Daily Archives: 07/09/2017

เทคนิคในการบำรุงรักษาเต็นท์พับ

เต็นท์พับที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีสามารถให้ความสนุกสนานในการตั้งแคมป์ได้ เต็นท์ผ้าใบมักจะมีราคาแพงกว่าเต็นท์ไนลอนและควรได้รับการดูแลเพื่อให้มั่นใจว่าการลงทุนเป็นเวลานาน เต็นท์ผ้าใบมีความคงทนมากและทำให้ต้องบำรุงรักษาน้อยที่สุด เต็นท์ผ้าใบที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องจะเป็นที่พักพิงสำหรับปีต่อ ๆ ไป

การบำรุงรักษาที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำบนเต็นท์พับของคุณ

คือการแขวนมันออกไปให้แห้งก่อนที่จะเก็บไว้เป็นระยะเวลานาน การควบแน่นและความชื้นสัมพัทธ์อื่น ๆ ในผ้าจะทำให้เต็นท์พังทลายถ้าไม่ตัดออกก่อนจัดเก็บ แขวนเต็นท์ของคุณจากดาดฟ้าเหนือรั้วหรือข้ามเก้าอี้ลานบางส่วนในที่มีแสงแดดส่องโดยตรงเพื่อขจัดความอับชื้นที่เหลือจากการเดินทางไปแคมป์ปิ้งของคุณ ขอแนะนำให้คุณใช้ที่คลุมดินเมื่อตั้งแคมป์เพื่อ จำกัด ปริมาณการควบแน่นที่สร้างขึ้นบนเต็นท์

ริปหรือรูบนผ้าใบมักจะครอบคลุมภายใต้การรับประกันดังนั้นโปรดตรวจสอบกับผู้ผลิต หากไม่ได้รับการรับประกันรอยหรือรูสามารถติดตั้งได้โดยเย็บผ้าใบชิ้นเล็ก ๆ เหนือพื้นที่ที่เสียหาย ควรใช้น้ำยาบ้วนปากเพื่อให้มั่นใจว่าเต็นท์มีความรั่วซึม

เต็นท์พับบางแห่งจะต้องมีการป้องกันน้ำทุกปี โปรดอ่านคู่มือผู้ใช้ของคุณเพื่อดูเส้นทางที่เฉพาะเจาะจงไปที่เต็นท์ของคุณ การรักษาเต็นท์ด้วยโซลูชันป้องกันการรั่วซึมอาจส่งผลให้ลดความสามารถในการระบายอากาศได้ ผู้ผลิตจำนวนมากจะแนะนำผลิตภัณฑ์เฉพาะที่มีประวัติยาวนานในการทำงานกับเต็นท์ของคุณ

การจัดเก็บที่เหมาะสมเป็นส่วนสำคัญในการรักษาเต็นท์ของคุณ

เลือกจุดแห้งและเย็นสำหรับเต็นท์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าโรคราน้ำค้างไม่เป็นปัญหา เก็บเต็นท์ผ้าใบของคุณออกจากพื้นดินเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาใด ๆ กับหนู ผืนผ้าใบที่อบอุ่นและกลิ่นของแคมไฟร์มีทั้งคุณลักษณะที่จะดึงดูดหนู พิจารณาเก็บเต็นท์ของคุณไว้ในถุงที่มีความทนทานเพื่อช่วยกีดขวางสัตว์ฟันแทะและหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับความเสียหายจากน้ำ

หลีกเลี่ยงการใช้สบู่ทำความสะอาดเต็นท์ของคุณ สบู่สามารถลดความสามารถกันซึมของเต็นท์ของคุณ ทำความสะอาดใช้ท่อสวนและเช็ดด้วยผ้า เมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วให้เต็นท์แห้งในแดดก่อนจัดเก็บ

เต็นท์ผ้าใบมีความทนทานและโดยทั่วไปจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานเมื่อได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม ปกป้องการลงทุนของคุณโดยทำตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้ โปรดอ่านคู่มือผู้ใช้ที่มาพร้อมกับเต็นท์ของคุณเสมอเพื่อหลีกเลี่ยงการบำรุงรักษาใด ๆ ซึ่งจะทำให้การรับประกันสินค้าของ บริษัท เป็นโมฆะ ซึ่งการดูแลรักษาเต็นท์พับนั้น ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างสำหรับการเตรียมความพร้อม เมื่อต้องการที่จะทำกิจกรรมอะไรบางอย่าง เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดสำหรับการไปตั้งแคมป์หรือกิจกรรมต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้งานเต็นท์พับ