ตรวจบ้านก่อนโอนกลายเป็นข้อบังคับสำหรับการขายทรัพย์สินทั้งหมด

ฉันเชื่อว่าการตรวจสอบหลังคาเช่นด้วง ตรวจบ้านก่อนโอนการตรวจสอบไฟฟ้าและประปาควรกลายเป็นข้อบังคับสำหรับการขายทรัพย์สินทั้งหมดหลังคาเป็นส่วนประกอบที่สำคัญและตรวจบ้านก่อนโอนมีราคาแพงที่สุดชิ้นหนึ่งของบ้าน แต่เป็นส่วนที่ผู้ซื้อและผู้ขายมักมองข้ามมากที่สุดสิ่งปกคลุมหลังคาจะยิ่งถูกมองข้ามหากการขายเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วง หลังจากที่ผู้ขายพยายามอย่างหนักเพื่อซ่อมแซมบ้านเพื่อขายเก้าในสิบครั้งที่ผู้ขายทราบ

เกี่ยวกับปัญหาการรั่วซึมของหลังคาและจ้างผู้รับเหมามุงหลังคาเพื่อแก้ไขพื้นที่เหล่านี้ตรวจบ้านก่อนโอน หลังจากที่ผู้ขายได้จ่ายเงินให้กับผู้รับเหมาแล้ว ตรวจบ้านก่อนโอนเขาพอใจที่หลังคาอยู่ในสภาพดีและบ้านพร้อมที่จะขาย และเขาควรจะเป็นอย่างนั้น เขาเพิ่งจ่ายเงินให้ใครสักคนโดยสุจริตฉันชอบที่จะให้ประโยชน์แก่ผู้คนจากข้อสงสัยและไม่ชอบที่จะเชื่อว่าผู้ขายจะทำทุกวิถีทางเพื่อฉ้อโกงใครบางคนในระหว่างการขาย ในฐานะผู้ขายทั่วไปอยู่

เจ้าของบ้านรายใหม่ก็เริ่มเรียกร้องความเห็นที่สองด้วยตนเอง

ในความเมตตาของผู้รับเหมาที่ให้คำแนะนำแก่พวกเขาอย่างไรก็ตาม เมื่อฤดูฝนมาถึง ผู้เช่ารายใหม่ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าการรั่วไหลที่ผู้ขายแจ้งว่าได้รับการแก้ไขแล้วนั้นกลับไม่ได้รับการแก้ไขตรวจบ้านก่อนโอน ตรวจบ้านก่อนโอนโทรออกแล้วในขณะที่ผู้ขายบ้านรีบเร่งหาผู้รับเหมามุงหลังคาที่รับผิดชอบในการซ่อมแซม ตรวจบ้านก่อนโอนเจ้าของบ้านรายใหม่ก็เริ่มเรียกร้องความเห็นที่สองด้วยตนเองในเวลานี้ความประหลาดใจกลับกลายเป็นความตกใจเมื่อเจ้าของบ้านรายใหม่รู้ว่าไม่มีผู้รับเหมาที่มีชื่อเสียงรายใดจะพยายามซ่อมแซม

และจำเป็นต้องเปลี่ยนหลังคาจริงและการต่อสู้ที่ยืดเยื้อยาวนานก็เริ่มขึ้นสถานการณ์ข้างต้นเป็นสถานการณ์ฝันร้ายที่เราพบเจอบ่อยเกินไปในช่วงฤดูหนาวและแม้แต่ฤดูร้อน สิ่งที่น่าเศร้าคือสามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างง่ายดายด้วยการตรวจสอบหลังคา 30 นาทีที่ราคาไม่แพงซึ่งดำเนินการโดยผู้รับเหมามุงหลังคาที่เชี่ยวชาญรายงานที่ครอบคลุมหลังคาที่เป็นกลางจะเน้นประเด็นต่าง ๆ ตรวจบ้านก่อนโอนนอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้วข้างต้นตรวจบ้านก่อนโอน ยังสามารถประมาณค่าซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอะไหล่ได้ ค่าใช้จ่ายเหล่านี้สามารถเจรจาระหว่างผู้ซื้อ

อสังหาริมทรัพย์และการใช้ที่ดินหรืออาจระบุว่าจะไม่ดำเนินการใดๆ

และผู้ขายได้ก่อนที่จะมีการโอนและจะไม่มีใครต้องประหลาดใจในภายหลังทนายความด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณรู้วิธีปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้าอย่างดีที่สุดตรวจบ้านก่อนโอน เธอคุ้นเคยกับแนวโน้มในปัจจุบันและมีกฎหมายและข้อบังคับล่าสุดที่ควบคุมการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์และการใช้ที่ดิน ทนายความด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณรู้วิธีปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้าอย่างดีที่สุด

เธอคุ้นเคยกับแนวโน้มในปัจจุบันและมีกฎหมายและข้อบังคับล่าสุดที่ควบคุมการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์และการใช้ที่ดินหรืออาจระบุว่าจะไม่ดำเนินการใดๆ ตรวจบ้านก่อนโอนด้วยตัวเองเสร็จสิ้นผ่านทนายความ เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้าตรวจบ้านก่อนโอน การเจรจาจะต้องได้รับการปรับแต่งเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเฉพาะของลูกค้าในการทำธุรกรรม ทนายความด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณรู้วิธีปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้าอย่างดีที่สุด สนใจ http://www.squarewa.com