Daily Archives: 08/05/2018

ความวิตกกังวลและการนอนไม่หลับ

ความวิตกกังวลการนอนไม่หลับเป็นความเครียดที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ผู้คนจำนวนมากต้องทนทุกข์ทรมานจากความวิตกกังวลที่ทำให้เกิดอาการนอนไม่หลับ ผู้ประสบภัยที่รับมือกับปัญหานี้มีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากกว่าที่จะหลับไปส่วนใหญ่อันเป็นผลมาจากการพูดพล่อยอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา สิ่งที่ต้องห้ามเช่นความกลัวและความกลัวหรือความเครียดที่เครียดเช่นคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้อง กำหนดเวลาการทำงานการประชุมงานที่ได้รับมอบหมาย ฯลฯ  ความกังวลด้านค่าใช้จ่ายและอื่น ๆ สามารถสร้างวงจรความวิตกกังวลและความเครียดที่ไม่รู้จบตลอดทั้งคืน

แม้ว่าในที่สุดจะสามารถได้รับความวิตกกังวลที่ผ่านมา

และทำลายการนอนไม่หลับและได้รับส่วนที่เหลือบางส่วนประสบการณ์การนอนหลับมักจะเต็มไปด้วยฝันร้ายเครียดและการโยนคงที่และการเปลี่ยนของร่างกายตลอดทั้งคืน นี้อาจนำไปสู่การกลายเป็นเหนื่อยมากขึ้นเมื่อตื่นขึ้นกว่าเมื่อเย็นก่อนหน้านี้ ผลของความสับสนนอนไม่หลับในที่สุดทำให้เกิดการสลายตัวในระบบภูมิคุ้มกันเนื่องจากการนอนหลับที่ร่างกายจำเป็นต้องใช้เพื่อเติมพลังและชุบตัวจะกลายเป็นสิ่งที่ขาดแคลนและขัดขวาง

ความวิตกกังวลที่ก่อให้เกิดอาการนอนไม่หลับทำให้เกิดการโจมตีถังคู่กับร่างกายของเราเนื่องจากการขาดการนอนหลับจะส่งผลต่อความสามารถในการคิดของเราความรู้สึกของเราในการตัดสินที่ดีขึ้นการให้เหตุผลที่สูงขึ้นและความอดทนทางศีลธรรม ดิ้นรนกับความวิตกกังวลฟีดเข้านอนไม่หลับของเรา ยังท่อระบายน้ำของเราพลังงานในเวลาเดียวกัน ประเภทของความผิดหวังทางจิตและร่างกายนี้นำไปสู่ความเจ็บป่วยและสามารถหลังจากขยายระยะเวลาแม้จะนำไปสู่ความเสียหายสมองในกรณีที่รุนแรงมากขึ้น ผู้ที่ทุกข์ทรมานจากความวิตกกังวลและนอนไม่หลับสามารถพบกับความโล่งใจผ่านการรักษาแบบพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่งคือการนอนหลับพักผ่อนที่ดี

นอนไม่หลับบางคนดูเหมือนจะต้องการมากขึ้นและบางส่วนน้อย

แต่สิ่งที่แน่นอนคือทุกคนไม่จำเป็นต้องมีมาตรฐานที่อ้างถึงเป็นเวลา 8 ชั่วโมง และกังวลว่าเราจะไม่ได้รับเต็มแปดชั่วโมงสามารถซับซ้อนและเพิ่มการนอนไม่หลับตัวเอง ในการอภิปรายเกี่ยวกับการนอนไม่หลับสิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าไม่ใช่การวินิจฉัย แต่เป็นอาการ หากคุณได้รับการนอนไม่หลับบางครั้งแล้วก็ขอแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์ของคุณเพื่อที่จะขจัดเหตุผลทางการแพทย์ใด ๆ เมื่อคุณมั่นใจว่าไม่มีเหตุผลทางกายภาพสำหรับการนอนไม่หลับของคุณแล้วคุณจะมีความรับผิดชอบในการจัดการกับมัน

ก่อนอื่นเรารู้อะไรบ้างเกี่ยวกับความต้องการในการนอนหลับของร่างกายของเรา การนอนหลับมีความสำคัญเท่ากับอาหารแม้ว่าจะไม่มีใครเข้าใจเรื่องการนอนหลับได้อย่างสมบูรณ์ แต่สิ่งที่ชัดเจนก็คือเราจำเป็นต้องใช้โรคนอนไม่หลับ สิ่งที่ไม่ชัดเจนเท่าไรนักคือการนอนหลับที่เราต้องการจริงๆ เด็กและผู้เยาว์เป็นที่รู้กันว่าต้องการมากขึ้นและเมื่ออายุเราดูเหมือนว่าเราจะรู้สึกว่าตัวเองต้องการนอนหลับน้อยลง