การติดตั้งทางเท้าคอนกรีตอิฐมวลเบา ราคาถูกที่บ้านใหม่ของคุณ

ทางเท้าคอนกรีตสามารถมีรูปร่าง สีสัน และสามารถขึ้นรูปเป็นรูปทรงต่างๆ ได้ตามจินตนาการ

ก่อนเริ่มโครงการนี้ ให้มองไปรอบๆ บ้านและธุรกิจอื่นๆ เพื่อดูว่าจะอิฐมวลเบา ราคาถูกทำอะไรได้บ้างแต่อย่าถูกจำกัดด้วยสิ่งที่คุณเห็น ใช้จินตนาการของคุณ. คอนกรีตสีมีจำหน่ายแล้วในปัจจุบันจากซัพพลายเออร์ Redi-mix ส่วนใหญ่ และคราบสีคอนกรีตก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการได้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่สวยงาม มีผลิตภัณฑ์แบบ “หล่อ” ที่สามารถให้พื้นผิวที่ไม่ลื่น พื้นผิวที่แข็งเป็นพิเศษ และแม้กระทั่งสารประกอบป้องกันการหลุดร่อนที่ช่วยป้องกันไม่ให้ทางเท้าบิ่นเนื่องจากการใช้เกลือในฤดูหนาว คอนกรีตผสมซ้ำส่วนใหญ่จะแห้งในเฉดสีเบจ ขึ้นอยู่กับสีหากใช้ทรายและปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ถามซัพพลายเออร์ของคุณว่าเขาเทผลิตภัณฑ์ไปที่ไหนแล้วไปดูมัน สิ่งนี้จะทำให้คุณเข้าใจว่า ”

เครื่องมือที่จำเป็น-

ค้อน เลื่อน แนวเอ็น และระดับพร้อมขาตั้ง ระดับมือ 4′, พลั่วแหลมและแบน, ไม้ 2×4 สำหรับการปาด (ปรับระดับ) คอนกรีต, เครื่องตัดสลัก, แว่นตานิรภัย, ถุงมือทำงาน, ไม้กวาดละเอียดและสองคมตัดที่เรียกว่า edger’s ทางเท้าและ v-groove เครื่องมือตกแต่งขอบทางเท้าโลหะ เครื่องมือร่องวีสำหรับรอยต่อตรงกลาง และเกรียงเหล็กเป็นสิ่งจำเป็น ช่างก่อสร้างส่วนใหญ่ชอบใช้ลูกลอยแมกนีเซียมเพื่อทาสีขั้นแรกในการเดินก่อนที่จะใช้ไม้กวาดขั้นสุดท้าย

วัสดุที่จำเป็น

คอนกรีตสั่งโดยลูกบาศก์หลา มันค่อนข้างง่ายที่จะหาจำนวนหลาที่คุณต้องการสำหรับโครงการอิฐมวลเบา ราคาถูก ใน อุดรของคุณโดยใช้สูตรต่อไปนี้: ยาว x กว้าง x สูง (หนา) หารด้วย 27 =? ลูกบาศก์หลา. ตัวอย่างทั่วไป: ทางเท้าของคุณกว้าง 3 ฟุต ยาว 3-0 ฟุต หนา 4 นิ้ว โดยใช้สูตรด้านบน: 3′ x 30’x.33 /27=1.1 ลูกบาศก์หลา คุณไม่สามารถสั่งได้1 ลูกบาศก์หลา ดังนั้น มันคือ 1 หรือ 1.5 หลา บริษัท Redi-mix ทั้งหมดคิดค่าโหลดสั้น ๆ สำหรับสิ่งที่ต่ำกว่า 6 หลา ดังนั้นจึงมีตัวเลือกให้เลือก มีอะไรอีกไหม ที่ต้องการคอนกรีต ให้เดินให้กว้างขึ้นอีกนิด เพิ่มพื้นที่ลานบ้าน ถามบริษัท Redi-mix ว่าคิดราคา 1.5 หรือ 2 หลา ราคาเท่าไหร่

  • ราคาอาจจะเท่าเดิม ขณะที่เราอยู่ที่นี่ ฉันต้องการใช้เวลาสักครู่เพื่อพูดคุยเรื่องอิฐมวลเบา ราคาถูก นนทบุรีการรับคอนกรีตไปยังไซต์ของคุณ หนัก. หนักมาก. หากทางเท้าหรือลานบ้านของคุณอยู่ในสนามหลังบ้าน ไม่ว่ารถบรรทุกจะต้องสามารถไปถึงได้ หรือคุณจะต้องเข็นรถสาลี่ การล้อ 1 หลาก็ไม่เลว การล้อ 5 หรือ 6 หลาเป็นสัตว์เดรัจฉาน คุณจะต้องการความช่วยเหลือมากมายและรถสาลี่ที่ดี บริษัท Redi-mix ยังคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเวลาที่ใช้เวลามากกว่า 1 ชั่วโมงในไซต์ หากคุณตัดสินใจที่จะนำรถบรรทุกไปที่สนามหลังบ้าน ให้เตรียมพร้อมสำหรับความเสียหายของสนามหญ้า บริษัทคอนกรีตจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายต่อทรัพย์สินของคุณ หากคุณสั่งให้พวกเขาขับรถข้ามสนามหญ้า ที่แย่กว่านั้นคือถ้าพวกเขาผ่านระบบบำบัดน้ำเสีย ท่อฝัง ฯลฯ และทำให้เสียหาย