Daily Archives: 11/10/2017

สร้างความอุ่นใจให้ลูกน้อยด้วยคอกกั้นสำหรับเด็ก

คอกกั้นเด็กสำหรับเด็กประตูด้านความปลอดภัยของเด็กใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นกว่าที่เคย ขณะนี้คุณสามารถเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการซื้อได้ตามค่าใช้จ่ายการออกแบบและแบรนด์ อาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือกประตูเด็กที่คุณต้องการดังนั้นเราจะมาสำรวจว่าตัวเลือกมีอะไรบ้างเมื่อมาถึงประตูความปลอดภัยของทารก

ตอนนี้คอกกั้นเด็กสำหรับลูกน้อยของคุณ

ถูกนำมาใช้ทั่วโลกและมีประสิทธิภาพสูง พวกเขาส่วนใหญ่ทำจากไม้หรือพลาสติกและมีความแข็งแรงมากในการรักษาอันตรายของบันไดออกไปจากเด็กเล็ก ลักษณะสวยงามของคอกกั้นเด็กเหล่านี้ช่วยให้สามารถรวมเข้ากับบ้านใด ๆ โดยไม่ต้องมองเหมือนคุกหรือภัยพิบัติร้ายแรง ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการตกแต่งภายในบ้านของคุณเนื่องจากประตูเหล่านี้ทำมาเพื่อให้ดูดีและเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยที่เป็นประโยชน์ในบ้าน

มีสองประเภทของคอกกั้นเด็กทารก คนแรกคือประตูยึดสกรูซึ่งติดอยู่ระหว่างผนังสองตัวโดยใช้สกรูยึดไว้ที่นั่น ประตูเหล่านี้มีความหลากหลายมากที่สุดและสามารถใช้งานได้ในพื้นที่ส่วนใหญ่ที่นำไปสู่บันไดหรือบริเวณที่เป็นอันตรายประตูที่สองคือประตูปรับความดันซึ่งไม่ควรใช้ที่ด้านบนของบันไดเนื่องจากอาจทำให้เด็กเจาะประตูลงบันไดและตกลงไปหลังจากนั้น ประตูนี้ดีกว่าสำหรับการปิดประตูไปที่พื้นที่ราบอื่น ๆ หรือที่ด้านล่างของบันได

เคล็ดลับบางอย่างเมื่อใช้คอกกั้นเด็กของทารก

อ่านคำแนะนำเมื่อตั้งค่าประตูและเตรียมพร้อมสำหรับการใช้งาน ปฏิบัติตามคำแนะนำและตรวจสอบว่าปลอดภัยต่อการใช้งานก่อนใช้งานได้รับการปฏิบัติในการใช้รั้วกั้นเด็กตลอดเวลา ออกจากประตูขึ้นแม้ในขณะที่ลูกน้อยของคุณนอนหลับหรือไม่อยู่ที่บ้านก็ตามเป็นสิ่งสำคัญที่ประตูจะอยู่ที่นั่นเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

วางประตูก่อนที่บุตรหลานของคุณจะเคลื่อนที่เพื่อให้แน่ใจว่าได้ใช้ขอบเขตและมีรอบเมื่อพวกเขากลายเป็นมือถือมากขึ้นและเริ่มเดินถ้าเป็นไปได้อย่าปีนข้ามประตูเด็กทารกขณะที่บุตรหลานของคุณอยู่รอบ ๆ เพราะจะทำให้พวกเขาทำเช่นเดียวกันและอาจเป็นอันตรายได้

ควรมีการเก็บบันทึกสุดท้ายเกี่ยวกับประตูนิรภัยเด็กและนี่คือประตูความปลอดภัยเหล่านี้มีประโยชน์มากและควรได้รับการส่งเสริมให้ใช้ในบ้านที่มีเด็กเล็ก แต่ไม่ควรแทนที่ผู้ใหญ่ที่ควรดูแลรักษาไว้ตลอดเวลานี่เป็นเพียงคำแนะนำและหากมีคำถามเพิ่มเติมและข้อกังวลเกี่ยวกับคอกกั้นเด็กราคาถูกเฉพาะและปลอดภัยก็ควรนำไปที่ บริษัท ผู้ผลิตที่สร้างประตูเพื่อความปลอดภัยของทารก