การทำให้หน้ายกกระชับด้วยThermageครั้งแรกของคุณ: คุณคาดหวังอะไร?

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะใช้ Thermage เป็นที่เข้าใจได้ว่ารู้สึกประหม่าหรือวิตกกังวลเล็กน้อย

คุณควรติดอาวุธให้ตัวเองด้วยความรู้ เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น Thermage เมื่อถึงวันรับการรักษาครั้งแรกของคุณ สิ่งนี้จะนำมาซึ่งความรู้สึกปลอดภัยและสงบสุขตามที่คุณคาดหวังหลายสิ่งหลายอย่างที่จะเกิดขึ้น

การเลือกผู้ให้บริการ

Thermage เป็นขั้นตอนที่ปลอดภัยมากและได้รับอนุมัติจาก FDA แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณควรเลือกคนที่ถูกที่สุดที่ต้องการดำเนินการตามขั้นตอน มีบางสิ่งที่อาจผิดพลาดได้หากคุณไม่เลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์มากในการใช้งานอุปกรณ์และทำตามขั้นตอนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ใช้เวลาค้นหาผู้ให้บริการ Thermage ในพื้นที่ของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ถูกต้องตามกฎหมายซึ่งเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมพลาสติกหรือการรักษาความงามแบบไม่รุกรานที่หลากหลาย เช่น Thermage และ Ulthera ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของพวกเขาจะส่งผลให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นมาก และคุณจะรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นเมื่อได้ดูแลผิวของคุณในมือของพวกเขา

เรื่องการจัดตารางเวลา

การจัดตารางทรีตเมนต์ด้วย Thermage อย่างเหมาะสมไม่ใช่เรื่องยาก thermage flx อาจมีสัญญาณที่มองเห็นได้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นบนใบหน้าของคุณทันทีหลังทำหัตถการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งแรกที่คุณผ่านมัน ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณอาจต้องการหยุดงานครึ่งวันหรือเคลียร์ตารางงาน เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องอยู่ที่ใดหลังจากขั้นตอนเสร็จสิ้น

การทำ Thermage สามารถทำได้ในบริเวณส่วนใหญ่ของใบหน้า ดังนั้นระยะเวลาในการดำเนินการจึงแตกต่างกันไป ยิ่งต้องปกปิดพื้นที่ผิวมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งคาดหวังถึงขั้นตอนการรักษาได้นานขึ้นเท่านั้น ตัวอย่างเช่น การทำรอบดวงตาควรใช้เวลาครึ่งชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น แต่คุณอาจนั่งบนเก้าอี้เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงหากคุณทำแก้มและตา

ให้เวลากับตัวเองในครั้งแรกที่คุณเข้าใช้ Thermage จากนั้นในครั้งต่อไปคุณจะคาดการณ์ได้แม่นยำยิ่งขึ้นว่าคุณสามารถกลับไปทำงานได้ทันทีหลังจากทำหัตถการหรือไม่ และอาจต้องใช้เวลาเท่าไรในการนัดหมาย

คุณยังสามารถถามผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณได้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนในการทำหัตถการเมื่อคุณจองการนัดหมาย

ขั้นตอน

Thermage ไม่ต้องใช้มีดและการตัดผิวหนังเหมือนการดึงหน้า แต่ก็ไม่ได้เจ็บปวดทั้งหมดเช่นกัน thermage vs ultherapy อุปกรณ์พกพาจะใช้เพื่อส่งคลื่นวิทยุเข้าสู่ผิวของคุณ คลื่นเหล่านี้จะทำให้เซลล์ผิวของคุณหดตัวหรือหดตัว ซึ่งจะไปกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนเมื่อเวลาผ่านไปซึ่งจะเสริมสร้างและกระชับผิวเพื่อให้คงความอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่ง

  • ขั้นตอนนี้ปลอดภัยโดยสิ้นเชิง แต่คนส่วนใหญ่ต้องการการปิดกั้นความเจ็บปวดหรือการบรรเทาความเจ็บปวดบางประเภทเพื่อให้ผ่านพ้นไปได้อย่างสบาย สามารถทำได้โดยใช้ครีมชาหรือผู้ป่วยบางรายอาจขอยาแก้ปวดทางหลอดเลือดดำ คุณสามารถปรึกษาปัญหานี้กับแพทย์ของคุณได้ แต่ถ้าคุณมีความอดทนพอสมควรต่อความเจ็บปวด ครีมก็ควรจะเพียงพอสำหรับการรักษา Thermage ของคุณอย่างสะดวกสบาย
  • เทอร์มาจในอนาคต

เมื่อคุณได้รับการรักษาด้วย Thermage ครั้งแรก คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนในทันที ผิวของคุณจะดูกระชับขึ้นและควรมีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนในเส้น ริ้วรอย และผิวหย่อนคล้อยในบริเวณที่ทำการรักษา ซึ่งควรอยู่ได้นานอย่างน้อย 6 เดือน โดยที่หลายคนมีอายุ 1-2 ปีโดยไม่ต้องทำการรักษาซ้ำhttps://www.iskycenter.com/service/739/thermage-flx/