วิธีการแปลง Bitcoins เป็นดอลลาร์บิตคอยน์

การแลกเปลี่ยน bitcoins เป็นสกุลเงินที่มีประโยชน์

Bitcoins ดูเหมือนจะได้รับการประกาศโดยส่วนใหญ่ว่าเป็นสกุลเงินของวันพรุ่งนี้บิตคอยน์ แต่มีเพียงไม่กี่เว็บไซต์ที่ยอมรับพวกเขา โชคดีสำหรับเรา การเปลี่ยนบิตคอยน์เป็นสกุลเงินที่ใช้การได้ เช่น ดอลลาร์ ทำได้ง่ายและไม่ซับซ้อน หากคุณต้องการทราบว่า bitcoin มีมูลค่าเท่าใด ให้เรียกใช้การค้นหาสุทธิแบบง่ายๆ หากคุณต้องการแปลง bitcoin เป็นดอลลาร์โดยพื้นฐานแล้ว ให้โอนในตลาดอินเทอร์เน็ตและขายให้กับผู้บริโภคที่สนใจ ตลาดออนไลน์อาจแปลงบิตคอยน์ของคุณเป็นดอลลาร์ในทันทีและง่ายดาย และส่งไปยังบัตรเดบิต บัญชีธนาคาร หรือกระเป๋าเงินดิจิทัลที่คุณกำหนด

การเลือกบริการแปลง

1) เปรียบเทียบอัตราที่ให้บริการโดยบริการแปลงที่หลากหลายและกำหนดอัตราสูงสุด

เมื่ออัตราการแปลง bitcoin ทั่วไปดีขึ้น บริการแปลงหลายอย่างก็ให้อัตราการแปลงที่หลากหลายแก่บิทคอยน์ ราคาคุณ ตัวอย่างเช่น ลองนึกถึงบริการหนึ่งที่สามารถแปลงบิตคอยน์ของคุณในอัตรา 1 ถึง $5,000 USD และอีกหนึ่งข้อเสนอเพื่อเปลี่ยน 1 bitcoin เป็น $5250 USD ทุกสิ่งเพิ่มเติมที่เทียบเท่ากัน คุณควรไปพร้อมกับบริการที่สองเพื่อรับ bitcoins ของคุณให้ได้มากที่สุด

2) แปลง bitcoin ของคุณเพิ่มบริการด้วยค่าธรรมเนียมต่ำ

บริการแปลงมักจะขอค่าธรรมเนียม โดยปกติแล้วจะมีค่าธรรมเนียมคงที่หากคุณแลกเปลี่ยนสูงเพียงใด และบ่อยครั้งที่บริการแปลงค่าจะเรียกเก็บส่วนหนึ่งของจำนวนเงินที่คุณแลกเปลี่ยน ประเมินค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริการแปลงจำนวนมากและทางเลือกหนึ่งที่เสนอข้อตกลงที่เหมาะสมที่สุดแก่คุณ ค่าบริการจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ดังนั้นโปรดตรวจสอบเงื่อนไขและค่าบริการอย่างสม่ำเสมอ

3) ยืนยันว่าบริการที่คุณใช้นั้นปลอดภัย

โดยทั่วไปมีหลายวิธีในการตรวจสอบว่าหน้าเว็บการแปลง bitcoin นั้นไม่เป็นอันตราย หนึ่งคือการตรวจสอบเว็บไซต์ตรวจสอบสำหรับข้อความรับรอง อีกวิธีหนึ่งคือการทำให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ใช้ https (ตรงข้ามกับ http ที่ไม่ค่อยสะดวก) ใน URL สุดท้าย ใช้บริการแปลงที่อนุญาตการระบุสองปัจจัย เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถยืนยันการแปลงบิตคอยน์ได้

4) เลือกบริการที่มีระยะเวลาการโอนต่ำ

  • เว็บไซต์เล็กน้อยโอน bitcoins ไปยังบัญชีของคุณภายใน 2 วัน แต่บริการที่เร็วกว่าอาจแปลง bitcoin ของคุณเป็นดอลลาร์ภายใน 2 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น
  • การลงทะเบียนและอัปโหลด Bitcoin ของคุณ

1) ลงทะเบียนสำหรับบัญชี

การลงทะเบียนบัญชีเป็นการระบุชื่อ วันเกิด ที่อยู่ ที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ ของคุณ คุณจะต้องให้ข้อมูลบัญชีธนาคาร บริการชำระเงินออนไลน์ เช่น PayPal หรือในทำนองเดียวกัน (ขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณต้องการแปลงและโอนบิตคอยน์ของคุณ)

2) ตัดสินใจเลือกตัวเลือกการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่คุณสมัครใช้งาน

ทุกครั้งที่คุณได้รับบัญชีในตลาดซื้อขาย bitcoin คุณจะมีโอกาสให้การรับรองความถูกต้องบิทคอยน์ ผู้ก่อตั้งด้วยสองปัจจัย ซึ่งจะส่งผลให้คุณต้องป้อนรหัสผ่านและรหัสที่สร้างแบบสุ่มส่งไปยังมือถือของคุณ คุณอาจต้องการให้ตัวเลือกหลายลายเซ็น ซึ่งจะต้องได้รับการอนุมัติอย่างอิสระนับไม่ถ้วนก่อนทำการแปลงหรือถอนบิตคอยน์ การตั้งค่าความปลอดภัยทั้งสองประเภทนี้สามารถปกป้องคุณจากการโจรกรรมและแฮกเกอร์

