ปั้มฟอลราคาถูกใช้เพื่อประโยชน์ของคุณ

การปั้มฟอลเป็นการเคลื่อนไหวที่ดีสำหรับธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุนในการดำเนินการบางอย่างแต่ไม่ต้องการหยุดโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตน มีงานวิจัยมากมายเกี่ยวกับการดำเนินการว่าควรหยุดโฆษณาเมื่อเศรษฐกิจตกต่ำหรือไม่ การวิเคราะห์การตลาดจากการศึกษาเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าธุรกิจที่ยังคงโฆษณาในช่วงหลายเดือนของภาวะถดถอย ได้รับลูกค้าเพิ่มขึ้นหลังจากภาวะเศรษฐกิจถดถอย

ปั้มฟอลที่จะเอาชนะคู่แข่งของคุณ

ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจตึงตัว คุณยังคงสามารถหาวิธีโฆษณาธุรกิจของคุณได้ ที่สำคัญ ปั้มฟอลราคาถูก อินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นเครื่องมือสำหรับการสื่อสารที่ง่ายดาย เช่นเดียวกับการธนาคารและการช็อปปิ้งที่สะดวกสบาย ดังนั้นจึงกลายเป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับธุรกิจและเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ของตนสู่ตลาดที่กว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและต้องการก้าวไปข้างหน้าทำให้ตลาดของคุณรู้สึกว่าคุณยังคงพร้อมที่จะให้บริการและตอบสนองความต้องการของพวกเขา การปั้มฟอลอาจเป็นก้าวที่ดีสำหรับคุณ 

คุณสามารถหาเครื่องมือโฆษณาราคาถูกที่คุณสามารถใช้ในการโปรโมตผลิตภัณฑ์ของคุณได้ หากคุณมีไหวพริบเพียงพอ คุณสามารถหาเครื่องมือปั้มฟอล ราคาถูกและเครื่องมือโฆษณาที่สามารถใช้ได้ฟรี ทุกคนคงคุ้นเคยกับ Facebook และ หมดยุคแล้วที่เราคิดว่าไซต์เครือข่ายสังคมเหล่านี้มีไว้สำหรับวัยรุ่นที่ต้องการหาเพื่อนออนไลน์เท่านั้น ตัวอย่างเช่น Facebook อนุญาตให้ธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่สร้างเพจธุรกิจและส่งเสริมและเข้าถึงผู้ใช้ Facebook หลายล้านคนที่สามารถเป็นตลาดของคุณได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชันต่างๆ

คุณสามารถใช้เพื่อส่งเสริมธุรกิจของคุณ 

ด้วยความคิดสร้างสรรค์และไหวพริบเพียงเล็กน้อย คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในเวลาไม่นานและฟรี การตลาดบทความได้กลายเป็นปั้มฟอลที่ได้รับความนิยมและราคาถูก แนวคิดของการตลาดบทความคือการแลกเปลี่ยนเนื้อหาเว็บฟรีสำหรับผู้จัดพิมพ์และโฆษณาฟรีสำหรับเจ้าของธุรกิจ การตลาดบทความทำได้โดยการเขียนบทความสั้นๆ และให้ข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ในตอนท้ายของแต่ละบทความ ธุรกิจต่างๆ สามารถใส่ลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของตนในคำอธิบายสั้นๆ ที่เรียกว่ากล่องทรัพยากร 

การมีส่วนร่วมในตลาดบทความอาจฟรีสำหรับผู้จัดพิมพ์บางราย แต่คนอื่นๆ อาจต้องเสียค่าลงทะเบียนเพียงเล็กน้อยสำหรับการส่งบทความของคุณในไดเรกทอรีต่างๆ ปั้มฟอลอภิปรายในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับบางหัวข้อหรือเรื่องทั่วไป แบ่งออกเป็นหัวข้อเฉพาะที่สมาชิกสามารถพูดคุยกันได้ คุณสามารถเข้าร่วมในฟอรั่มได้หากคุณลงทะเบียน ซึ่งฟรี และคุณสามารถปั้มฟอลของคุณได้ทันทีโดยตอบคำถามของสมาชิกฟอรัมคนอื่นๆ กุญแจสำคัญในการส่งเสริมธุรกิจของคุณในฟอรัมคือการสร้างตัวเองให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้ ดังนั้นจึงสามารถดึงดูดผู้มีโอกาส

ปั้มฟอล