รับซ่อม iphone ด่วน

คุณสามารถพบบริการรับซ่อม iphone ระดับมืออาชีพได้ในเมืองใหญ่ ๆ ส่วนใหญ่และเมืองเล็ก ๆ หลายแห่งเช่นกัน คุณสามารถค้นหาออนไลน์เพื่อค้นหาการซ่อมแซม iPhone ที่อยู่ใกล้คุณ คุณต้องนำ iphone เครื่องนั้นไปที่ร้าน หรือเป็นตัวเลือกที่คุณสามารถส่งถึงพวกเขาได้ แต่มันสมเหตุสมผลกว่าที่จะนำไปใช้กับตัวคุณเอง คุณอาจต้องทำโดยไม่มีมันเป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมง คุณเพียงแค่ต้องเลือกร้านซ่อมที่ซ่อมไอโฟน บางแห่งเชี่ยวชาญด้านนี้ ในขณะที่บางแห่งสามารถซ่อมโทรศัพท์มือถือเกือบทุกรุ่นรวมถึง iphone หากคุณมี iPhone 4

คุณอาจต้องหาผู้ที่มีประสบการณ์มากมายรับซ่อม iphone รุ่นนี้ 

เมื่อคุณเอามันเข้าไปพวกเขาจะถามว่ามีอะไรผิดปกติกับมันและถ้าคุณรู้ก็จงบอกพวกเขา แต่พวกเขาจะยังคงขอมันในร้านเพื่อตรวจสอบฟังก์ชั่นทั้งหมดของมัน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจผิดพลาดได้กับ iphone 4 ที่คุณอาจพบว่าคุณต้องมองหาร้านซ่อม iphone ในบริเวณใกล้เคียง คุณอาจมีหน้าจอ LCD ที่เริ่มเปลี่ยนสีเข้าหากัน หรือหน้าจอที่ผลึกเหลวเริ่มมีสีเขียวหรือสีอื่นสำหรับเอฟเฟกต์หน้าจอแปลกๆ โดยทั่วไป คุณยังสามารถใช้ iPhone ของคุณได้จนกว่าจะเปลี่ยนหน้าจอได้ เว้นแต่ว่าคุณทำ iphone ตกและหน้าจอร้าวหรือแตก

แต่ถ้าโทรศัพท์มือถือของคุณกระแทกพื้นแรงพอที่จะทำให้หน้าจอแตก คุณอาจต้องส่ง iphone ทั้งเครื่องไปซ่อม มีสิ่งอื่นๆ ที่อาจพังใน iphone 4 ได้ เช่น แบตเตอรี่อาจหมด มีแบตเตอรี่แบบชาร์จใหม่ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าแบตเตอรี่จะไม่ชาร์จตลอดเวลา มันอาจจะเสื่อมสภาพหรือมีปัญหาอื่นๆตามมา แบตเตอรี่ไม่ได้มีไว้สำหรับเปลี่ยนโดยเจ้าของ แต่ได้รับการออกแบบให้นำเข้าร้านซ่อมหรือตามความเห็นของผู้ผลิตที่นำกลับไปที่ร้าน Apple iphone เพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือหากที่ร้าน Apple iPhone พวกเขาอาจพูดคุยกับคุณ รับซ่อม iphone ใหม่ในขณะนี้อาจเป็น iphone 4

ร้านรับซ่อม iphone จะไม่พยายามขายโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้คุณ

โทรศัพท์มือถือของคุณไม่สามารถซ่อมได้ แต่เทคโนโลยีร้านซ่อมเหล่านี้น่าทึ่งมากและสามารถซ่อมได้เกือบทุกปัญหา ปัญหาอื่นๆ บางประการที่อาจส่งผลต่อ iphone ก็คือเนื่องจากใช้งานหนักกับแอพพลิเคชั่นมากมาย อาจตกหล่น ถูกรถทับ หรือแม้แต่ถูกสุนัขกิน สิ่งเหล่านี้บางอย่างสามารถซ่อมแซมได้ แต่บางอย่างเช่น หากสุนัขเคี้ยวเคสจนละเอียดและเขี้ยวของมันเข้าไปในแผงวงจร คุณอาจทำอะไรไม่ได้นอกจากซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

ทันทีที่ถอดสกรูออก คุณก็พร้อมที่จะถอดฝาหลังออกจากรับซ่อม iphone แล้ว เพียงเลื่อนฝาครอบขึ้นแล้วยกออกจากโทรศัพท์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้กดฝาครอบกระจกลงเพราะอาจทำให้แตกได้ ขั้นตอนต่อมาคือการถอดแบตเตอรี่ออกจากตัวเครื่อง iphone ในการทำเช่นนี้คุณจะต้องถอดสกรูที่ยึดขั้วแบตเตอรี่ออก เมื่อดำเนินการแล้ว คุณสามารถถอดขั้วออกจากลอจิกบอร์ดและยกแบตเตอรี่ออกจากตัวเครื่องได้ ใช้แถบใสและเครื่องมือแงะพลาสติกเพื่อช่วยยกแบตเตอรี่ออก

รับซ่อม iphone