บ้านน็อคดาวน์คำถามสามอันดับแรกที่ต้องพิจารณา

การซื้อบ้านน็อคดาวน์เป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญในชีวิต เป็นสิ่งที่เราไม่ถือสาเหมือนการตัดสินใจที่สำคัญอื่นๆ ในชีวิต เช่น การแต่งงานและการมีลูก ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องตัดสินใจอย่างมีข้อมูลและวางแผนเป็นอย่างดี สำหรับผู้ซื้อครั้งแรก ต่อไปนี้เป็นคำถามสำคัญที่ต้องพิจารณา ซึ่งจะแนะนำคุณตลอดกระบวนการซื้อบ้านน็อคดาวน์ ขั้นตอนสำคัญในการซื้อบ้านคือการเพิ่มอันดับเครดิตของคุณ การจัดอันดับเครดิตที่ไม่ดีจะส่งผลต่อการขอสินเชื่อของคุณอย่างมาก หากคุณมีเรตติ้งไม่ดี คุณจะต้องชำระเงินดาวน์ให้สูงขึ้นก่อนจึงจะได้รับเงินกู้

บ้านน็อคดาวน์มากแค่ไหนเป็นสิ่งสำคัญ

คุณจะทราบประเภทของบ้านที่จะค้นหาด้วย ในการทำเช่นนี้ คุณต้องกำหนดจำนวนเงินที่คุณจัดสรรไว้สำหรับการชำระเงินดาวน์เพื่อที่อยู่อาศัยของคุณ รู้ว่าคุณสามารถกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือบริษัทจำนองได้สูงสุดจำนวนเท่าใด และรายได้และค่าใช้จ่ายของครัวเรือนต่อปีของคุณเป็นเท่าใด ใช้เครื่องคำนวณสินเชื่อบ้านน็อคดาวน์ออนไลน์เพื่อประเมินราคาใกล้เคียง โดยปกติ ผู้มีรายได้เฉลี่ยสามารถซื้อบ้านน็อคดาวน์ได้เพียงสามเท่าของรายได้รวมต่อปีของเขา/เธอเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากบุคคลนั้นสามารถจ่ายเงินดาวน์อย่างน้อย

เขาหรือเธอสามารถซื้อบ้านน็อคดาวน์ที่มีมูลค่ารวมสี่เท่าของรายได้ต่อปีของเขาหรือเธอ หากคุณแต่งงานแล้วและคู่สมรสของคุณมีงานทำ เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดขั้นตอนหนึ่งในการซื้อบ้าน การเลือกบ้านที่เหมาะสมกับความต้องการของครอบครัว เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในบ้านอย่างมีความสุข สิ่งที่ต้องพิจารณา ได้แก่ ความพร้อมของการเดินทางไปและกลับจากพื้นที่ สิ่งอำนวยความสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวก การสำรวจความปลอดภัยและรายงาน นอกจากนี้ หากคุณกำลังจะซื้อบ้านมือสอง ให้ตรวจสอบว่ามีสัตว์ฟันแทะและแมลงศัตรูพืชเข้ามารบกวนหรือไม่

การจ้างมืออาชีพมาตรวจบ้านจะเป็นประโยชน์

บ้านน็อคดาวน์

ผู้ซื้อเป็นอย่างมาก อย่ารีบร้อน ใช้เวลาของคุณและตรวจสอบบ้านให้มากที่สุด ช่างเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ความสุขจากการเป็นเจ้าของบ้านนำมาสู่ทุกคน ในฐานะผู้บริโภค คุณมีสิทธิที่จะลงทุนเงินที่หามาอย่างยากลำบากในสินทรัพย์อัจฉริยะ และจะมีวิธีใดที่ดีไปกว่าการซื้อบ้านที่คุณเรียกว่าบ้านของคุณเองได้ การใช้ชีวิตและการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยค่อนข้างประสบความสำเร็จโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนหนุ่มสาว อย่างไรก็ตาม

เป็นกฎที่กำหนดว่าการที่บุคคลจะซื้อบ้านได้ บ้านน็อคดาวน์เพื่อให้เป็นไปได้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าคุณยังสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ในฝันได้โดยไม่ต้องกู้ยืม วิธีที่ดีกว่าในการเป็นเจ้าของบ้านน็อคดาวน์ไม่คิดเหรอในฐานะผู้ซื้อบ้านและเจ้าของบ้านในอนาคต การได้บ้านในฝันของคุณโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งเงินกู้หรือเงินกู้จำนองฟังดูสมบูรณ์แบบ ไม่มีการชำระเงินรายเดือนอีกต่อไป ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าจะหาเงินได้ที่ไหนเมื่อการเงินเหลือน้อย ไม่มีการเรียกที่น่ากลัวและใบแจ้งยอดจากธนาคารที่ระบุว่าบ้านของคุณเป็นทรัพย์สินรอการขาย

สนใจเพิ่มเติม https://pcpck.com