กระบวนการในการให้บริการดูดส้วม

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้โถสุขภัณฑ์แบบกดคู่ตอนนี้คุณมีปริมาณน้ำที่คุณเสียในแต่ละวันเพียงเพราะการใช้ห้องน้ำอย่างไม่เหมาะสมหรือไม่ดูดส้วม ราคาไม่ใช่ความผิดของคุณดูดส้วมเพราะมีคันโยกเพียงอันเดียวสำหรับปล่อยน้ำในปริมาณคงที่ในกระทะหลังจากที่คุณทำงานเสร็จไม่ว่าจะเป็นปัสสาวะหรือถ่ายอุจจาระ เข้าใจได้ง่ายว่าปริมาณน้ำที่ต้องล้างปัสสาวะนั้นน้อยกว่าปริมาณที่จำเป็นในดูดส้วม

ดูดส้วม

การระบายดูดส้วมของเสียจากร่างกายอย่างมาก

ดูดส้วมจะดีกว่าไหมถ้าเรามีทางเลือกในการควบคุมปริมาณน้ำที่ปล่อยเข้าห้องน้ำความรู้สั้น ๆ เกี่ยวกับการทำงานของระบบชักโครกเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อทำความเข้าใจบทความนี้อย่างเหมาะสม น้ำจะถูกเก็บไว้ในถังผ่านทางส่วนป้อนเข้า ลูกลอยเชื่อมต่อกับคันโยกที่ควบคุมการไหลของน้ำภายในถัง เมื่อระดับน้ำถึงระดับที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ปลั๊กที่ปลายคันโยกจะปิดกั้นช่องเปิดซึ่งน้ำจะไหลเข้าสู่ถัง ท่อรูปตัวดูดส้วมถูกยึดไว้ที่ด้านล่างของถังโดยปลายด้านหนึ่งใช้สำหรับดึงน้ำออกจากถังและปลายอีกด้านใช้สำหรับปล่อยน้ำนั้นเข้าห้องน้ำดูดส้วม

สูญญากาศที่สร้างขึ้นในท่อดูดส้วมช่วยให้แน่ใจว่าน้ำทั้งหมดถูกกำจัดออกจากถังก่อนที่จะเริ่มกระบวนการเติมอีกครั้ง โถสุขภัณฑ์แบบกดคู่ทำงานบนหลักการเดียวกันข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือมีถังเก็บน้ำสองถัง หนึ่งในนั้นกักเก็บน้ำได้ในปริมาณมากและอีกตัวเก็บกักน้ำไว้ได้น้อยกว่าดูดส้วมทั้งสองอย่างเป็นอิสระจากกันในแง่ของอินพุตและเอาต์พุตของน้ำ เมื่อจำเป็นต้องระบายน้ำออกเพียงเล็กน้อยดูดส้วมเช่น หลังจากปัสสาวะ คันโยกที่ติดอยู่กับถังขนาดเล็กจะถูกกดลงคันโยกที่ติดอยู่กับถังขนาดใหญ่ใช้สำหรับปล่อยน้ำปริมาณมากดูดส้วมหลังจากถ่ายอุจจาระ

เป็นที่ดูดส้วมทราบกันดีอยู่แล้วว่ามนุษย์โดยเฉลี่ยปัสสาวะ

ดูดส้วมวันละหลายครั้งมากกว่าการถ่ายอุจจาระการใช้โถสุขภัณฑ์แบบกดคู่จะช่วยประหยัดปริมาณน้ำที่ใช้ล้างโถส้วมได้มากดูดส้วมถึงเวลาแล้วที่คุณจะเลือกหนึ่งรุ่นจากรุ่นต่างๆ ดูดส้วมที่มีอยู่และมีส่วนสนับสนุนในการอนุรักษ์น้ำที่ที่สูญญากาศน้ำส่องแสงจริงๆ ดูดส้วมแต่อยู่ในพื้นที่รับน้ำดูดส้วมลองนึกภาพว่ามีอ่างอาบน้ำเต็มและต้องทำงานบนท่อระบายน้ำ การถอดน้ำเป็นขั้นตอนแรกที่จำเป็นเพื่อให้คุณไปถึงท่อระบายน้ำที่ต้องการการซ่อมแซม ใช่ เป็นไปได้ที่จะเทน้ำออกด้วยตนเองดูดส้วม

ดูดส้วมมีประโยชน์ในกรณีฉุกเฉินอื่นๆ ดูดส้วมอีกมากมายที่แบบเปียกและแบบแห้งจะมีประโยชน์ หากคุณเป็นเจ้าของบ้านดูดส้วมมักจะมีปัญหาอยู่ตรงหัวมุมเสมอดูดส้วมเครื่องซักผ้าล้นเนื่องจากท่อระบายน้ำอุดตัน เครื่องทำน้ำอุ่นรั่วหรือถ้าคุณมีลูกดูดส้วมคนที่ใช้ห้องน้ำเพื่ออาบน้ำให้ตุ๊กตาหมีและเทห้องน้ำล้นดูดส้วมกรณีฉุกเฉินเล็กน้อยเหล่านี้สามารถทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เครื่องดูดฝุ่นแบบน้ำแทนไม้ถูพื้นและถังดูดส้วม

สนใจเพิ่มเติม https://www.vacuum-toilet.com/