Sprinkler และผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิทัศน์ตรวจสอบแรงดันของหัวฉีด

Sprinkler

 

หากคุณอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ Sprinkler คุณจะรู้ว่าการรดน้ำสนามหญ้าของคุณมีค่าใช้จ่ายสูงเพียงใด คุณไม่จำเป็นต้องเลิกล้มสนามหญ้า เพราะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถประหยัดน้ำได้เพียงพอเพื่อเช็คบิลของคุณ เพื่อให้ได้สปริงเกอร์คุณภาพสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณติดตั้งระบบ Sprinkler อัตโนมัติในสวนของคุณ อย่าเพิ่งปล่อยให้เงินของคุณสูญเปล่า จำเป็นต้องทำการบำรุงรักษาเครื่องฉีดน้ำที่มีอยู่เป็นประจำเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

การบำรุงรักษาสปริงเกลอร์ Sprinkler สนามหญ้ายังช่วยให้สนามหญ้าของคุณได้รับการรดน้ำที่ดีและแม่นยำยิ่งขึ้นสิ่งแรกที่คุณควรตรวจสอบระหว่างการบำรุงรักษาสปริงเกลอร์สนามหญ้าคือแรงดัน Sprinkler เป็นปัญหาทั่วไปของระบบสปริงเกอร์ น้ำที่ไหลออกมาจากสปริงเกอร์ของคุณจะขึ้นอยู่กับแรงดันอย่างมาก Sprinkler หากไม่มีแรงดันที่ถูกต้อง สปริงเกอร์ของคุณจะไม่สามารถทำงานที่กำหนดได้ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าแรงดันน้ำของคุณทำงานอยู่

ความสกปรกที่ศีรษะอาจส่งผลต่อหัวสปริงเกอร์และการเคลื่อนที่

ตรวจสอบสนามหญ้าของคุณ หากคุณสังเกตเห็นพื้นที่สีน้ำตาลขนาดใหญ่ แสดงว่าสปริงเกอร์ไม่สามารถเข้าถึงพื้นที่เหล่านั้นของสนามหญ้าได้ บางทีแรงดันของคุณสูงเกินไปจนทำให้หัวฉีดและหัวสปริงเกอร์เสียหาย Sprinkler หากคุณพบว่าแรงดันของคุณมีปัญหา Sprinkler คุณอาจต้องให้ผู้เชี่ยวชาญด้านสปริงเกอร์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิทัศน์ตรวจสอบแรงดันของหัวฉีดน้ำตามกฎทั่วไป คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจอยู่เสมอว่าหัวสปริงเกลอร์ของคุณสะอาดอยู่เสมอ ซึ่งปราศจากสิ่งสกปรก

และเศษกระจก ความสกปรกที่ศีรษะอาจส่งผลต่อหัวสปริงเกอร์ Sprinkler และการเคลื่อนที่ การทำความสะอาดสิ่งสกปรกจำเป็นต้องเอาหัวออกและล้างสิ่งสกปรกออกด้วยน้ำ หลังจากนี้ ให้ทดสอบ Sprinkler ของคุณเพื่อระบุปัญหาเพิ่มเติม ทำเช่นนี้อย่างน้อยปีละสองครั้งคุณมีน้ำที่ไม่พึงประสงค์ในสนามหญ้าของคุณหรือไม่ อาจเกิดจากการรั่วหรือแตกในท่อของคุณ หากคุณมีความดันต่ำมาก นี่อาจเป็นสาเหตุได้เช่นกัน Sprinkler เจ้าของบ้านสามารถซ่อมแซมรอยรั่วขนาดเล็กได้

หากเป็นกรณีนี้ทดสอบความครอบคลุมของน้ำของระบบสปริงเกอร์

แต่ในกรณีที่มีรอยรั่วขนาดใหญ่ ทางที่ดีควรปรึกษาช่างประปา Sprinkler เนื่องจากอาจต้องเปลี่ยนส่วนท่อสำหรับระบบสปริงเกอร์ที่ติดตั้งตัวจับเวลา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด sprinkler system หากไม่ได้ผล ให้ตรวจสอบว่าเสียบปลั๊กถูกต้องหรือไม่ หากยังคงไม่ทำงาน อาจมีปัญหา

ด้านไฟฟ้าภายในที่เกี่ยวข้อง คุณต้องโทรหาผู้ผลิตของคุณSprinkler หากเป็นกรณีนี้ทดสอบความครอบคลุมของน้ำของระบบสปริงเกอร์ของคุณปีละสองถึงสามครั้ง ทำได้โดยวางภาชนะทรงตรงห้าใบไว้รอบสนามหญ้า โดยที่น้ำจะไปถึงได้ Sprinkler เปิดสปริงเกอร์พร้อมกัน ให้ปิดสปริงเกอร์และวัดปริมาณน้ำในแต่ละภาชนะ หากปริมาณน้ำในแต่ละภาชนะไม่เท่ากัน คุณจะต้องปรับเทียบสปริงเกอร์ของคุณใหม่หรือปรับส่วนหัว สอบถามที่ https://www.sunengineering.co.th/product/