Daily Archives: 15/11/2017

คู่มือสำหรับการตัดสินใจด้านการรับซื้อบ้านไม้เก่า

ไม้สามารถซื้อได้จากร้านค้าของ ร้านฮาร์ดแวร์และเหล็กบางแห่งพ่อค้าผู้สร้างและผู้ค้าไม้ ร้านค้ารับซื้อบ้านไม้เก่าขนาดเล็กและร้านค้าผู้สร้างจำนวนมาก พ่อค้าไม่ได้ซื้อไม้เนื้อแข็ง แต่เมืองส่วนใหญ่มีพ่อค้าอย่างน้อยหนึ่งใบหรือโรงเลื่อยขายไม้เนื้ออ่อนและไม้เนื้อแข็ง

พ่อค้าไม้มักจะถูกกว่าร้านค้าอื่น ๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับปริมาณมากและให้ยืมเพื่อทราบข้อมูลเกี่ยวกับไม้วิธีการใช้และวิธีการรักษา แต่คนที่มีขนาดใหญ่มักจะไม่ว่างในการจัดหาการค้าและโดยทั่วไปคาดหวังว่าคำสั่งซื้อที่ค่อนข้างใหญ่ที่นำเสนอในลักษณะที่มีความรู้ ขนาดทั่วไปมีให้เลือกใช้กันอย่างแพร่หลายใน ที่ทำด้วยตัวเองขนาดใหญ่

พ่อค้าไม้ขนาดเล็กที่พึ่งพาลูกค้ารายใหญ่และพ่อค้าผู้สร้างส่วนใหญ่จะเป็นไม้เนื้ออ่อน ไม้สามารถแตกต่างกันไปในคุณภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเลือกอย่างระมัดระวังตัวเองและไม่สั่งซื้อทางโทรศัพท์ อย่างไรก็ตามโดยทางเลือกที่ดีทีเดียวคุณสามารถรับซื้อบ้านไม้เก่าที่มีคุณภาพราคาถูกในปริมาณน้อยกว่าผู้ค้าไม้ขนาดใหญ่จำนวนมาก บางครั้งไม้เนื้ออ่อนขนาดเล็กจะได้รับไม้เนื้อแข็งที่ได้รับการปรับปรุงใหม่หรือได้รับการ จำกัด ปริมาณ หากคุณมีการเรียกร้องค่าแรงไม้เนื้อแข็งมาก il อาจคุ้มค่ากับการเข้าชมบ่อยๆและซื้อวัสดุเพื่อใช้ในอนาคต

ร้านค้ารับซื้อบ้านไม้เก่าจำนวนมากมีสต็อกของไม้เนื้ออ่อน

ขนาดกลางและมักจะตัดไม้ให้ใหญ่ขึ้นแม้ว่าค่าใช้จ่ายอาจค่อนข้างสูง ราคายางพาราอาจแตกต่างกันมากดังนั้นจึงคุ้มค่ากับการช็อปปิ้งรอบ ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ ผู้ค้าส่งมักคำนวณราคาไม้บนพื้นฐานของค่าใช้ลูกบาศก์เมตร สิ่งนี้หมายความว่าเป็นไม้เนื้ออ่อนขนาด 50 x 50 มม. ยาว 1.8 เมตรโดยทั่วไปมีราคาแพงกว่าสองเท่าของความยาว 1.8 เมตร 50 x 25 มม. ขนาดที่เล็กมาก (ซึ่งเกี่ยวข้องกับการทำงานเป็นจำนวนมาก) และขนาดใหญ่มาก (ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ค้าไม้) มักทำงานออกมามีราคาแพงกว่าที่คุณคาดหวัง รับซื้อไม้เก่าจำนวนมากราคาไม้เนื้ออ่อนของพวกเขาโดยมิเตอร์ แต่ขายในความยาวตัวชี้วัดมาตรฐาน ไม้เนื้อแข็งบางครั้งยังคงมีราคาตามเท้า

สำหรับการรับซื้อบ้านไม้เก่าใช้สเกลเลื่อนสำหรับการทำงาน

ออกส่วนลดของพวกเขามากขึ้นคุณสั่งซื้อราคาไม่แพงมันเป็นเมตร อื่น ๆ มีจุดตัดที่เรียบง่ายถึง 100 เมตรเป็นราคาหนึ่งเมตรปริมาณมากกว่า 100 เมตรราคาถูกกว่าจึงสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องแพงเพื่อซื้อ 56 ขนาดมาตรฐานของไม้เนื้ออ่อนที่นุ่มนวล (100.8 เมตร) กว่า 55 (99 เมตร ) ผู้ค้าส่งไม้ส่วนใหญ่ แต่ค่าใช้จ่ายและระยะทางแตกต่างกันไป คุณต้องการที่จะจัดสรรเงินจำนวนหนึ่งสำหรับค่าใช้จ่ายทางการตลาดหากคุณอยู่ในธุรกิจไม้รับซื้อบ้านไม้เก่า แต่บางครั้งเทคนิคที่ดีที่สุดไม่เกี่ยวข้องกับเงินสดเป็นจำนวนมาก เพื่อสร้างและใช้แผนการตลาดที่มีประสิทธิภาพให้เอาใจใส่ของเคล็ดลับที่แนะนำที่นี่