3) ฝาก bitcoins ของคุณในตลาด

  • กลไกเฉพาะที่โดยปกติแล้วคุณฝากบิตคอยน์ควรแตกต่างไปตามวิธีการจัดเก็บบิตคอยน์ของคุณในปัจจุบัน ในขั้นต้น การฝาก bitcoins ของคุณนั้นง่ายพอๆ กับการคลิกฝาก bitcoins ที่ด้านบนสุดของเว็บไซต์ของตลาด ไม่ว่าปัจจัยคีย์การเข้ารหัสบิตคอยน์ของคุณจะถูกพิมพ์ออกมา คุณจะได้รับคำแนะนำให้ป้อนเข้าไป ไม่ว่า bitcoins ของคุณจะอยู่ในกระเป๋าเงินหรือไม่ (ไฟล์หรือรหัสที่เข้ารหัส) คุณอาจถูกขอให้อัปโหลดไฟล์ อย่ากลัวที่จะติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าในกรณีที่คุณมีปัญหาในการฝากบิตคอยน์
  • อัตราแลกเปลี่ยน.

แปลงบิตคอยน์ของคุณในกรณีที่อัตราแลกเปลี่ยนดีมาก ข้ามกรอบเวลา อัตราแลกเปลี่ยนขึ้นและลง เพื่อเป็นตัวแทน วันหนึ่งอัตราแลกเปลี่ยนอาจอนุญาตให้คุณแลกเปลี่ยน 1 bitcoin ในราคา $4900 หนึ่งสัปดาห์ต่อมา อัตราแลกเปลี่ยนอาจให้ $5150 ซึ่งหมายถึง 1 bitcoin ถือออกเพื่อแลกเปลี่ยน bitcoins ของคุณจนกว่ามูลค่าเงินดอลลาร์จะเพิ่มขึ้น ปัจจุบันไม่มีเซ็กเมนต์คงที่หรือมูลค่าที่ระบุอัตราแลกเปลี่ยนที่เป็นประโยชน์ บางคนอาจมีประสบการณ์ว่าหากมูลค่าของ bitcoin เพิ่มขึ้น 100 ดอลลาร์ ก็ถือเป็นกรณีตัวอย่างที่ดีในการแปลงสกุลเงินของพวกเขา บางคนอาจล่าช้าจนกว่าค่าที่พวกเขาจะเพิ่มขึ้น 5 เปอร์เซ็นต์

ขายบิตคอยน์ของคุณในตลาด

เสนอ bitcoins ของคุณในตลาดปัจจุบัน ตลาดหลายแห่งอนุญาตให้คุณขายบิตคอยน์ของคุณให้กับบุคคลอื่น บุคคลทั่วไปช่วยให้คุณสามารถขายได้ทันทีที่ตลาด ซึ่งปกติหลังจากนั้นจะขายต่อให้กับผู้ซื้อที่สนใจในภายหลัง ไม่ว่าในกรณีใด วิธีที่คุณใช้เพื่อขายบิตคอยน์ของคุณจะแตกต่างกันเล็กน้อยตามตลาดที่คุณใช้ ส่วนใหญ่แล้ว คุณสามารถคลิกที่ขายบิตคอยน์หรือตัวเลือกที่เทียบเท่าเพื่อเริ่มต้นกระบวนการ บิตคอยน์จะถูกเปลี่ยนเป็นดอลลาร์และย้ายไปยังบัญชีธนาคารที่คุณเสนอ

บันทึก bitcoins ของคุณบนบัตรเดบิต

วาง bitcoins ของคุณบนบัตรเดบิต ตลาดกลางจำนวนหนึ่งช่วยให้คุณสามารถโหลดบิตคอยน์ของคุณลงในบัตรเดบิตที่แปลงเป็นดอลลาร์ได้อย่างสะดวก คุณอาจสามารถซื้อบัตรเดบิตดิจิทัลแบบออนไลน์ได้ ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีเพียงตัวเลขที่คุณสามารถนำไปใช้สำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์ที่จำเป็นต้องมีเงินดอลลาร์ หรือคุณสามารถสร้างบัตรเดบิตพื้นฐานทางไปรษณีย์ได้ ในทำนองเดียวกันบัตรเดบิตประเภทนี้มีค่าใช้จ่าย แต่ให้ประโยชน์เพิ่มเติมโดยเฉพาะหากคุณไม่เคยใช้เงินสดเลย

โอนบิตคอยน์ของคุณไปยังกระเป๋าเงินดิจิทัลอื่น

เปลี่ยน bitcoins ของคุณเป็นกระเป๋าเงินออนไลน์อื่น บริการแปลงบิตคอยน์หลายบริการช่วยให้คุณแปลงบิตคอยน์เป็นดอลลาร์ได้โดยง่ายโดยเปลี่ยนเป็น PayPal, Apple Pay หรือบริการที่คล้ายคลึงกัน หากเป็นแนวทางที่คุณต้องการแปลงบิตคอยน์เป็นดอลลาร์ ให้ใส่วิธีการชำระเงินของคุณลงในกระเป๋าเงินดิจิทัลออนไลน์ที่คุณต้องการใช้ จากนั้นขายออกหรือโอนบิตคอยน์ของคุณไปยังบริการที่คุณกำหนดโดยใช้เมนูตลาด การแปลงบิตคอยน์เป็นดอลลาร์โดยการโอนไปยังกระเป๋าเงินออนไลน์บางครั้งมีค่าธรรมเนียมที่มากกว่าและลดข้อจำกัดมากกว่าการโอนไปยังบัญชีธนาคารของคุณ อย่างไรก็ตาม ทางเลือกนี้อาจจะดีกว่ามากสำหรับผู้ใช้ที่ซื้อกิจการออนไลน์ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และไม่ต้องการความไม่สะดวกในการย้ายเงินจากธนาคารไปยังกระเป๋าเงินออนไลน์