ความสำคัญของการกินผลไม้ต่างประเทศทุกวัน

ผลไม้ต่างประเทศทุกวันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ผลไม้มีขนาดเล็กและเดินทางได้ง่ายและดี ง่ายแค่ไหนที่จะคว้ากล้วยหรือแอปเปิ้ลแล้วออกเดินทาง การกินผลไม้สำคัญไฉน เพียงแค่ถามผู้สูงอายุส่วนใหญ่ที่อายุเกิน 80 ปี ส่วนใหญ่จะบอกคุณว่าพวกเขากินผลไม้ทุกวัน พ่อแม่ของทารกมักจะวางไว้บนเก้าอี้สูงและช้อนป้อนผลไม้! ทุกคนเริ่มกินผลไม้ แต่ด้วยเหตุผลหลายประการที่ไม่เก็บเอาไว้ ข้อสังเกตที่น่าเศร้าคือผลไม้ที่เหลืออยู่หลังจากนักเรียนมัธยมปลายเดินผ่านแถวโรงอาหาร อาหารของพวกเขามักประกอบด้วยผลไม้ชิ้นเดียว

ผลไม้ต่างประเทศแต่หลายคนไม่ได้ใส่ไว้ในถาดด้วยซ้ำ

ประโยชน์ของการกินผลไม้มีมากมายมหาศาล ทุกคนคงรู้ว่าผลไม้มีไขมันต่ำและมีโซเดียมต่ำ มีผลไม้ต่างประเทศเป็นศูนย์ด้วย มีวิตามินซีเพื่อช่วยให้เนื้อเยื่อของร่างกายมีการเจริญเติบโตและซ่อมแซม สิ่งสำคัญอีกประการของการรับประทานผลไม้ทุกวันคือช่วยให้หัวใจแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมอง ผลไม้ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ดีและมีรสหวานตามธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นเบาหวานชนิดที่ 2 ได้อีกด้วย หากคุณเคยเป็นโรคนิ่วในไตมาก่อน คุณอาจต้องการกินผลไม้มากขึ้นทุกวัน เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าลดความเสี่ยงในการเป็นนิ่วได้

เมื่ออาหารเพื่อสุขภาพที่มีทุกอย่างตั้งแต่ปิรามิดอาหารพื้นฐาน เราอดไม่ได้ที่จะสัมผัสถึงประโยชน์ของมัน มีผลไม้อร่อยๆ มากมายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ หรือคุณอาจพบที่ตลาดของเกษตรกร ผลไม้ต่างประเทศไม่จำเป็นต้องทำให้ธนาคารพังเพราะสามารถซื้อแยกกันได้ โดยพื้นฐานแล้ว ผู้ที่สนใจจะเพิ่มการบริโภคผลไม้ในแต่ละวัน สามารถซื้อของที่แผนกผลิตผลและซื้อแอปเปิ้ลหนึ่งผล กล้วยหนึ่งผล ส้มหนึ่งผล ลูกแพร์หนึ่งผล ส้มโอหนึ่งผล ฯลฯ ลองนึกดูว่าคุณจะมีสุขภาพดีขึ้นได้มากเพียงใดถ้าคุณทำอย่างนั้นจริง ๆ และเพียงแค่กินผลไม้ที่แตกต่างกันในแต่ละวัน

ประโยชน์ต่อสุขภาพจะเพิ่มขึ้นจริงๆ

ผลไม้ต่างประเทศ

ผลไม้ต่างประเทศ ราคา

การกินผลไม้ทุกวันทำได้ง่ายเพียงแค่หยิบชิ้นเดียวแล้วออกไป ลองนึกถึงการวางจานหรือถาดบนเคาน์เตอร์ครัวและเก็บผลไม้ไว้ ด้วยวิธีนี้จึงหากินได้ง่าย และคุณและครอบครัวจะจำได้ว่าต้องกินผลไม้เป็นประจำทุกวันเพราะมันจะอยู่ตรงหน้าคุณ มีแผนภูมิที่มีประโยชน์มากตั้งอยู่ที่ ฉันต้องการบอกคุณเกี่ยวกับผลไม้เมืองร้อนที่อร่อยและดีต่อสุขภาพมากที่สุดที่คุณเคยลิ้มลอง มันถูกเรียกว่ามังคุด และเหตุผลที่คุณอาจไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับมังคุดก็เพราะว่าคุณไม่สามารถหาซื้อได้ในประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อน้ำผลไม้ได้ และฉันจะบอกคุณว่าจะทำอย่างไรที่ท้ายบทความนี้

ผลไม้ต่างประเทศเมืองร้อนที่เติบโตได้ดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่สามารถนำเข้ามาในสหรัฐอเมริกาได้เนื่องจากกฎหมายที่ห้ามการนำเข้าพืชที่ไม่ผ่านการบำบัดซึ่งอาจเป็นที่อยู่อาศัยของศัตรูพืชทางการเกษตร ข่าวดีก็คือว่าฮาวายเริ่มที่จะเติบโตและเก็บเกี่ยวมังคุด ดังนั้นจึงมีความหวังว่าวันหนึ่งเราจะสามารถซื้อผลไม้ที่ตลาดท้องถิ่นได้ มังคุดได้รับฉายาว่าราชินีแห่งผลไม้ได้รับฉายาเพราะสมเด็จพระราชินีวิกตอเรียแห่งอังกฤษรักผลไม้และประกาศว่าเป็นผลไม้ที่เธอโปรดปราน เมื่อเรื่องราวดำเนินไป เธอเสนอตำแหน่งอัศวินให้กับใครก็ตามที่สามารถพาเธอมาได้