Daily Archives: 31/10/2018

การเลือกใช้ฝาท่อเพื่อความปลอดภัย

หากถึงเวลาแล้วที่จะปรับปรุงระบบประปาในบ้านของคุณหรือคุณกำลังสร้างบ้านใหม่การตัดสินใจที่สำคัญคือการเลือกใช้ท่อพลาสติกหรือโลหะ คุณจะเลือกทางเลือกได้อย่างไร ปัจจัยบางอย่างที่ต้องคำนึงถึงในขณะที่คุณตัดสินใจคือต้นทุน ความห่วงใยด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม และถ้าเปลี่ยนเป็นส่วนหนึ่งของฝาท่อชนิดใดที่ติดตั้งอยู่แล้ว

ฝาท่อเป็นชนิดที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับบ้านใหม่

พวกเขามีโอกาสน้อยที่จะรั่วไหล, รีไซเคิล, ทนนานและทนต่อความร้อน ข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของทองแดงคือราคาที่สูง แม้ว่าบางคนอาจบอกว่าราคามีคุณภาพคุ้มค่า ถ้าน้ำของคุณมีความเป็นกรดสูงจะทำให้สนิมเป็นสนิมเมื่อเวลาผ่านไป นอกจากนี้ยังอาจเป็นเรื่องยากที่จะติดตั้งทำให้โอกาสน้อยกว่านี้อาจเป็นโครงการ ฝาท่ออื่น ๆ ได้ ท่อกัลวาไนซ์บางครั้งพบได้ในบ้านที่สร้างขึ้นก่อน ซึ่งหนักมากและอาจมีตะกั่วซึ่งสามารถปล่อยลงสู่น้ำของคุณได้หากท่อกัดกร่อน พวกเขาสามารถทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ เช่นอุดตันเส้นบ่อยและน้ำที่เปลี่ยนสีตามอายุ

ฝาท่อและมีท่อชุบสังกะสีอาจเป็นเวลาที่ต้องพิจารณาเปลี่ยน ประเภทที่ใช้ไม่บ่อย ได้แก่ ฝาท่อซึ่งมีคุณภาพและแข็งแรง แต่ราคาแพงกว่าทองแดง และท่อเหล็กหล่อที่มีความทนทานถ้ามีขนาดค่อนข้างใหญ่และใช้ร่วมกับท่อพีวีซีสำหรับระบบท่อแบบผสม อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากระบบท่อเหล่านี้มีท่อที่วิ่งหลายพันกิโลเมตรข้ามมหาสมุทรบางครั้งแม้ระหว่างสองประเทศ คนที่รับผิดชอบในการฝาท่อที่มีประสิทธิภาพสูงเหล่านี้

wม่ใช่ใครนอกจากนักออกแบบฝาท่อ

ฝาท่อเพื่อออกแบบท่อต้องการความรู้ที่ถูกต้องของระบบต่างๆ รวมทั้งส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องในการออกแบบระบบท่อดังกล่าว นั่นคือเหตุผลที่การออกแบบหลักสูตรการออกแบบท่อเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพในอุตสาหกรรมท่อ อันตรายจากไฟเพิ่มเติมคือไฟฟ้าลัดวงจรและเปลวไฟประกายไฟและพื้นผิวที่ร้อนซึ่งพบในร้านอาหารส่วนใหญ่ ผู้คนจำนวนมากทรัพย์สินที่มีราคาแพงและหุ้นขนาดใหญ่ของสินค้าต้องใช้วิธีป้องกันอัคคีภัยแบบเต็มรูปแบบเพื่อให้ปลอดภัย ฝาท่อเนื่องจากโรงละครสัตว์ของร้านค้าปลีกและประชากรที่หลากหลายต้องมีการป้องกันอัคคีภัย

มีสาเหตุหลายประการสำหรับการแช่แข็งของท่อดับเพลิงตลอดอายุการใช้งานของอาคาร ในช่วงการก่อสร้างท่อฉีดน้ำแบบเปียกอาจติดตั้งภายในภายในห้างสรรพสินค้า อย่างไรก็ตามความร้อนยังไม่ไหลเวียนอยู่ทั่วอาคาร ถ้าอุณหภูมิลดลงถึง 40 องศาหรือต่ำกว่าท่อฉีดน้ำแบบเปียกจะเสี่ยงต่อการแช่แข็ง ฝาท่อเช่นพื้นที่ภายนอกห้องใต้หลังคาหรือห้องเก็บของแห้งท่อน้ำก่อนการปฏิบัติงานแห้งหรือติดตั้งสปริงเกอร์แห้งจะติดตั้งโดยผู้ให้บริการป้องกันอัคคีภัยผู้เชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตามหากสปริงเกลอร์เปิดใช้งานและไม่ระบายน้ำอย่างพอเพียงน้ำนั่งก็จะมีโอกาสแช่แข็งภายในท่อ