การก่อสร้างด้วยเสาเข็มไมโครไพล์ micropile

กรรมการผู้จัดการของเราเป็นคนมีความคิดริเริ่มและแสวงหาแนวคิดอย่างต่อเนื่องเพื่อเร่งการก่อสร้าง อยู่มาวันหนึ่ง เขาโทรหาฉันที่สำนักงานของเขาและแสดงบทความที่บรรยายเกี่ยวกับบริษัทแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ ที่พัฒนาเทคนิคในการสร้างเครื่องผลิตกระดาษโดยใช้องค์ประกอบหล่อสำเร็จ บทความนี้สร้างเครื่องผลิตกระดาษแล้วเสร็จภายในเวลา 6 เดือน เราแต่งตั้งบริษัทในสหรัฐอเมริกาเป็นที่ปรึกษา ไมโครไพล์ micropile และพวกเขาทำงานด้านวิศวกรรมด้วยความช่วยเหลือจากวิศวกรของเราในสำนักงานของเรา เราสร้างเครื่องผลิตกระดาษขึ้นในหนึ่งปี

ไมโครไพล์ micropile โดยลดเวลาลงได้ประมาณหกเดือน

แม้จะล่าช้าไปประมาณสามเดือนเนื่องจากช่วงการเรียนรู้และเวลาที่จำเป็นสำหรับการจัดตั้งโรงงานสำเร็จรูป ด้วยเหตุนี้ผมจึงเริ่มคบหาสมาคมกับคอนกรีตสำเร็จรูปมาเป็นเวลากว่ายี่สิบสองปี บริษัทไมโครไพล์ micropile เก่าของฉันได้สร้างโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และโครงสร้างอื่นๆ หลายแห่งตั้งแต่นั้นมา ในหลายประเทศในโลกที่หนึ่ง หล่อสำเร็จรูปสำหรับสะพาน ท่อระบายน้ำได้รับมาตรฐาน หน่วยหล่อล่วงหน้าตั้งอยู่ใกล้เมืองใหญ่ที่จัดหาองค์ประกอบเหล่านี้ให้กับสถานที่ก่อสร้าง ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยลดเวลาในการก่อสร้าง แต่ยังรวมถึงเวลาในการออกแบบ

เนื่องจากใช้องค์ประกอบมาตรฐานที่ทราบคุณสมบัติ เสาเข็ม ไมโครไพล์สำเร็จรูปมีหลากหลายรูปแบบ เช่น โครงสร้างแบบเอียงขึ้น การประกอบโมดูล ฯลฯฉันเคยสงสัยอยู่บ่อยครั้งว่าทำไมอินเดียถึงไม่ยอมรับเทคนิคนี้ เนื่องจากต้องมีการก่อสร้างจำนวนมากในภาคการก่อสร้างทั้งหมด นอกเหนือจากปัญหาอื่นๆ เช่น ความจำเป็นในการทำซ้ำ การเก็บภาษีที่ไม่เป็นมิตร ข้อกำหนดในการขนส่งหรือยกเครื่องจักร ฉันคิดว่าวิศวกรของเราไม่ได้ให้ความสำคัญ

ฉันต้องการแบ่งปันการเรียนรู้ของฉัน

การวางแผนเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โครงสร้างที่จะสร้างจากองค์ประกอบสำเร็จรูปจะต้องถูกแยกย่อยเป็นองค์ประกอบ ในการกำหนดค่าที่กำหนดไว้ล่วงหน้า มันเหมือนกับการทำชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่เมื่อประกอบเข้าด้วยกันจะเป็นตัวต่อที่เสร็จสมบูรณ์ อาจเป็นการรวมกันของชิ้นส่วนมาตรฐานและไม่ได้มาตรฐาน องค์ประกอบแต่ละอย่างที่วางแผนไว้จะต้องมีรายละเอียดเพื่อให้พอดีกับองค์ประกอบทั้งหมดในทุกด้าน

การฝังที่จำเป็นสำหรับสาธารณูปโภคออกแบบการก่อสร้างและสร้างการออกแบบ แนวปฏิบัติทางวิศวกรรมโครงสร้างปกติของการออกแบบผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายและออกจากอย่างไร ไมโครไพล์ micropile ให้กับคนงานก่อสร้างที่ไม่ได้ทำงานในพรีคาสท์ วิศวกรโครงสร้างต้องมีส่วนร่วมในกระบวนการหล่อก่อน การก่อสร้าง และการจัดวาง