Daily Archives: 27/02/2019

กรีนเคอมิน ยารักษาโรคกรดไหลย้อนที่ดีที่สุด

กรีนเคอมิน หนึ่งในเงื่อนไขทางการแพทย์ที่พบมากที่สุดในอเมริกาเหนือคือกรดไหลย้อนหรือที่เรียกว่าอิจฉาริษยา สภาพนี้เกิดจากกรดส่วนเกินออกจากกระเพาะอาหารและเดินทางเข้าสู่หลอดอาหาร กรดที่อยู่ในกระเพาะอาหารนั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อที่จะย่อยอาหารและช่วยในการย่อยอาหาร เมื่อกรดในกระเพาะอาหารนี้เข้าสู่หลอดอาหารมันสามารถเข้าไปในลำคอและทำให้เกิดความรู้สึกแสบร้อน ลำคอและหลอดอาหารรู้สึกเหมือนถูกไฟไหม้เพราะกรดในกระเพาะสัมผัสกับเนื้อเยื่ออ่อนไหวและอาจทำให้เกิดความเสียหายได้หากเกิดการไหลย้อนกลับของกระเพาะอาหารเป็นเวลานาน สิ่งเหล่านี้จะแนะนำถ้าอาการของกรดไหลย้อนยังคงมีอยู่ ยาบางตัวผ่านเคาน์เตอร์ที่สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยให้กระเพาะอาหารล้างก๊าซ หนึ่งควรปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะเริ่มยาใด ๆ หรือเมื่อเปลี่ยนยา สำหรับยากรดไหลย้อนอ่อน ๆ สามารถใช้ยาลดกรด เหล่านี้รวมถึง Maalox, rolaid และ riopan ทำจากแมกนีเซียมอลูมิเนียมและแคลเซียม ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในตลาดใช้ส่วนผสมทั้งสามนี้ ยาลดกรดก็มีผลข้างเคียงเช่นกัน แมกนีเซียมอาจทำให้เกิดอาการท้องร่วงในขณะที่อลูมิเนียมอาจทำให้ท้องผูก ทั้งสองร่วมกันสมดุลผลกระทบ โปรดแจ้งให้แพทย์ของคุณทราบหากคุณใช้ยาอื่นด้วย แมกนีเซียมและอลูมิเนียมเป็นฐานที่แข็งแกร่งมากหรือผลิตภัณฑ์อัลคาไลน์ พวกเขาจึงแก้กรดในกระเพาะอาหาร

กรีนเคอมิน ยารักษาโรคกรดไหลย้อนแบบธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ใช้เป็นตัวแทนฟองที่คลุมท้องด้วยโฟมเพื่อหลีกเลี่ยงการไหลย้อนกลับ นอกจากนี้ยังมียาที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหารส่วนล่าง ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ช่วยให้กระเพาะอาหารสามารถล้างเนื้อหาได้เร็วขึ้น ยาอื่น ๆ ช่วยลดปริมาณกรดที่เกิดจากกระเพาะอาหาร สำหรับยาเด็กควรให้ยาตามใบสั่งแพทย์อย่างเคร่งครัด กรดไหลย้อนในกรณีส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องใช้ยา การปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของคนในกรณีส่วนใหญ่หยุดอาการ ในกรณีที่เป็นของหายากยารักษาไม่ได้ผล ในกรณีเหล่านี้อาจต้องผ่าตัด เราไม่ควรข้ามไปสู่ข้อสรุปนี้โดยไม่ต้องเสียตัวเลือกอื่น ๆ ทั้งหมด แม้ว่านี่จะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับอายุการใช้งานที่ไม่สบายและยาเสพติด

มีตัวเลือกมากมายเมื่อพูดถึงยารักษาโรคกรดไหลย้อน ตัวเลือกแรกที่คนส่วนใหญ่หันไปเป็นคนโง่ Tums เป็นการรักษาทั่วไปสำหรับการเผาผลาญหัวใจเป็นครั้งคราวที่เกิดจากอาหารรสเผ็ดและความผิดปกติอื่น ๆ ในอาหารบุคคล Tums เป็นยาแก้ท้องเฟ้อและทำขึ้นเพื่อเปลี่ยนกรดให้เป็นน้ำ Tums และยาลดกรดอื่น ๆ อยู่เหนือเคาน์เตอร์และเพียงใช้แคลเซียมในการต่อสู้กับคุณสมบัติที่เป็นกรดของกรดในกระเพาะอาหาร

แม้ว่าแคลเซียมจะเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีสำหรับอาการเสียดท้องเป็นครั้งคราว แต่จะไม่ช่วยคนที่มีอาการกรดไหลย้อนอย่างต่อเนื่อง หากคุณเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่มีอาการกรดไหลย้อนอย่างต่อเนื่องคุณจะต้องใช้ยาอย่าง กรีนเคอมิน เป็นตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มที่จะหยุดกระเพาะอาหารของคุณจากการสร้างกรดในกระเพาะอาหารมากเกินไป สนใจ https://www.greencurmin9.com/16832557/กรีนเคอมิน