Daily Archives: 14/02/2018

โปรเน็ตทรูทางเลือกหลากหลายในการใช้งานอินเทอร์เน็ต

โปรเน็ตทรูแบบเติมเงินครั้งหนึ่งเคยเป็นที่หายาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากคำพูดมีการแพร่กระจายของข้อดีของแผนการแบบนี้แผนการดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมาก พวกเขาหาได้ง่าย – แน่นอนว่าแผนดังกล่าวพร้อมใช้งานได้ทั่วทั้งออสเตรเลียยุโรปอเมริกาเหนือและสถานที่อื่น ๆ แต่สิ่งที่แน่นอนคือแพคเกจโปรเน็ตทรูแบบเติมเงินสำหรับบริการออนไลน์และคุณจะได้รับประโยชน์จากบริการแบบใด?

เมื่อคุณชำระเงินล่วงหน้าสำหรับอินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณคุณจะเปิดสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตเครื่องเล่น MP3 หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่อื่น ๆ ให้เป็นโมเด็มเพื่อให้คุณสามารถท่องเว็บบนอุปกรณ์นั้นได้ หากคุณไม่มีสมาร์ทโฟนคุณยังสามารถจัดการเพื่อรับอินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือได้ แต่บริการอินเทอร์เน็ตของคุณจะช้ากว่านี้มาก เมื่อคุณชำระเงินล่วงหน้าสำหรับอินเทอร์เน็ตบนโปรเน็ตทรู  อื่น ๆ โปรเน็ตทรูนั้นอาจเรียกว่า โปรเน็ตทรูในอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ไม่ใช่สมาร์ทอย่างไรก็ตามคำโปรเน็ตทรู ใช้ไม่ได้ โปรดทราบด้วยว่าเมื่อคุณชำระเงินล่วงหน้าสำหรับแผนบริการอินเทอร์เน็ตมีโอกาสที่คุณจะจ่ายเงินสำหรับข้อมูลในหน่วยต่างๆเช่นเมกะไบต์หรือกิโลไบต์

โปรเน็ตทรูชนิดของคนที่จะได้รับการออมมากที่สุด

จากชนิดของแผนนี้คือเบาเพื่อปานกลางผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือ ผู้ใช้ข้อมูลที่หนาแน่นในทางตรงกันข้ามอาจจะประหยัดเงินที่จ่ายสำหรับโปรเน็ตทรูไม่ จำกัด ทุกเดือน ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการโปรเน็ตทรูเคลื่อนที่รายใดที่จะซื้อนาทีหรือข้อมูลจากเพื่อเปรียบเทียบและเปรียบเทียบราคา นั่นเป็นเพราะข้อมูลที่มีขนาดใกล้เคียงกันอาจมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าผู้ให้บริการรายอื่นมาก เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องติดตามราคาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิธีนี้หากผู้ให้บริการรายหนึ่งลดราคาของแผนการชำระเงินล่วงหน้าโดยอัตโนมัติคุณจะพร้อมที่จะเปลี่ยนและรับเงินออม ติดตามความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดในอินเทอร์เน็ตบนมือถือด้วย คุณไม่ต้องการทิ้งไว้เบื้องหลังหากผู้ให้บริการรายอื่น ๆ เริ่มนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นขณะที่ผู้ให้บริการทั่วไปของคุณไม่ได้ให้บริการคุณลักษณะนี้

คุณอาจต้องตัดสินใจระหว่างโปรเน็ตทรู สามารถเสนออัตราการจัดส่งเนื้อหาออนไลน์ได้เร็วขึ้น แต่ถ้าคุณพอใจกับอินเทอร์เน็ต 3G หรือหากคุณต้องการใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือของคุณในสถานที่ที่ไม่มีเครือข่าย 4G คุณอาจพบว่าคุณมีสิทธิ์ได้รับเงินออมโดย เลือกเส้นทาง 3G แบบเติมเงิน

สุดท้ายคุณอาจเลือกชำระเงินล่วงหน้าสำหรับ โปรเน็ตทรูนาทีเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังเดินทางวันหยุดยาวหนึ่งสัปดาห์คุณอาจซื้ออินเทอร์เน็ตบนมือถือได้เจ็ดวันเพื่อให้คุณสามารถท่องเว็บในอัตราที่ไม่แพงในช่วงเวลาดังกล่าว เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าจุดที่คุณจะเดินทางอยู่ภายใต้แพคเกจอินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินของคุณ