Daily Archives: 04/09/2017

คู่มือสำหรับการป้องกันสายยางของคุณ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระบบปิดเช่นระบบไฮดรอลิกอย่างไรก็ตามชุดประกอบของสายยางสามารถเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าท่อเคลื่อนที่ไปตามปกติในงานเช่นหุ่นยนต์ เป็นผลให้สวมใส่สายอาจเกิดขึ้นนำไปสู่ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมค่าใช้จ่ายดังนั้นคุณจะต่อสู้กับความเสียหายต่อสายยางได้อย่างไร? ในบทความนี้ฉันจะพูดถึงบางสิ่งที่มีเพื่อช่วยในการปกป้องและดูแลสายยางของคุณ

แรกคือการให้สายยางของคุณบางหย่อนไม่ได้ปล่อยให้แน่นให้ห้อง

วิธีนี้ไม่มีการกระชับสายยางให้มากเกินไป ขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านควรอยู่ระหว่างความยาวหกและครึ่งของท่ออีกครั้งที่ด้านบนของท่ออีกครั้ง นี่เป็นสิ่งที่ดีและดี แต่ถ้ามีที่ว่างสำหรับนายกิ่งสำหรับท่อใช้สายไฟและสายเคเบิล เหล่านี้เป็นโลหะหรือไม่ใช่โลหะและได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการรองรับท่อเมื่อยืดหรือหดตัว พวกเขาเป็นชุดของ และซองหนังที่ขยายและติดต่อเมื่อท่อขยายหรือสัญญา

สิ่งที่ผู้ให้บริการท่อทำคือการชะลอความเร็วของการเคลื่อนที่ของท่อทำให้แข็งขึ้นกับของเหลวหรือก๊าซที่ไหลผ่านและทำให้มันมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น โลหะยังป้องกันรอยถลอกและเศษซากที่เจาะท่อได้ดีกว่าโลหะที่ไม่ใช่โลหะ แต่สายการผลิตที่ไม่ใช่เมทาลิคจะไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของท่อมากนัก เช่นกฎทั่วไปของหัวแม่มือจะใช้สายการบินที่ไม่ใช่โลหะในสายประกอบและผู้ให้บริการสายโลหะในชุดสายไฟแบบเปิด

เมื่อต้องการทราบว่าราคาสายยางของคุณชำรุดหรือไม่ต้องการลดประสิทธิภาพของระบบ หากมีการลดลงอย่างมีประสิทธิภาพคุณสามารถมั่นใจได้ว่าบางแห่งในระบบมีการรั่วไหล เพียงแค่ดึงสายยางออกจากตัวยึดสายยางและเปลี่ยนตามท่อขนาดกลางเหมาะสำหรับงานรดน้ำทั่วไป ทนต่อข้อบกพร่องและโดยทั่วไปทนทานและมีความยืดหยุ่นท่อขนาดกลางหน้าที่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับการรดน้ำสนามหญ้าของคุณหรือล้างรถของคุณ ส่วนใหญ่มาพร้อมกับการรับประกันอย่างน้อยห้าปี

ท่อขนาดกลางสามารถให้ความดันน้ำเพียงพอที่จะออกจากสิ่งสกปรกที่แข็งในยากที่จะเข้าถึงมุม แม้ว่าจะหนักสักหน่อย แต่ก็มีประโยชน์มากในการทำงานกับสนามหญ้าหรือสวนขนาดใหญ่

หน้าที่หนัก สายยางสำหรับงานรดน้ำอย่างหนักให้ใช้ท่อที่ใช้งานหนัก สายรัดทนต่อแรงกระแทกสูงมากพร้อมกับข้อต่อแบบเหลี่ยมทองเหลืองสำหรับงานหนัก พวกเขายังมีความยืดหยุ่นมาก ท่อที่ใช้งานได้หนักสามารถรองรับงานรดน้ำทั่วไปของคุณเช่นการทำสวนการล้างรถ ฯลฯ ประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณใช้สายยางของคุณอย่างหนักเป็นท่อที่มีน้ำหนักมากที่สุดมาพร้อมกับการรับประกันอายุการใช้งาน