การเตรียมพื้นที่เหมาะสมในไมโครไพล์

ถ้าคุณชอบรูปลักษณ์ของไมโครไพล์ที่เป็นรอยเปื้อน คุณอาจจะอยากฉีกพรมสกปรกเพื่อให้เห็นคอนกรีตด้านล่าง แต่สำหรับพื้นที่เพิ่งเปิดใหม่เหล่านั้น มักจะต้องทำความสะอาดอย่างสุดขั้วเพื่อที่จะสามารถประดับด้วยคราบกรดได้ เมื่อคุณดึงพรม คุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าพื้นของคุณอาจมีคราบสกปรก กาวติดพรม หยดน้ำสี และจุดขึ้นสนิม หากคุณละเลยในกระบวนการทำความสะอาด ไมโครไพล์สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ทั้งหมดได้ คราบสกปรกที่หลงเหลืออยู่บนพื้นมักจะโผล่ออกมาจากรอยเปื้อนที่เพิ่งทาใหม่ พื้นผิวคอนกรีตต้องทำความสะอาดอย่างทั่วถึง

หากคุณกำลังวางแผนที่จะแก้ไขรอยแตกหรือไมโครไพล์

คุณต้องปล่อยให้จุดที่ตายตัวนั้นแห้งสนิทก่อนที่จะไปยังขั้นตอนต่อไป การค้นหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมมักเกี่ยวข้องกับวิธีการลองผิดลองถูก เราไม่สามารถบอกได้เพียงแค่รูปลักษณ์ของไมโครไพล์เพียงอย่างเดียวเสมอไป สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นคราบไขมันอาจเป็นอย่างอื่น ต่อไป อย่าลืมอ่านฉลากอย่างละเอียดเพื่อดูว่าสารใดบ้างที่ผลิตภัณฑ์สามารถขจัดออกได้ สารละลายที่คิดค้นขึ้นเพื่อขจัดคราบกรดอาจไม่ได้ผลในการขจัดคราบไขมันหรือน้ำมันที่ฝังแน่น ไมโครไพล์ยังสามารถให้ข้อมูลที่มีค่าที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อทำงานให้ดีที่สุด

ในขณะที่ทำการย้อมไมโครไพล์ของคุณ ขอแนะนำให้ใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งเมื่อใช้เครื่องปอกที่ทำจากปิโตรเลียม ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเป็นสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายและสามารถติดไฟได้ เครื่องลอกสารเคมีบางชนิดอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งหากนำไปใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังทำงานในสภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิด อ่านคำแนะนำด้านความปลอดภัยเพื่อตรวจสอบอันตรายและผลกระทบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของปิโตรเลียมอาจเป็นอันตรายต่อการใช้เครื่องขัดพื้น เนื่องจากประกายไฟจากไฟฟ้าอาจจุดไฟหรือระเบิดได้

ไมโครไพล์ใช้อยู่ไม่ได้รับการปกป้องจากสิ่งแวดล้อม

วิธีที่คุณใช้ในการทำความสะอาดพื้นมีความสำคัญพอๆ กับผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือก ไมโครไพล์และขจัดคราบไขมันเอนกประสงค์ สามารถกวาดพื้นแล้วขัดให้ทั่ว สำหรับการขัดถู หรือแม้แต่การขัดแบบรุนแรง จะต้องเอากาว สีเหลืองอ่อน หรือสีออกจากพื้น หลังจากใช้น้ำยาขจัดคราบไขมัน น้ำยาลอกเคมี หรือสารทำความสะอาดอื่นๆ แล้ว จำเป็นต้องทำความสะอาดพื้นอีกครั้งเพื่อขจัดสิ่งตกค้างทั้งหมด หลังจากล้างครั้งสุดท้าย คุณสามารถใช้เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรมแบบเปียกเพื่อขจัดน้ำและเศษขยะทั้งหมดได้อย่างปลอดภัย

คุณอาจพบเงินฝากที่ปฏิเสธที่จะยอมจำนนต่อความพยายามในการทำความสะอาดที่ดีที่สุดของคุณ หากการขูดหรือการลอกด้วยสารเคมีไม่สามารถขจัดกาว มาสติก หรือสารปนเปื้อนหนักอื่นๆ ได้ คุณอาจต้องใช้วิธีการกำจัดด้วยกลไก เช่น การเจียร ขณะบดคอนกรีต ไม่ควรก้าวร้าวมากเกินไปเพราะอาจทิ้งรอยหมุนไว้บนไมโครไพล์ ราคาและจะทำให้รอยเปื้อนทำปฏิกิริยาต่างกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำความสะอาดคอนกรีตอย่างทั่วถึงที่สุดก่อนที่จะเริ่ม หากคุณใช้เวลาในการปิดผนึกพื้นของคุณ คราบอื่นๆ จะกำจัดได้ง่ายขึ้นในอนาคต ผู้ที่สนใจในเรื่องนี้ควรดูที่

ไมโครไพล์

เสาเข็ม ไมโครไพล์