Minipack – ผู้ผลิตเครื่องห่อหดและเครื่องซีลสูญญากาศคุณภาพ

เครื่องพันฟิล์มหดและเครื่องซีลสูญญากาศมีหลายอย่างที่เหมือนกัน พวกเขาทั้งคู่ใช้ฟิล์มจากพลาสติกเพื่อบรรจุและเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ พวกเขายังใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอาหารเชิงพาณิชย์ ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาทั้งคู่ผลิตโดย Minipack ผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง แม้ว่าชื่อนี้อาจไม่เป็นที่รู้จักเท่า Sony หรือ Microsoft แต่ Minipack ก็เป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงที่สุดในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์  Minipack มีสำนักงานใหญ่ในอิตาลี ซึ่งรู้จักกันในชื่อ Minipack-Torre Minipack กลายเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในปี 1976 ด้วยการเปิดตัวเครื่องพันฟิล์มสำหรับห้องต่างๆ สำนักงานใหญ่ของ Minipack ในสหรัฐอเมริกาตั้งอยู่นอกแคลิฟอร์เนียและรู้จักกันในชื่อ Minipack America Minipack สร้างชื่อให้กับตัวเองในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเครื่องจักรของพวกเขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความทนทานและทำงานได้ดีในครั้งแรก

เครื่องซีล

ทีมงานห่อฟิล์มหดชั้นนำของ Minipack นำเสนอเครื่องห่อแบบย่อขนาด Minipack Digit

ซีรีส์ Diva และซีรีส์ Sealmatic ซึ่งออกแบบมาสำหรับบรรจุภัณฑ์ซีดี ดีวีดี กล่อง และอื่นๆ ในปริมาณมาก Minipack ยังเป็นที่นิยมอย่างมากในตลาดการห่อแบบหดขนาดต่ำถึงปานกลางด้วยการเปิดตัวเครื่อง Galaxy และ Galileo ซึ่งมีขนาดกะทัดรัดและใช้งานง่าย

เครื่องพันฟิล์มหดของ Mipack ส่วนใหญ่มีอุโมงค์ความร้อนแบบ “ห้อง” ในตัว วิธีนี้จะเพิ่มความเร็วของการพันฟิล์มหดโดยการตัดฟิล์มรอบๆ ผลิตภัณฑ์และหดฟิล์มในครั้งเดียว เครื่องจักรระดับไฮเอนด์บางรุ่นมีการตั้งโปรแกรมแบบกำหนดเอง ล็อคแบบแม่เหล็ก ม้วนฟิล์มเสีย และอื่นๆ

Minipack ยังผลิตเครื่องซีลสูญญากาศหลากหลายประเภท ตั้งแต่รุ่นภายนอกทั่วไปไปจนถึงเครื่องซีลสูญญากาศในห้อง Minipack Fast Vac ได้รับการออกแบบมาสำหรับบ้านและการปิดผนึกด้วยสุญญากาศปริมาณน้อย โดยที่ซีรีส์ MVS ของพวกเขาได้รับการออกแบบสำหรับการปิดผนึกด้วยสุญญากาศปริมาณมาก

เครื่องซีลสูญญากาศใช้สำหรับบรรจุปลา เนื้อวัว ผัก และอื่นๆ อาหารจะถูกใส่ในถุงพิเศษหลังจากนั้นจึงนำอากาศออกและปิดถุงให้สนิท เนื่องจากขาดอากาศ อายุการเก็บรักษาของอาหารจึงเพิ่มขึ้นอย่างมาก การปิดผนึกสุญญากาศยังใช้เพื่อป้องกันการไหม้ของช่องแช่แข็งโดยการปกป้องอาหารภายใน เครื่องซีลสูญญากาศ Minpack ต่างจากเครื่องซีลสูญญากาศในห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง ซึ่งหมายความว่าหากชิ้นส่วนสึกหรอด้วยเหตุผลใดก็ตามสามารถเปลี่ยนได้ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งเครื่อง นี่เป็นกรณีเดียวกับเครื่องพันฟิล์มหดของ Minipack  เครื่องพันฟิล์มหดและเครื่องซีลสูญญากาศจาก Minipack เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจใดๆ ที่บรรจุผลิตภัณฑ์เป็นประจำ ติดต่อสำนักงานโซนสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องพันฟิล์มหดแบบมินิแพ็คและเครื่องซีลสูญญากาศ

สนใจเพิ่มเติม https://www.เครื่องซีล.com