สำนักงานบัญชีและค่าใช้จ่ายในการทำบัญชีสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

อัตราการทำบัญชีขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ สำนักงานบัญชีและบางครั้งอาจแตกต่างกันไปจนถึงสุดขั้ว เมื่อเป็นเรื่องของธุรกิจขนาดเล็กที่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเงิน สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจว่าอัตราการทำบัญชีขึ้นอยู่กับอะไร และวิธีการหาอัตราต่ำสุดสำหรับผลงานที่ดีที่สุดอัตราการทำบัญชีขึ้นอยู่กับอะไรไม่ว่าผู้ทำบัญชีของคุณสำนักงานบัญชีจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนคงที่หรือเป็นรายชั่วโมง ค่าใช้จ่ายในการทำบัญชีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

จะขึ้นอยู่กับปัญหาหลายประการ สำนักงานบัญชีประการแรกคือลักษณะของการทำธุรกรรมที่เสร็จสมบูรณ์โดยธุรกิจ ซึ่งรวมถึงจำนวนเงินที่ได้รับและชำระเป็นรายเดือน และจำนวนใบแจ้งหนี้ที่ส่งถึงลูกค้าในแต่ละเดือน ผู้ทำบัญชีมักจะคิดค่าธรรมเนียมในอัตราที่สูงขึ้นหากธุรกิจต้องการให้มีการกระทบยอดบัญชีธนาคาร สำนักงานบัญชีแม้ว่าจะใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงสำหรับธุรกิจขนาดเล็กก็ตาม หากผู้ทำบัญชีถูกคาดหวังให้เขียนงบกำไรขาดทุน งบดุล และงบกระแสเงินสด

ผู้ทำบัญชีในบริษัทสำหรับธุรกิจขนาดเล็กมักจะต้องใช้เงินมากขึ้น

ซึ่งโดยปกติแล้วจะสามารถเพิ่มค่าใช้จ่ายในการทำบัญชีสำหรับธุรกิจของคุณได้ แต่โดยทั่วไปไม่มากนักอัตราที่ผู้ทำบัญชีจะสั่งนั้นเกี่ยวข้องกับประสบการณ์และสถานที่ด้วย สำนักงานบัญชีมักจะพยายามไม่เรียกเก็บเงินมากกว่าการแข่งขันในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม ผู้ทำบัญชีที่มีความเชี่ยวชาญมาหลายปีมักจะใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์และคิดค่าธรรมเนียมในอัตราที่มากกว่ามือใหม่ อย่างไรก็ตาม คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไป สำนักงานบัญชีจะจ่ายค่าใช้จ่ายในการทำบัญชีที่สูงขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่างานที่ทำนั้นถูกต้อง และบริการมีคุณภาพสูงอัตราการทำบัญชียังขึ้นอยู่กับประเภทของผู้ทำบัญชีที่ทำงานด้วยผู้ทำบัญชีในบริษัท

สำหรับธุรกิจขนาดเล็กมักจะต้องใช้เงินมากขึ้น สำนักงานบัญชีเพราะเงินเดือนไม่ใช่สิ่งเดียวที่ต้องจ่ายให้กับพนักงานคนนี้ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กยังต้องพิจารณาถึงค่าประกัน วันลาพักร้อนและวันลาป่วยที่ได้รับค่าจ้าง และกองทุนเกษียณอายุที่จะไปพร้อมกับสำนักงานบัญชีภายในบริษัท อัตราการทำบัญชีของผู้ทำบัญชีอิสระอาจมีตั้งแต่ 15 ดอลลาร์ต่อชั่วโมงไปจนถึงสูงถึง 100 ดอลลาร์ ขึ้นอยู่กับปัจจัยที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ในบทความนี้ สำนักงานบัญชีในขณะเดียวกัน หากเจ้าของธุรกิจตัดสินใจที่จะจ้างผู้ทำบัญชีเอาท์ซอร์ส ค่าใช้จ่ายอาจลดลง แต่อัตราจะยังคงถูกกำหนดอย่างมาก

การเข้าถึงบันทึกออนไลน์ทันทีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงบรรทัดล่าง

โดยขนาดของธุรกิจและปริมาณงานที่กำหนดให้กับผู้ทำบัญชีการเอาท์ซอร์สข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไปพร้อมกับผู้ทำบัญชีแต่ละประเภท ผู้ทำบัญชีในบริษัทอาจมีราคาสูงกว่า และใช้พื้นที่ในธุรกิจมากขึ้น แต่ควรมีทักษะมากกว่าผู้ทำบัญชีอิสระ ในขณะเดียวกัน ผู้ทำบัญชีอิสระอาจเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดสํานักงานบัญชีคุณภาพ แต่ใช้ระบบการทำบัญชี

ที่ล้าสมัยหรือไม่เป็นความลับสำนักงานบัญชี ผู้ทำบัญชีเอาท์ซอร์สอาจมีต้นทุนมากกว่าผู้ทำบัญชีอิสระเพียงเล็กน้อย แต่ให้ประโยชน์ที่เหนือชั้น เช่น การเข้าถึงบันทึกออนไลน์ทันทีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงบรรทัดล่างการได้รับอัตราการทำบัญชีที่ดีที่สุดไม่ใช่งานที่รวดเร็วเสมอไป โดยพิจารณาในเชิงลึกเกี่ยวกับขนาดธุรกิจของคุณสำนักงานบัญชี จำนวนงานทำบัญชีที่ต้องทำให้เสร็จในแต่ละเดือน และคุณภาพของงานทำบัญชีที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

สำนักงานบัญชี