบนี้ เมื่อเราออกแบบบ้านที่กำหนดเองหรือกึ่งกำหนดเองก่อนที่เราจะเริ่มแผนจะถามคำถามสองสามข้อกับครอบครัว