การเลือกเครื่องผูกลวดเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ

เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์แบบดูอัลคอร์เป็นสิ่งใหม่สำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ความจริงก็คือเทคโนโลยีควอดคอร์กำลังจะกลายเป็นกระแสหลัก เช่นเดียวกับเทคโนโลยีดูอัลคอร์ซึ่งรวมโปรเซสเซอร์สองตัวไว้ในแม่พิมพ์เดียวกัน Quad Core เครื่องผูกลวดคือเครื่องดูอัลคอร์สองเครื่องที่ปะติดปะต่อเข้าด้วยกัน เครื่องผูกลวดซึ่งหมายความว่ามีสองตัวที่มีโปรเซสเซอร์สองตัวในแต่ละตัว แต่บรรจุอยู่บนเมนบอร์ดเดียวกันในโหมดชิปหลายตัวผู้ผลิตหลัก ได้ผลิตชิปใหม่นี้

สำหรับเกมเมอร์พีซีฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ ชิปนี้ถูกสร้างขึ้นเครื่องผูกลวดเพื่อประมวลผลข้อมูลในเสี้ยววินาทีเพื่อให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ได้รับอัตราเฟรมที่รวดเร็วและสภาพแวดล้อม 3 มิติที่มีรายละเอียดอย่างไม่น่าเชื่อเครื่องผูกลวดสิ่งสำคัญที่ทำให้คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องเร็วคือความเร็วบัสด้านหน้า บัสข้างหน้าก็เหมือนท่อและยิ่ง Bus speed เร็วท่อก็ยิ่งใหญ่

โปรเซสเซอร์แยกกันสองตัวโดยปกติจะอยู่บนเมนบอร์ดสองตัวที่แยกจากกัน

หากคุณมีท่อขนาดใหญ่คุณสามารถปั๊มข้อมูลได้มากขึ้นในแต่ละรอบนาฬิกา โปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ส่วนใหญ่เร็วมาก แต่ไม่สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเครื่องผูกลวดเนื่องจากมีท่อขนาดเล็กหรือความเร็วบัส ลองซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีฟรอนต์ไซด์บัสที่เร็วมากเพื่อที่ว่าเมื่อโปรเซสเซอร์คิดได้พวกเขาสามารถรับข้อมูลทั้งหมดเครื่องผูกลวดไปยังที่ที่ต้องการได้ทันทีแทนที่จะรอให้ไปป์เพื่อคลายการอุดตันโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์เป็นฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลังมาก แต่หลายคนไม่เข้าใจเป็นอย่างดี ประการแรกทุกคนผสมผสานระบบเครื่องผูกลวดกับระบบประมวลผลแบบดูอัลคอร์ ระบบโปรเซสเซอร์คู่คือคอมพิวเตอร์

ที่มีโปรเซสเซอร์แยกกันสองตัวโดยปกติเครื่องผูกลวดจะอยู่บนเมนบอร์ดสองตัวที่แยกจากกัน แต่อยู่ในระบบแชสซีเดียวกัน โดยพื้นฐานแล้วจะรวมคอมพิวเตอร์สองเครื่องเข้าด้วยกันและเชื่อมโยงเข้าด้วยกันเครื่องผูกลวดเพื่อเร่งความเร็วให้เร็วขึ้นแกนประมวลผลสองตัวแตกต่างกันตรงที่มีโปรเซสเซอร์สองตัว แต่อยู่บนแม่พิมพ์เดียวกันและใช้บัสด้านข้างร่วมกัน ซึ่งหมายความว่าระบบดูอัลคอร์คือคอมพิวเตอร์หนึ่งเครื่องผูกลวดแต่มีโปรเซสเซอร์สองตัวเพื่อแชร์ภาระงานของเครื่องเดียว ดูอัลคอร์นั้นเร็วกว่าระบบประมวลผลคู่มากเนื่องจากไม่มีการดำเนินการแยกจากกันที่โปรเซสเซอร์รับผิดชอบ

ระบบใหญ่เป็นมาตรฐานหลักในปัจจุบันเนื่องจากสามารถประมวลผล

แต่โปรเซสเซอร์ทั้งสองจะใช้คำสั่งและงานของโปรเซสเซอร์ร่วมกันซอฟต์แวร์ที่ทำงานร่วมกับระบบใหม่และเครื่องควอดคอร์ก็มีความสำคัญมากเช่นกัน หากซอฟต์แวร์ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์เครื่องผูกลวดจากเทคโนโลยีหลักของโปรเซสเซอร์ทั้งสองเครื่องคอมพิวเตอร์อาจยังคงทำงานช้าอยู่ โปรดจำไว้ว่าเครื่องผูกลวด ราคาถูกที่ทำงานช้าไม่ใช่เครื่องมีการสร้างระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์ใหม่เพื่อใช้ประโยชน์จากการควบคุมพลังงานภายในระบบใหม่เหล่านี้ ระบบเข้ากันได้

กับระบบ 32 บิตและ 64 บิต 64 ระบบใหญ่เป็นมาตรฐานหลักในปัจจุบันเครื่องผูกลวดเนื่องจากสามารถประมวลผลข้อมูลจำนวนมากได้ในช่วงเวลาสั้น ๆการค้นหาผู้ขายมีหลาย บริษัทเครื่องผูกลวดในธุรกิจขายจักรปักมือสอง ส่วนใหญ่มีชื่อเสียงและอาจเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีในการค้นหาเครื่องได้อย่างรวดเร็ว แต่ถึงแม้จะติดต่อกับนายหน้าที่ซื่อสัตย์อย่าซื้อเครื่องที่มองไม่เห็นหรือจากรูปถ่ายเป็นอันขาด คุณยังควรขอและชำระเงินสำหรับการตรวจสอบเครื่องโดยช่างผู้ชำนาญ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/เครื่องดัดเหล็ก