Guardrails จุดประสงค์เพื่อปกป้องพื้นที่การจราจรที่เคลื่อนที่เร็ว

แม้ว่ามักจะให้ความปลอดภัยเพิ่มเติมแก่ผู้ขับขี่ที่อาจหลงเข้าไปในการจราจรที่สวนทางมาหรือตกจากถนนจากความสูงที่มีนัยสำคัญ ราวกันตกก็อาจเป็นอันตรายได้เช่นกัน Guardrails เช่นเดียวกับคุณสมบัติทางวิศวกรรมหลายๆ อย่าง Guardrails หากราวกั้นมีบทบาทในอุบัติเหตุที่ไม่ใช่สาเหตุของการสร้างรางนั้น ผลลัพธ์ที่ได้อาจสร้างความเสียหายให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถนั้นหนึ่งในข้อกังวลหลักที่วิศวกรหลายคนมีเกี่ยวกับราวกั้นคอนกรีตหรือโครงเหล็กที่แข็งแรง

ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อปกป้องพื้นที่การจราจรที่เคลื่อนที่เร็วและมีความหนาแน่นสูง Guardrails คือยานพาหนะจะกระดอนกลับเข้าสู่กระแสการจราจรหลังจากการชนกัน Guardrails แม้ว่าราวกั้นจะช่วยชะลอการเดินทางหลังการชนของยานพาหนะได้ แต่ถ้าแรงจากการชนมีมากพอและรถมีน้ำหนักเบาพอ รถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์คันนั้นอาจไปขวางทางของยานพาหนะใกล้เคียงได้

สำหรับการล้มอาจทำให้เกิดปัญหาได้อย่างแท้จริงทางเลือกอื่นสำหรับราง

นอกจากการตีกลับแล้ว ราวกันตกที่ให้ลิ่มสูงขึ้นที่ปลายรางยังมีความเสี่ยงที่หาได้ยากที่จะทำให้รถลอยขึ้นกลางอากาศหลังจากเกิดอุบัติเหตุจราจร แม้ว่านี่จะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก Guardrails แต่เนื่องจากอุบัติเหตุจะต้องใช้ยานพาหนะเพื่อชนท้ายราวกั้นโดยเฉพาะ ไม่ใช่ตัวหลัก ความเสียหายที่ตามมาจึงอาจรุนแรงได้ Guardrails เนื่องจากรถยนต์ถูกสร้างให้อยู่บนพื้น ความเสียหายต่อล้อ ระบบกันสะเทือน และการขาดระบบความปลอดภัยโดยรวม

สำหรับการล้มอาจทำให้เกิดปัญหาได้อย่างแท้จริงทางเลือกอื่นสำหรับรางเหล่านี้ Guardrails ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาในสิทธิของตนเอง คือการใช้รางป้องกันชนิดและออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสถานการณ์ถนนแต่ละสาย ซึ่งหมายความว่าอาจใช้วัสดุหรือรูปทรงมาตรฐานได้ แต่ต้องคำนึงถึงความเร็ว Guardrails สภาพและรูปแบบของถนนเมื่อเพิ่มราวกั้นสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความประมาทเลินเล่อในวิศวกรรมถนน โปรดติดต่อทนายความด้านอุบัติเหตุทางรถยนต์

เมื่อรางทั้งหมดเข้าที่แล้ว คุณสามารถปล่อยให้สภาพอากาศเป็นไปตามธรรมชาติ

เมื่อทำเครื่องหมายแล้ว คุณต้องบากช่องลึกสองนิ้วอย่างระมัดระวังเพื่อรับเสาด้านบนเมื่อติดตั้งรางบนเสา พยายามทำให้เรียบร้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่คุณกำลังตัดด้วยเลื่อยไฟฟ้า รอยบากกว้างกว่าครึ่งนิ้วไม่ใช่เรื่องใหญ่ วางรางบนที่ตัดบนเสา ฉันใช้เดือยจัดสวนสังกะสีหกสิบเพนนีเพื่อยึดราวกับเสา guardrails career คุณอาจต้องการเจาะรูในรางด้านบนล่วงหน้า และคุณจะต้องใช้ค้อนทุบก้อนอย่างน้อยห้าปอนด์ Guardrails เดือยสองครั้งในแต่ละโพสต์ควรจะเพียงพอ

เมื่อรางทั้งหมดเข้าที่แล้ว คุณสามารถปล่อยให้สภาพอากาศเป็นไปตามธรรมชาติหรือเพิ่มคราบหรือเคลือบหลุมร่องฟันใหม่หากคุณมีแหล่งน้ำอยู่ใกล้ ๆ การแช่ดินถมด้านหลังที่ดีจะช่วยเร่งกระบวนการตกตะกอนได้เป็นอย่างดี Guardrails ทำความสะอาดรอบๆ เสาของคุณ เอาหินและของเสียส่วนเกินออกให้หมด Guardrails และอาจโยนเมล็ดหญ้าลงไปเพื่อฟื้นฟูพื้นที่ การทำเช่นนี้ทำได้ง่ายกว่ามากก่อนที่จะวางรางด้านบน การคราดใต้รางและปีนไปมานั้นสึกหรอเร็วมาก