ลังพลาสติกเพื่อการจัดเก็บและโลจิสติกส์

ธุรกิจการค้าทุกแห่งมีความต้องการบรรจุหีบห่อในบางช่วงเวลา ลังพลาสติกการใช้ลังบรรจุจะคำนึงถึงความสะดวกสบายและง่ายต่อการขนส่ง มีแม้กระทั่งธุรกิจที่มักใช้ภาชนะบรรจุโดยเฉพาะลังในการขนส่งผลิตภัณฑ์ของตน ซึ่งรวมถึงภาคอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การกำจัดและการจัดเก็บ การจัดจำหน่าย อาหาร การค้าปลีก ลังพลาสติกโลจิสติกส์ การผลิต ยานยนต์ ยา และรัฐบาลท้องถิ่นวันนี้มีบริษัทให้เช่าลังที่ทำธุรกิจให้เช่าลังในเชิงพาณิชย์

พวกเขามีกล่องให้เลือกมากมายที่มีให้เช่า ลังพลาสติกนอกจากนี้ยังสามารถขายลังดังกล่าวได้ทุกเมื่อที่ธุรกิจเลือกใช้ มีวัสดุบรรจุภัณฑ์อื่นๆ ที่สามารถนำมาใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการได้ มีทั้งถาดเบเกอรี่ กล่องพาเลทอาหาร และภาชนะพับได้ที่เหมาะกับการใช้งานต่างๆลังพลาสติกลังประเภทนี้เป็นที่นิยมใช้มากที่สุด ลังพลาสติกมีประวัติว่าก่อนที่พลาสติกจะถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย ลังที่ทำจากไม้และโลหะเป็นประเภทที่โดดเด่น

เคล็ดลับในการใช้ลังการเช่าหรือเป็นเจ้าของลังสำหรับบรรจุหรือเคลื่อนย้าย

ทุกวันนี้ ลังพลาสติกถูกผลิตขึ้นมาเพื่อให้ทนทานต่อการเคลื่อนย้ายอย่างเข้มงวด ลังพลาสติกเมื่อว่างเปล่า แต่ละประเภทได้รับการออกแบบให้บรรจุกล่องหนึ่งลังไว้ด้านใน ลังพลาสติกเมื่อเต็มแล้วลังจะวางซ้อนกันได้ เมื่อมีการติดตั้งฝาปิดในตัว โดยปกติแล้ว ฝาปิดจะกันฝนได้เคล็ดลับในการใช้ลังการเช่าหรือเป็นเจ้าของลังสำหรับบรรจุหรือเคลื่อนย้ายต้องรับผิดชอบต่อการใช้งาน ส่วนนี้จะให้คำแนะนำบางอย่างเมื่อใช้ลังพลาสติกเมื่อใส่เต็มแล้วต้องปิดฝาลังให้สนิท ลังพลาสติกสามารถสั่งซื้อซีลกันรั่วพร้อมกับลังเพื่อการขนส่งที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ห้ามใช้เทปชนิดอื่นในการปิดผนึกลัง

ลังพลาสติกนอกจากนี้ ไม่อนุญาตให้ใช้ฉลากไปรษณีย์และการติดกระดาษบนลังไม้ใช้ลังไม้ประเภทที่เหมาะสมกับสินค้าเฉพาะที่จะขนส่ง ตัวอย่างเช่น ลังพลาสติกหากจะบรรจุสินค้าคอมพิวเตอร์ก็ต้องใช้ลังคอมพิวเตอร์มีพื้นที่เพียงพอสำหรับวางลังไม้ เติมลังเปล่าครั้งละหนึ่งลังเมื่อวางซ้อนกัน และแนะนำให้เรียงซ้อนกันไม่เกิน 4 กล่องเท่านั้นหลีกเลี่ยงการบรรจุลังมากเกินไป ถ้าปิดฝาไม่ได้เพราะลังเต็มแล้ว ให้ใช้ลังเปล่าอีกใบเติม เป็นไปไม่ได้ที่จะวางกล่องที่บรรจุจนล้น

โดยให้ความมั่นคงในขณะที่ถูกยกขึ้นด้วยลมโดยอุปกรณ์แม่แรง

และมีโอกาสสูงที่สิ่งของที่วางอยู่ข้างในจะถูกบดขยี้ ลังพลาสติกน้ำหนักที่แนะนำสำหรับลังบรรจุแต่ละลังคือ 25 กิโลกรัมเท่านั้นเครื่องเขียนแบบบรรจุกล่องต้องทิ้งไว้นอกลังเนื่องจากจะถูกวางไว้ในกรงโดยทั่วไปแล้วตู้เก็บเอกสารจะถูกเคลื่อนย้ายจนเต็มเพื่อไม่ให้ว่างเปล่า เว้นแต่จะได้รับคำแนะนำเป็นอย่างอื่นจากตัวแทนเมื่อเคลื่อนย้ายสิ่งของที่บอบบาง

ต้องห่อด้วยกระดาษหรือห่อกันกระแทก ลังพลาสติกทึบจะต้องทำเครื่องหมายว่าเปราะบางเพื่อป้องกันการขีดข่วนด้านบนของโต๊ะ ลังจะต้องไม่วางบนนั้นห้ามเคลื่อนย้ายวัสดุก่อสร้าง เช่น คอนกรีตผ่านลังไม้พาเลทเป็นโครงสร้างแบนสำหรับการขนส่ง รองรับสินค้าโดยให้ความมั่นคงในขณะที่ถูกยกขึ้นด้วยลมโดยอุปกรณ์แม่แรง เช่น รถยก รถตักหน้า ลังพลาสติกหรือแม่แรงยกพาเลท นอกจากนี้ยังเป็นรากฐานโครงสร้างที่ช่วยให้การจัดการและประสิทธิภาพการจัดเก็บของโหลดเฉพาะหน่วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.viriyakit.co.th/044.html

ลังพลาสติก