ค้นพบวิธีในการรับจำนองที่ยอดเยี่ยม

เชื่อหรือไม่ว่าการมีเครดิตที่ดีไม่ใช่เงื่อนไขเบื้องต้นในการรับจำนอง ผู้ให้กู้จำนองรายใหญ่เกือบทั้งหมดมีโปรแกรมสำหรับผู้ที่มีเครดิตน้อยกว่าสเตอร์ลิง การเรียนรู้วิธีรับจำนองที่มีเครดิตไม่ดีไม่ใช่เรื่องยาก โดยทั่วไปตราบใดที่คุณมีรายได้ที่มั่นคงและสามารถจัดทำเอกสารนี้ได้คุณก็สามารถรับจำนองได้แม้ว่าคุณจะมีเครดิตไม่ดีคุณก็จะต้องจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับมัน ความเสี่ยงเพิ่มเติมที่สะท้อนให้เห็นจากการมีคะแนนเครดิตที่ไม่ดีจะได้รับการชดเชยโดยการขยายสินเชื่อจำนองในอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นและโดยปกติจะหมายถึงการชำระเงินรายเดือนที่สูงขึ้น

อย่างไรก็ตามหากรายได้ของคุณ

เนื่องจากโปรแกรมสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญคุณควรสละเวลาในการเลือกซื้อโปรแกรมที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณมากที่สุด เงื่อนไขการกู้ยืมของคุณมักจะขึ้นอยู่กับคะแนนเครดิตของคุณที่ต่ำดังนั้นเมื่อเปรียบเทียบกับโปรแกรมคุณอาจพบโปรแกรมที่เหมาะกับคุณมากกว่าโปรแกรมอื่น ๆ อย่างไรก็ตามอาจใช้เวลานานดังนั้นคุณอาจต้องการพิจารณาผ่านนายหน้าจำนองแทน นายหน้าจำนองที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างถูกต้องส่วนใหญ่คุ้นเคยกับโปรแกรมการจำนองสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีอยู่แล้วดังนั้นพวกเขาจึงรู้ว่าจะไปที่ไหนและต้องค้นหาอะไร

ในทำนองเดียวกันเนื่องจากโบรกเกอร์รับจำนองส่วนใหญ่จะได้รับเงินเมื่อพวกเขาได้รับเงินกู้จากคุณเท่านั้นพวกเขาจึงมีส่วนได้เสียในการค้นหาโบรกเกอร์ที่คุณมีคุณสมบัติเหมาะสม โปรดทราบว่าทุกครั้งที่คุณสมัครสินเชื่อคะแนนเครดิตของคุณจะลดลงเล็กน้อย ดังนั้นความคิดเก่า ๆ ในการขอจำนองแบบสุ่มสี่สุ่มห้าโดยหวังว่าผู้ให้กู้อย่างน้อยหนึ่งรายจะกัดจึงไม่ใช่ความคิดที่ดี แต่คุณควรชั่งน้ำหนักการจำนองที่คุณมีคุณสมบัติเหมาะสม

ยื่นขอรับจำนองเฉพาะที่คุณเชื่อว่าถูกต้องตามกฎหมายว่า

คุณมีโอกาสที่จะได้รับ หากคุณใช้นายหน้ารับจำนองบุคคลนี้ยังสามารถช่วยคุณตัดสินใจว่าโปรแกรมใดมีแนวโน้มที่จะให้เงินกู้จำนองที่คุณต้องการได้มากที่สุด โปรแกรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีขึ้นอยู่กับลูกค้าเพียงแค่ทำการจำนองครั้งแรกที่พวกเขามีคุณสมบัติเหมาะสมดังนั้นแทนที่จะตกลงเรื่องนี้คุณควรสั่งให้นายหน้ารับจำนองของคุณค้นหาโปรแกรมต่างๆเพื่อให้คุณพิจารณาก่อนสมัคร

นอกจากนี้โปรดทราบว่าเนื่องจากโปรแกรมการรับจำนองส่วนใหญ่สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีจะกำหนดเงื่อนไขตามคะแนนเครดิตในปัจจุบันของคุณคุณควรสละเวลาเพื่อให้ได้คะแนนเครดิตของคุณให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนที่จะสมัคร แม้แต่คะแนนเพิ่มเติมเล็กน้อยก็อาจทำให้คุณได้รับเงื่อนไขที่ดีกว่าที่จะเป็นอย่างอื่น อีกครั้งการใช้นายหน้าอาจช่วยคุณได้เนื่องจากนายหน้าอาจคิดว่าคุณไม่ได้พิจารณาเพื่อเพิ่มเครดิตของคุณเลยสักนิด สมมติว่านายหน้าได้รับเงินเมื่อคุณได้รับเงินกู้เท่านั้นโบรกเกอร์มีส่วนได้เสียในการช่วยคุณปรับปรุงสถานะของคุณ