กระปุกครีมเพื่อเพิ่มผลกำไรของโครงการด้านผลิตภัณฑ์

โหลแก้วแบบมีฝาปิดเป็นสินค้าทั่วไปที่พบได้ทั่วไปในเกือบทุกครัวเรือนกระปุกครีม แม้จะเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มาก แต่เรามักมองข้ามความสำคัญในชีวิตประจำวันของเรากระปุกครีม เม็ดเล็กๆ นี้สามารถใช้เก็บสิ่งของต่างๆ เช่น น็อตสกรู สลักเกลียว ลูกปัด และของเล็กๆ อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะและงานฝีมือ และเข็มหรือหมุด หลายคนใช้เครื่องประดับแฟนซีเพื่อเก็บเครื่องประดับต่างๆ หากคุณมีอันเล็กๆ คุณสามารถถอดฝาออกเพื่อใช้เป็นเชิงเทียนที่สวยงามได้

เป็นวิธีที่ดีในการเริ่มทำเทียนที่บ้านกระปุกครีม ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนเป็นธุรกิจได้ในภายหลังแก้วต่างจากพลาสติกตรงที่แก้วเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถแปรรูปได้หลายครั้งเพื่อนำไปใช้กระปุกครีมเพื่อการใช้งานอื่นๆ อีกหลายอย่าง ส่วนใหญ่เราจะซื้อขวดโหลเหล่านี้ซึ่งมีของใช้ประจำวันหลายอย่าง เช่น ซอส แตงกวาดอง แยม และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนใหญ่เราจะผ่านขวดเหล่านี้ออกไปทันทีที่ผลิตภัณฑ์ภายในหมด แต่ด้วยการใช้นวัตกรรมเพียงเล็กน้อย

กระปุกครีม

ดังนั้นเพียงรอสักครู่ก่อนที่จะทิ้งพวกเขาและคิดว่าสิ่งเหล่านี้

เราก็สามารถนำโถแก้วที่มีฝาปิดไปใช้ในรูปแบบที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง เหล่านี้สามารถทาสีหรือตกแต่งให้เป็นแจกันดอกไม้ที่มีเสน่ห์ สามารถเปลี่ยนสีให้เข้ากับโทนสีรอบๆ ได้ กระปุกครีมกระถางที่มีขอบกว้างสามารถเปลี่ยนเป็นกระถางสำหรับปลูกต้นกล้าได้ เพียงคุณถอดฝาและอุปกรณ์ที่มีก้อนกรวดและโคลนออกหากคุณเจอรูปสวยๆ คุณสามารถทำเป็นกระปุกออมสินสำหรับลูกของคุณได้ วิธีนี้จะช่วยให้เขา/เธอประหยัดเงินตั้งแต่อายุยังน้อย หากคุณไม่สนใจที่จะทำนวัตกรรม

หรือการตกแต่งมากนัก คุณสามารถล้างมันและนำไปใช้สำหรับเก็บซีเรียลได้ กระปุกครีมเพียงแค่ใส่ก้อนกรวดหลากสีเข้าไป พวกมันก็จะกลายเป็นชิ้นโชว์ที่น่าดึงดูดใจกระปุกครีม ดังนั้นเพียงรอสักครู่ก่อนที่จะทิ้งพวกเขาและคิดว่าสิ่งเหล่านี้สามารถทำอะไรได้บ้างส่วนใหญ่ หากไม่ทั้งหมด แผนกจัดซื้อขององค์กรคาดว่าจะชะลอตัวลงเป็นเวลานาน และลดความพยายามในการจัดหา แม้แต่บริษัทอย่าง P&G ก็ไม่ได้ซื้อเครื่องแก้วในต่างประเทศ

บทความล่าสุดในวารสารระบุว่าพวกเขาซื้อเครือล้างรถสิ่งนี้บังคับ

โครงการล่าสุดสำหรับ RiteAid ต้องการ 10,000 ขวดที่จัดส่งภายในกรอบเวลา 10 วันกับ Libbey Glass ผู้ผลิตที่กำหนด ในขณะที่ผู้ซื้อของ กระปุกครีมสูญญากาศก่อนหน้านี้จะนำเข้าปริมาณมากขึ้นโดยตรงจากประเทศจีนเพื่อเพิ่มผลกำไรของโครงการ แต่ยักษ์ใหญ่ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคกำลังควบคุมกระแสเงินสด

ไปยังแหล่งรายได้ใหม่ที่มีศักยภาพกระปุกครีม บทความล่าสุดในวารสารระบุว่าพวกเขาซื้อเครือล้างรถสิ่งนี้บังคับให้ฟิลเลอร์แก้วทั้งหมดต้องซื้อจากผู้จัดจำหน่ายที่มีการจัดหาทันที กระปุกครีมแม้ว่าต้นทุนการผลิตจะสูงขึ้นเล็กน้อย แต่การเติบโตของรายได้ที่ยั่งยืนและความสามารถในการดำรงอยู่ในระยะยาวนั้นสำคัญกว่าการกังวลเกี่ยวกับเพนนี

สนใจเพิ่มเติม https://www.eurekathailand.com/creamjar