Daily Archives: 18/04/2019

บิมรักษาเพื่อบรรเทาอาการปวด

ด้านที่เลวร้ายที่สุดของเงื่อนไขทางการแพทย์จำนวนมากคือความเจ็บปวดที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา ความเจ็บปวดเพียงอย่างเดียวสามารถทำให้เกิดผลกระทบได้หลายอย่างเช่นภาวะซึมเศร้าความวิตกกังวลและโรคนอนไม่หลับซึ่งตัวเองขัดขวางการรักษา ดังนั้นจึงเป็นที่พึงปรารถนาที่จะจัดการกับความเจ็บปวดในฐานะตัวตนในขณะที่รักษาสภาพที่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด การรักษาทางเลือกในรูปแบบของการทำสมาธิการสะกดจิตและการรักษาด้วยบิมทั้งหมดมีสถานที่สำคัญในด้านการจัดการความเจ็บปวด

บิมของการเยียวยาบรรเทาอาการปวดตามธรรมชาติคือ

พวกเขาเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นทำหน้าที่ในสิ่งมีชีวิตในแบบองค์รวม ซึ่งหมายความว่าส่วนผสมเฉพาะใด ๆ มักจะเกี่ยวข้องกับผลกระทบเพิ่มเติมเสริม ดังนั้นบิมของคุณไม่เพียงทำหน้าที่บรรเทาอาการปวดเท่านั้น แต่ยังช่วยบรรเทาความวิตกกังวลและปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับอีกด้วย ในฐานะที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมโดยทั่วไปจะทำเช่นนี้โดยไม่มีพิษใด ๆ ต่ออวัยวะและเนื้อเยื่ออื่น ๆ นี่ไม่ได้เป็นการบอกว่าการเยียวยาสมุนไพรนั้นไม่มีผลข้างเคียงทั้งหมด บิมแต่สิ่งเหล่านี้หายากกว่าและรุนแรงน้อยกว่าด้วยบิม

สิ่งนี้ตรงกันข้ามกับบิมทั่วไปซึ่งมักสัมพันธ์กับผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ เหตุผลหนึ่งที่เป็นไปได้สำหรับเรื่องนี้คือในขณะที่ตัวแทนยาถูกนำไปยังอวัยวะหรืออาการโดยเฉพาะพวกเขาเป็นบิมทางเคมีที่มีความเข้มข้นสูงซึ่งบ่อยครั้งและส่งผลกระทบต่อระบบอื่น ๆ ภายในร่างกายโดยไม่ได้ตั้งใจ สิ่งนี้สามารถนำไปสู่การมีผลเสียต่อระบบร่างกายที่ไม่ได้รับการรักษา

ข้อเสียอีกประการหนึ่งของการรักษาอาการปวดด้วยบิมนั้นก็คือ

ความจริงที่มักจะไม่รวดเร็ว การรักษาด้วยบิมอาจใช้เวลาสองสามวันหรือสองสามสัปดาห์เพื่อให้เห็นผลชัดเจน บ่อยครั้งที่สิ่งนี้ทำให้คนคิดว่าการรักษาไม่ได้ผลและยอมแพ้ก่อนที่จะตระหนักถึงประโยชน์ ในทางกลับกันยาเสพติดมีผลกระทบเกือบทันทีซึ่งเห็นได้ชัดและกระตุ้นให้ผู้ป่วยรับประทานยาต่อไป อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต้องเน้นอีกครั้งก็คือยาบิมนั้นมีรูปแบบที่เข้มข้นและมีความเข้มข้นของสารเคมีที่ผลิตขึ้นซึ่งทำหน้าที่เลียนแบบทั่วร่างกาย แม้แต่ยาพาราเซตามอลซึ่งเป็นหนึ่งในยาแก้ปวดที่ปลอดภัยที่สุดที่มีอยู่อาจทำให้ตับล้มเหลวและเสียชีวิตได้หากได้รับเกินขนาดที่แนะนำ

นี่อาจฟังดูเป็นปัญหามากเกินไป อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากอาการปวดเรื้อรังคุณมีแนวโน้มที่จะต้องได้รับการรักษาในระยะยาว การเยียวยาบิมเป็นที่รู้จักกันในการทำงานและการทำงานอย่างปลอดภัย ผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยาแก้ปวดระยะยาวอย่างไรก็ตามอาจรุนแรงและถาวรตั้งแต่ความเสียหายของเนื้อเยื่อและอวัยวะล้มเหลวในการติดยา ไม่คุ้มค่าที่จะใช้เวลาสำรวจวิธีแก้ปัญหาตามธรรมชาติใช่ไหม