คู่มือการรับซื้อเพชรสำหรับผู้ชาย

การหมั้นจะไม่ถูกเรียกว่าหากไม่มีแหวนเพชรใช่ไหม ตามประเพณีส่วนใหญ่ รับซื้อเพชรเป็นแหวนเพชรที่เจ้าบ่าวมอบให้เจ้าสาว และเพราะว่าการหมั้นหมายเป็นกระบวนการแต่งงานที่สำคัญ การไม่ใส่ใจจึงไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอน การซื้อแหวนเพชรควรรู้หลายสิ่งหลายอย่าง เช่นเดียวกับที่เจ้าสาวของคุณต้องรู้หลายๆ อย่าง รับซื้อเพชรหมั้นเพชรได้เมื่อคุณไม่ทราบขนาดแหวนของเจ้าสาว หากคุณต้องการทำสิ่งนี้ให้สำเร็จอย่างลับๆ พยายามยืมแหวนหนึ่งวงจากเธอแล้วนำไปให้ช่างอัญมณี พวกเขาเป็นคนที่เต็มใจที่จะช่วยคุณในทุกวิถีทางที่สามารถทำได้

ในการรับซื้อเพชรของคุณ

ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หากแผนนี้ดูเหมือนจะล้มเหลว การขอให้สมาชิกในครอบครัวทำอย่างลับๆ จะทำให้สำเร็จ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าเจ้าสาวของคุณชอบรูปร่างและหินประเภทใด สิ่งต่อไปที่ควรพิจารณาและไม่ควรละเลยคืองบประมาณ แหวนเพชรมีราคาแพงและมีตั้งแต่ราคาแพงพอสมควรไปจนถึงราคาแพงมาก รับซื้อเพชรของคุณควรจำกัดอยู่ในงบประมาณ เมื่อคุณไปซื้อแหวนหมั้นเพชร มันคือหินที่ทำให้ราคาบานปลาย

ดังนั้นการรู้และเข้าใจพื้นฐานรับซื้อเพชรควรมีความสำคัญก่อนเริ่มทำภารกิจ โปรดทราบว่าผู้ผลิตเพชรใช้ประโยชน์จากปัจจัยสี่ประการในการซื้อเพชร และคุณควรใช้มาตรฐานเหล่านี้ด้วย ไม่ใช่และไม่ควรละเลยในการรับซื้อเพชร เพชรคุณภาพไร้ตำหนิ ไม่มีตำหนิหรือตำหนิแม้กำลังขยาย 10 เท่า เนื่องจากแหวนเพชร นั้นหายากมาก จึงไม่แปลกที่จะไม่ให้ราคาเพิ่มที่ต้องจ่าย ยังมีผลกระทบต่อราคาของแหวนหมั้นเพชรที่คุณกำลังซื้อ

ดังนั้นบางครั้งจึงเรียกว่าค่าสีของเพชร

  • คุณควรสอบถามช่างอัญมณีเพื่อใส่แหวนเพชรทั้งหมดที่คุณกำลังพิจารณาโดยเรียงลำดับจากแพงไปถูกหรือกลับกันโปรดทราบว่ายิ่งสีน้อยราคาก็จะยิ่งมากขึ้น รับซื้อเพชรเป็นหน่วยพื้นฐานของการวัดน้ำหนักของเพชร
  • น้ำหนักเพชรของคุณหนักแค่ไหนจะช่วยในการพิจารณาว่าเพชรจะแพงแค่ไหนในกระเป๋าของคุณ เรียกอีกอย่างว่าทำและเป็นแง่มุมที่ช่างฝีมือมีอิทธิพลอย่างมาก
  • ยิ่งเพชรเจียระไนดีเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดีขึ้นเท่านั้นรับซื้อเพชรจากการเจียระไนอาจเป็นเรื่องส่วนตัวหรือพูดอีกอย่างก็คือ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ควรละเลยการซื้อเพชรมีให้เลือกมากมาย

ไม่ใช่แค่ความสวยงามเท่านั้นที่ชดเชยราคาแหวนหมั้นเพชรได้ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลักสี่ประการที่กล่าวถึงข้างต้น ในการตามล่าหาแหวนเพชรที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าสาวของคุณ